Chương 46: Khai trai xử nam ngây ngô- 2
"Tôi, tôi không đợi được nữa... A Thư, tôi có thể... Tôi muốn tiến vào... Tôi muốn em!"
Phương Thư ôn nhu nhìn lên khuôn mặt tuấn mỹ đỏ bừng nhuốm đầy dục vọng của Christine, cạu chủ động vòng tay qua vai Christine, hai chân vòng qua eo Christine,
"Được, cậu muốn cái gì, tôi cũng chiều cậu..."
Christine không thể kìm chế được nữa, cúi đầu hôn lên đôi môi hồng hào hấp dẫn kia. Phương Thư hé miệng để Christine thọc lưỡi vào. Chàng trai trẻ tóc xoăn không có kinh nghiệm, chỉ biết cắn xé, Phương Thư bị cắn hút gần như không thở nổi, thậm chí chút khí trong cơ thể cũng bị cướp đi.
Những ngón tay của Phương Thư trên vai Christine không ngừng siết chặt và buông ra.
Christine vừa hôn vừa vuốt ve mà cởi quần áo của Phương Thư, đồng thời giải phóng hoàn toàn cặp vú mà cậu ta thèm muốn bấy lâu. Bộ ngực căng mọng vì khoái cảm, Christine đưa tay nắm lấy hai bầu ngực trước khi tiếp tục cấu xé. Cậu ta miễn cưỡng đi xuống, dọc theo cằm, cổ và xương quai xanh của Phương Thư mà hôn liếm khắp nơi, để lại những dấu vết ẩm ướt và những trái dâu tây đỏ, còn cắn một cái lên quả anh đào đỏ như chín, khiến Phương Thư phải ngẩng đầu lên theo phản xạ"A... Mút.... Mút nó đi... thật trướng... Sữa được hút thật thoải mái... ừm, a... Bên kia, bên kia nữa..."
Phương Thư bóp hai bầu vú vào nhau để cho Christine bú, chàng trai mút sữa một cách mạnh bạo khiến sữa không kịp nuốt xuống lăn dài trên khóe môi.
Dung mạo Christine ưa nhìn, giống như tiểu thiên sứ ngây thơ trong tranh, giờ đây tiểu thiên sứ đang vùi đầu vào ngực của Phương Thư, đôi mắt trong veo xanh biếc ướt át khép hờ, nhàn nhạt lộ ra vẻ mê hoặc, hàng mi dài khẽ run tạo thành cái bóng như cái quạt nhỏ, sống mũi thẳng tắp, môi mỏng đỏ mọng đang hút sữa, hình ảnh vừa đẹp vừa gợi tình.
Chỉ từ hiệu ứng hình ảnh, nó đã mang đến cho Phương Thư một sự phấn khích khó tả, chưa kể, người này còn không kiên nhẫn xé quần áo của mình, những nơi thân mật nhất dính vào nhau, lòng ngực nóng bỏng, mọi thứ giống như rượu đổ vào lửa. Phương Thư vô cùng chủ động ôm lấy đầu Christine, ưỡn ngực ra để cậu ta bú thêm sữa."Thật thoải mái... Kerry, ưm... mạnh hơn một chút,... ha, Không chịu nỗi.... sướng... kích thích quá... ah... ah... aha... ah... "
Christine vuốt ve phần trên cứng ngắc của tiểu ngọc hành thẳng tắp hai cái sau đó háo hức khám phá sâu hơn. Hai ngón tay đồng thời đút vào lỗ hoa ẩm ướt mềm mại giữa hai chân, khuấy động và mở rộng vào bên trong từng chút một. Nơi mà đầu ngón tay ấn vào giống như bị điện giật, làm cho Phương Thư không khống chế được mà co quắp.Phương Thư vặn eo dưới thân Christine, cong cơ thể của mình lên để cho ngón tay của Christine đâm vào càng sâu.
Những ngọn cỏ tươi mát trên mặt đất cọ xát vào bờ mông trần, tê dại và hơi ngứa. Trong mắt Phương Thư bây giờ chỉ còn lại vị kiếm sĩ trẻ tuổi và bầu trời xanh trên đầu cậu ta."A Thư, em thật chặt... Tôi có thể vào không... Có làm em bị thương không?"
"Được... Vào đi...Không sao đâu....ha...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...