Quyển 5: An ủi anh hùng Alpha

5.7K 84 2
                                    

Chương 34: Chào mừng đến thế giới ABO (Dụng cụ tùy thân có thể hút sữa, liên tục duy trì trạng thái phát tình)

Một lần nữa trở lại không gian biển sao của hệ thống, Phương Thư phiền muộn thở dài, cái thế giới này có cái gì mà hệ thống có thể cưỡng chế đưa hắn - một người đang làm tình một cách thoải mái, đi một cách mạnh mẽ chứ? 

Phương Thư lật lật quyển sách đang lơ lửng trên không trung vài cái. Đây là quyển sách giới thiệu cho NPC thu thập chức năng, tranh trong sách quả nhiên nhiều hơn một bức về hai huynh đệ người khổng lồ. Nhưng kì quái là bên trong còn có một cái thẻ có hình hai huynh đệ. Khóe miệng Phương Thư kẽ giật giật, đây là có ý nếu như muốn được "thưởng thức" lại hai đại hỏa kia thì cứ việc triệu hồi. Quả là hệ thống trò chơi tàn ác!

Kẹp chặt hạ thân vẫn còn ướt nhẹp, Phương Thư thuần thục đưa tay xuống cầm lấy tiểu côn thịt vốn sắp bắn lại bị cưỡng chế dập tắc kia, đang muốn một lần nữa tự thân vận động an ủi một phát theo thông lệ thì chợt nghe thấy âm thanh không có cảm xúc của hệ thống:

"Ngài đã hoàn thành 'Chương thứ 4: Khai hóa huynh đệ người khổng lồ' cũng nhu thành công tất cả những nhiệm vụ đặt trước: Thành công khai phá tiềm lực của huynh đệ người khổng lồ; Thành công giáo dục huynh đệ người khổng lồ về tình ái;  ngoài ra ngài còn thu hoạch được tình cảm của hai huynh đệ như tình cảm trẻ con đối với cha mẹ."

"......" - Phương Thư một bên chịu đựng nghe hệ thống lẩm bẩm, một bên cảm thấy thân thể mình đang cực kì đói khát.

'Hiện tại mà có mấy cây côn thịt thì tốt rồi.' Hắn thầm nghĩ, bàn chân dán hoàn toàn vào nền nhà, hai đùi không ngừng chà sát vào nhau với ý đồ tự làm bản thân vui vẻ nhưng lại giống tự hành hạ bản thân hơn.

"Bởi vì ngài đã thuận lợi đạt được mục tiêu đã định, hơn nữa còn vượt mức yêu cầu. Cho nên là khen thưởng mà ngài nhận được như sau:Đầu tiên, độ nhạy cảm của thân thể tăng lên 50%, đạt được 100%  sẽ mở ra kĩ năng đặc biệt..."

Quả nhiên, độ nhạy cảm của hắn lại được nâng cao, như vậy có nghĩa là tùy tiện tuốt vài cái liền bắn ra hay sờ sờ là cao trào.  Phương Thư có chút xoắn xuýt mà đứng tại chỗ, thậm chí còn không dám lộn xộn, chỉ có bàn chân là tiếp xúc với sàn nhà mơ hồ gợi lên một ngọn lửa hướng vào thân thể dâm đãng của hắn.

Phương Thư bỗng hiểu cái gọi là kĩ năng đặc biệt kia là cái gì; cho dù hiện tại thân thể hắn đạt 50% độ nhạy cảm và hắn chỉ đứng im một chỗ thì cũng đã làm hắn đói khát đến tiểu huyệt chảy nước ròng ròng. Nếu như đạt 100% độ nhạy cảm thì chẳng phải là thân thể hoàn toàn bị cải tạo sao, mà không đúng phải nói là chỉ cần có người chạm vào là sẽ thoải mái đến cao trào.

"Thứ hai, kích hoạt chức năng thu thập NPC lên 30%, đạt được 100% có thể tùy lúc tiến hành triệu hồi NPC bất kì; hiện tại thì ngài vừa mới thu thập được thêm 2 NPC mới là huynh đệ người khổng lồ. Thứ 3, khen thưởng đạo cụ tình thú: dụng cụ hút sữa; bởi vì tình tiết yêu cầu, khi không có sinh vật khác an ủi dưới mọi tình huống, đạo cụ sẽ tự động xuất hiện để giúp ngài giải tỏa sự tĩnh mịch."

[E] Song huyệt cứu vớt thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ