~ASHIA POV~
"Mister koo!" Tawag ko kay Shou pero hindi ako nito pinapansin busy kasi siya sa laptop niya. Feeling ko ayaw na niya sakin huhuhu. Kaya may naisip ako para sumaya siya."Shou Knock! Knock!" Habang nakangiti pero hindi parin nya ko pinansin.
"Not now baby" Kaya nagpout ako ayaw na talaga nya sakin hindi na nya ko love.
"Fine," kaya naman subrang saya ko.
"Knock,knock," ani ko.
"Who's there?" matamlay niyang sabi pero okay lang at ang mga mata nya nakatutok pa rin sa laptop.
"Shun," nangunot naman ang noo nya pero umayos din.
"Shun Who?" matamlay nya paring sabi
"Shunpung mga daliri 🎶kamay at paa 🎶 dalawang tanga dalawang mata ilong na pango pa 🎶🎵" hindi ko na natuloy kasi sinamaan nya ko ng tingin tapos tiniklop niya yung laptop niya tapos nasa akin na iyong atensyon niya hehe . Mukhang nagustuhan ni Shou yung kanta ko.
Ang sama ng tingin nya sakin akala koba nagustuhan nya bakit parang hindi naman."Niloloko mo ba ako babae?" maawtoridad niyang tanong.
"Hindi Shou ahh! Kumanta lang naman ako ah," saad ko habang nakanguso.
Unti unti siyang lumapit sakit at sa sobrang lapit niya ay napapikit nalang ako. Natatakot akong baka kagatin niya ako.
Pero wala namang kumakagat kaya nagmulat nako ng mata at ayon bigla nalang nyang nilapit yung labi niya sa labi ko, hindi tuloy ako makagalaw.Pero hindi ako makagalaw ano batong ginagawa ni Shou.
"Aray!" Daing ko ng kagatin nya yung labi ko . Huhuhu ang sakit may labi naman siyang kanya bakit hindi nalang yun ang kagatin nya.
Napatigil sya ng bumukas ang pinto.
"Ay shet Porn!" gulat na sabi ni Mikael .
"Porn? Ano yun " Taka kung tanong.
"Ahhh -Eh Lambingan yun. Oo lambingan naglalambingan kayo ni Shun," utal utal na sabi nya, ahh so Nagporn kami ni Shou.
"Get out bastard!" sigaw ni Shou kaya dali daling lumabas yung dalawa .
"Still hurt?" Tanong ni shou habang tinitingnan ang labi ko. Loko ba tong si Shou eh kinagat nya malamang masakit.
"Syempre shou kinagat mo ," lalo akong ngumuso.
" May labi ka namang sayo iyon nalang kagatin mo," nakanguso ko paring sabi.
"I'm sorry," paghingi nito ng tawad at hinawakan ang ibabang labi niya.
"Okay," Bigla kong naalala yung porn iyon pala ang meaning nun lagi ko yun naririnig sa mga kaklase kong lalaki eh.
"Ay shou Lagi tayong magpoporn ha," excited kong sabi pero agad itong inubo.
"May sakit kaba Shou?" ngunit umiling lang ito.
"I wil kill those bastard," bulong nito.
"Huwag kang makikinig sa dalawang ugag na iyon kahit kailan ha," utos nito.
Hala paano yon tatakpan ko yung tenga ko.
"Baby!" tawag niya sakin pero kumakain ako ng burger eh kaya hindi ako sumasagot. Istorbo si Shou sa pagkain.
Iniharap nya yung mukha ko sa kanya habang ako naman ay ngumunguya parin."Baby, "
" Hmmm surp*surp* sharap Shou Gusto mo," sabay abot sa kanya nung kinagatan ko pero umiling lang siya.
"I love you," kaya napatingin ako sa kanya at ngumiti.
"Okay," nakangiti kong sabi pero kumunot ang noo niya.
"Okay? Yan lang ba baby?" taka nyang tanong.
"Oo ano ba dapat?" tanong ko.
"Nevermind," sabi nya at hinilamos sa mukha ang dalawang palad. Hindi narin niya ko tinignan at ng matapos ako sa pagkain ay tinawag ko siya.
"Shou," Pero hindi sya lumilingon.kaya pumunta ko sa harap niya.
"I love you too Mister ko," masaya kong sabi
Hindi kolang sinabi kanina kasi kumakain ako.Nagulat naman siya at pilit pinipigil ang ngiti at pabaling baling ang ulo namumula rin ang tenga nya.
"Shou bakit ang likot mo naman," naiinis na ako dito ang likot."Hmmm Nothing I'm just happy," sinamaan ko naman sya ng tingin.
"Happy? Bat pinipigil mo ang ngiti mo," inis kong sabi.
"I'm happy when you told me that you love me too, Kaya pinipigil ko yung ngiti ko kasi baka sumigaw ako sa kilig baby," tuwang tuwang sabi nya. Mukhang bata si mister ko.
Kinikilig pala siya.
Isang I love you lang yun ha!
"Let's go Ihahatid na kita " aya ni Shou kaya tumayo na ako. Nandito kasi kami sa office niya. Ewan ko dito kay shou kung bakit sya may office pero sabi nya sa company nila yon."Tara," masigla kong ani at naglakad palabas hanggang makarating kami sa parking.
Pinagbuksan nya ko ng pinto bago sya sumakay.
Naabutan ko sina mommy at daddy na nagpoporn hehe. Ang cute nila habang ginagawa yun."Mommy!" tawag ko sa kanila
"Baby, how areyou?" nakangiti nilang tanong.
"Okay lang po ako, nagpoporn po ba kayo" tanong ko pero nagulat si daddy at kumunot ang noo.
"Porn?"
"Opo, Lambingan daw po meaning non,"
"Ahh ehhh - oo baby naglalam bingan ka-mi," utal utal na sabi ni mommy si daddy naman ay nakatayo lang at parang gulat.
"Sige po akyat na ako" kiniss ko sila sa pisngi bago tumuloy sa pag akyat.
Narinig ko pa ang sinabi ni daddy.
"Saan naman natutunan ng anak mo ang salitang yun," parang inis sya pero umalis nako papunta sa kwarto at agad na sumampa sa kama at humilata.
Pagod na pagod talaga ako ngayun.
'Hmm bakit kaya sa tuwing naririnig nila yung nagpoporn nagugulat sila haysst 'Isesearch ko pala iyon hehe.
++++++End of chapter 9++++++
BINABASA MO ANG
Childish Girl Meet The Campus Hearthrob
RomansaAshia Klyne Gresian is a humble and innocent girl who will fall inlove with a campus hearthrob, Prince Shun Salveda.