___CHILDISH GIRL MEET THE CAMPUS HEARTHROB
~ASHIA POV~
"Yuhooo! Graduate na tayo,, !!! Let's celebrate," Napanguso ako. Senior high palang naman kami dapat pag college na.
"Baby congrats," nilapitan ako ni Shou.
"Congrats din Shou, graduate na tayo," tumalon talon ako at niyakap sya.
"Let's celebrate guys, sa mansyon nina Shun," Lahat naman sumigaw ng payag sila.
Nandito na kami sa mansyon nina Shou at lahat sila nagtatawanan at syempre andito ako sa dulo kumakain ano pa ba.
"Guys, sabihin natin kung ano ang gusto nating program sa college," suggest ni Caleber kaya sumang ayon kami.
"I will pursue military pag hindi pinalad holdaper nalang Haha," nakangiting pahayag ni Elton.
"Business Management ang kukunin ko," ani naman Caleber.
"I'm will take a business management too," Saad ni Shou at tumingin sakin.
"Come here guys, Kakain na tayo." Inakay ako ni Shou papunta sa likod kung nasaan ang swimming pool. Naamoy ko agad ang barbeque! Para tuloy gusto kong maging pusa at lundagin iyong lagayan ng barbeque.
"Ashia girl tulo laway ehh," Siko sakin ni Amie.
Napanguso ako. Hindi naman slight lang.
__
" Again! Congrats to us! Cheers!" kaniya kaniya naming sigaw.Ang sa amin ni Amie ayvjuice na kulay dilaw pero kina shou pula na medyo maitim, bawal daw yun sa amin. Naku baka dugo iyon sabi na aswang to eh.
"Tara vacation tayo," Naisip kasi naming magsummer vacation in 2 weeks.
"Sama ako." sambit nila Caleber at Elton.
"Sa akin na sasabay si mylabs," suhestiyon ni Mikael.
"Oy baka kung anong gawin mo dyan ha," siniko ni Mikael si sky at sinapak.
"Lol. Behave ang junior ko," May anak na pala itong si Mikael.
"May anak kana?" Diko makapaniwalang tanong.
"Huh? Anong anak?" Nakangiwing tanong ni Mikael. Ay gaga lang kakasabi nya lang kanina behave daw junior nya.
"Yung junior mo," Nanlaki naman ang mata nila at tumawa.
"Fuck! Mababaliw na ako, I have to go," iling iling si Sky na pumunta sa kotse nya at pinaandar yon.
"Ingat ka Amie," kaway ko kunaway naman sya pabalik.
Nakauwi na ako dahil sinundo ako ni mang kanor, Ihahatid sana ako ni Shou kaso gusto kong magpahinga na sya kasi 10 na ng gabi.
~ SHUN POV~
Nang makaalis sila ay pumasok na ako sa loob. Hindi pa man ako nakakakyat pataas ng hagdan narinig ko ang sunod sunod na doorbell.
Binuksan ko ang pinto at tumambad sakin si Shantal. Bakit nandito siya ng ganitong oras.
"Why are you here?" tanong ko ng makapasok sya.
"I just want to congratulate ko personally," Nakangiti nitong ani at umupo sa sofa.
"Pwedeng bang dito muna ako in a minute," gabi na pero naisip nya pang pumunta dito.
"Uminom muna kaya tayo, ang tagal nating hindi nagkita. Hindi pa tayo nagkakausap ng matagal simula ng dumating ako," Tumayo ito at pumunta sa kitchen pagbalik ay may hawak na itong dalawang baso ng wine.
Inaabot nya sakin ang isa bago ngumiti.
"Pumunta kalang talaga dito para icongrats ako?' I said while putting the glass.
"Yeah and para magpaalam paalis na kasi ako, i will go back to States," Uminom ito kaya uminom din ako.
Hindi nagtagal nakaramdam ako ng hilo, bakit ang bilis naman? Gawa siguro kanina dahil uminom din ako pero hindi naman ako madaling malasing.
"Are you okay shun?" tanong ni Shantal.
Tumango ako.
"Nahilo lang ako." Inalalayan nya kong umakyat papunta sa kwarto ko. Naramdaman kong inihiga nya ko at tinagkal ang suot kong damit.
"What are you doing?" Paos kong sabi kung tanong.
"Inaalis ko lang ang suot mo para hindi ka mainitan," sagot nito at umupo sa tabi ko.
Ilang saglit lang ay unti unti na akong dinadalaw ng antok. Napamulat ako nang halikan niya ako.
"What are you doing, umuwi kana Shantal,' Muli akong pumikit at tuluyan ng dinala ng antok.
__
Nagising ako dahil sa nakaramdam ako ng lamig at may nakadantay sa akin.
Nanlaki ang mata ko ng makitang wala akong saplot at katabi ko si Shantal na may balot lang ng katawan sa kumot.Napabalikwas ako ng bangon dahilan para magising sya.
"W-what happen? Why were both naked? Anong ginawa mo?" Malakas na ang boses ko.
"Hindi mo naalala? We make love Shun!" umiling iling ako. No this can't be.
"No your lying! Fuck, are you insane anong ginawa mo? I frustatedly asked.
"You dont believe me huh!" Saad nito at binuklat ang kumot.
"It's the stain of blood proof that you devirginized me," Fuck! What I have done? Wala akong maalala.
"I'ved remember nothing," iling ko.
"Because you're drunk Shun," No, Wala talaga akong maalala.
"Get out, Walang nangyari sa atin, wala kaya umalis kana." I said with a louder voice.
Nakita ko naman ang luhang tumulo sa mata nya but i dont care.
"How dare you Shun!" Nagbihis ito at padabog na lumabas sa kwarto ko.
Bwiset, What I'ved done? Wala talaga akong maalala pero that blood stain. Fvck.
Did i devirginized her?
Paano kung malaman ni Ashia ang tungkol dito? Napasabunot ako sa sariling buhok at paulit ulit na sinisi ang sarili.
+++++++End of Chapter 41+++++++++
BINABASA MO ANG
Childish Girl Meet The Campus Hearthrob
Roman d'amourAshia Klyne Gresian is a humble and innocent girl who will fall inlove with a campus hearthrob, Prince Shun Salveda.