Chương 31: Song huyệt cùng lúc nuốt hai dương vật thô to ( Tiếp tục dạy đệ đệ cách thao cúc huyệt, bị bắn vào bên trong đến cao trào)
"Ân..... Ta sẽ dạy đệ đệ..."- Ca ca thở gấp, bàn tay y đi thep đệ đệ của mình đưa ngón tay vào cúc huyệt chật hẹp không ngừng co giật của Phương Thư, sốt ruột hướng đệ đệ nói:" Theo khe hở này... tiến vào.... Đầu tiên đưa vào một cây.... Ở trong đó có nước rất nhiều.... Tiểu đáng yêu chắc chắn đang rất gấp...."
Nếp uốn bên trong cúc hoa mềm mại ngượng ngùng bị bàn tay to chà sát mở rộng, từng trận vui thích theo tràng thịt truyền vào trong chỗ sâu nhất, cái loại gãi ngứa không đúng chỗ này kích thích Phương Thư không ngừng đong đưa mông cầu hoan.
"Ân....ha... Muốn của quý lớn.... Mau thao tao huyệt của tiểu tao hóa đi.... Phía sau thật ngứa.... Đệ đệ mau.. mau vào.... Tiểu tao hóa sẽ kẹp cho đệ đệ thoải mái....A...."
Cả người Phương Thư rung động kịch liệt, hắn bám vào thân thể của ca ca, lên tiếng gọi đệ đệ, cặp mông rung lắc, chảy nước mắt mà rên rỉ :" Không được... A....ha... Không chịu chịu nổi......ô.... Nhanh quá.....A....a...."
Tư thế của ca ca thuận lợi tách hai mông của Phương Thư ra, đem Phương Thư ấn vào trong lồng ngực, côn thị theo quán tính đâm thật sau vào hoa huyệt, lối vào đã bị thao đến đỏ rực. Hai cái đỉnh chen sau vào mị thịt, một cái còn trực tiếp cắm vào tử cung.
Phần thân côn thịt có đường kính kinh người, đem hoa huyệt nhỏ mở đến đỏ bừng mà chảy nước ròng ròng. Dâm dịch không ngừng theo vị trí giao hợp mà tràn ra, nhỏ giọt chảy đầy đất.
Phương Thư cảm giác như hắn đang ăn 3 cây côn thịt cùng một lúc, đại gia hỏa kia nóng như cái bàn ủi không ngừng xuyên qua thịt mềm trong tử cung, cái cắm trực tiếp vào kia còn không chịu đi ra liên tục vặn vẹo nghiền ép thịt non nhạy cảm. Khoái cảm mãnh liệt từ hạ thân xông thẳng lên đỉnh đầu, thân thể Phương Thư treo trên người ca ca làm cho lưng hắn căng thẳng tắp không ngừng run rẩy, cặp vú lay động trong tiếng kêu dâm của Phương Thư mà bắn ra dòng sữa ngọt lành.
Đệ đệ khó khăn một hồi thì tìm được bí quyết, một tay cậu vuốt ve mông thịt trơn tròn của Phương Thư, một tay sờ cặp vú. Tinh thần cậu chàng phấn chấn nâng eo lên, một bên chi nhánh theo khe hở mà ngón tay của ca ca mở mà xông vào mật huyệt.
Lối vào mềm mại nóng ướt đột nhiên bị côn thịt cắm vào liền hưng phấn ùa lên liếm mút, mị thịt nhúc nhích hút. Thân thể đệ đệ vì kích động mà run rẩy:
"Ha..a.... Chỗ đó của tiểu khả ái đang hút của quý lớn của ta.... Thật chặt..... Ta muốn vào.... Ha... Tiểu đáng yêu ăn của quý lớn... Thật thoải mái..."
"Ân.... ha.... còn muốn.... Tiểu tao hóa có thẻ ăn nhiều hơn..... A... Không có việc gì.... Cứ tiếm tục cắm vào.... Có thao hỏng tiểu tao hóa cũng được......"
Ý thức của Phương Thư đã bắt đầu không rõ ràng, trong đầu chỉ còn tư vị của côn thịt. Hắn không ngừng thở dốc, nói ra những dâm ngôn lãng ngữ kêu mời, hạ thân luôn duy trì trạng thái cao trào làm hắn hoa cả mắt. Phương Thư dường như muốn điên rồi. Hắn nắm lấy tay của đệ đệ đang đặt trên vú mình, theo bản năng mà bắt đầu vân vê đầu vú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...