Chương 54: Mang thai? Mang thai!
Thụ thai một em bé???Lúc đầu, Phương Thư hoàn toàn không tin vào những lời nói nhảm nhí của Christine. Dù sao thì họ vừa mới bắt đầu mối quan hệ này cách đây không lâu, và khi đó chàng trai trẻ trắng trẻo và sạch sẽ này vẫn còn là một xử nam, còn không thể kiếm được chỗ để cắm vào, giờ đây lại tuyên bố rắng chính cậu ta đã làm mình có thai?
Phương Thư chỉ cảm thấy tiểu gia hỏa lại muốn chơi gì đó với mình. Mấy ngày nay, cậu gần như dốc hết sức dụ dỗ Christine, dùng đủ mọi cách để đụng chạm vào côn thịt của Christine. Nhưng có vẻ Christine đã hạ quyết tâm, và điều đó khiến cậu không hài lòng.
Không cảm nhận được khoái cảm do côn thịt cắm vào tử cung khiến Phương Thư tương đối thất vọng. Đại khái là ngày nghĩ đêm mơ, dâm giả kiến dâm.
Buổi tối hôm đó, Phương Thư nằm mơ thấy Christine đang dùng sức đè cậu xuống, côn thịt tự do cắm rút vào hoa huyệt. Mỗi lần thúc vào đều chính xác cắm vào phần thịt mềm trong tử cung, và hầu như mỗi lần đâm vào đều kéo theo dâm thủy ra bên ngoài, khiến Phương Thư sướng đến trợn tròn mắt. Đột nhiên Christine nắm lấy dương vật của cậu để ngăn cậu phát tiết, rồi nói với cậu
"Tiểu tao hóa bị thao nè ..."
...Đm, phóng túng quá....
...Đm...đm....
Phương Thư cũng không biết mình bị đánh thức là do ngạt thở hay là do sợ hãi. Cậu mê man động đậy, mở mắt ra, mơ mơ màng màng vươn tay sờ vào giữa hai chân, nơi đó ướt sũng do sự cuồng nhiệt trong giấc mộng vừa rồi. Ngón tay nhẹ nhàng cắm vào, thịt mềm chặt chẽ lập tức ùa lên. Phương Thư khẽ khịt mũi, khẽ nhắm mắt khẽ thở dài:
"Cũng đâu có lỏng ha..."
"Cái gì lỏng vậy?"
Phương Thư chợt nghe sau tai truyền vang tiếng cười khẽ, quay đầu lại liền thấy Christine không biết đã tỉnh từ lúc nào, trên mặt mang theo nụ cười dựa vào cổ Phương Thư. Hai tay nắm lấy tay Phương Thư, ngón tay cậu ta cùng với ngón tay Phương Thư cắm vào hoa huyệt.
"Nhưng cái miệng nhỏ này của A Thư vẫn cắn rất chặt mà..."
Vừa nói, tay kia bắt đầu xoa xoa mông Phương Thư, dương vật cương cứng của cậu ta khẽ đỉnh vào cửa cúc huyệt của Phương Thư.
"Ha... ưm... Thật thoải mái... A... ha... Đừng, đừng dùng tay... Tiểu tao hóa muốn côn thịt lớn của ông xã..."
Phương Thư nhếch mông lên, không ngừng cọ xát với thứ to lớn nóng bỏng của Christine, cặp mông tròn trịa và mềm mại kẹp lấy côn thịt đó.
Christine cắn vành tai của Phương Thư, còn liếm đến khi thịt mềm ở vành tai đỏ ửng,
"Không được nha, có một bạn nhỏ trong bụng của A Thư——"
Christine hơi dùng sức, cắm cả ngón tay vào hoa huyệt mọng nước, ép dâm thủy chảy ra, nhiều đến mức khiến Phương Thư rùng mình
"Tôi không thể nhịn được muốn cắm vào tử cung của A Thư, nhưng trong đó vẫn còn đứa bé. Vậy nên, trước tiên hãy dùng phía sau để thỏa mãn nha, được không ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[E] Song huyệt cứu vớt thế giới
Non-FictionKể về một yd thụ vừa đi giải cứu thế giới và vừa tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc (tính) của mình Tác giả: Phiên Gia Đích Mã Giáp Thể loại: CaoH, song tính, sản nhũ, np,... Edit: yes, it's me - Lazzie đây Mặc dù tui k hiểu tác giả viết gì:)) nhưng...