Chapter 32

1K 12 1
                                    

___CHILDISH GIRL MEET THE CAMPUS HEARTHROB

~SHUN POV~

Nandito ako ngayon sa airport para sunduin ang mga magagaling kung kaibigan, kasama ko din sina Caleber at Mikael sa pagsundo.

"Ano kaya maliit parin si Elton hahaha punggok parin kaya?"Natatawang ani ni Mikael kung sakaling naririnig ito ni Elton ay may batok at sapak na ito galing doon.

"Playboy parin si Sky Hahaha fuckbuddy amputs," Sumabay na si Caleber sa pagtawa samantalang ako ay naiinip na kaaantay sa mga VIP kong mga kaibigan.

"And last but not the least ang serious look ni Kayden," Ani ni Mikael.

Kayden and me have a same expression same aura halos lahat parehas samin masyado kaming seryoso sa lahat ng bagay. Madalas kaming dalawa ang magkasundo.

"My Elton babes your here," pinagtitinginan na kami ng mga tao dahil sa pagsigaw ni Mikael at patakbong lumapit kay Elton na ngayon ay hagas na hagas na ang mukha at pilit tinatagkal ang pagkakakapit ni Mikael.

"Eww, Mikael stop that!" Inis na ani Ni Elton pero lalo pang yumakap si Mikael.

"Yow Bro! Kamusta?" Lumapit si Caleber kay Sky at nakipagbundulan ng braso bilang tanda ng pagkikita at pagkakaibigan nila.

"Ito, gwapo parin," Mayabang na ani ni Sky.

"Same with me I'm still handsome,"
Nag akbayan pa sila papalapit sa Van na dala namin. Napatingin naman ako kay Kayden na seryusong naglalakad papalapit sa sasakyan at hindi pinapansin ang mga baliw naming kaibigan.

"How are you?" Tanong ko kay Kayden dahil nasa frontseat sya at ako ang nagdadrive.

"I'm fine, balita ko may girlfriend kana daw," mapanuyong sabi nito.

Alam kasi nyang mahirap syang mapaamo ng mga babae kaya naman labis na nagulat ang kaibigan.

"Yeah, I can introduce you to her kapag nasa academy na tayo, doon siya nag-aaral," I know na doon din sila mag aaral kaya ipapakilala ko si Ashia sa kanila.

"Okay," I continued driving while my other friend is laughing, napailing iling nalang ako kasi sobrang ingay nila.

Isang linggo na ang lumipas at sabay sabay kaming pumasok magkakaibigan.

" Wow! Namiss kong mag aral dito," Manghang sabi ni Elton habang nagalalakad papasok.

"Walang pinagbago maganda parin at siguradong maraming chix," Nakangising ani ni Sky.

Kanya kanyang tilian ang mga babae dahil sa sabay sabay naming paglalakad, pare parehas kami ng program na kinuha kaya iisa lang ang room namin.

"My god! Nagbalik na si Elton, crush na crush ko siya dati,"

"Pogi ni Sky,"

"Grabe ang hot ni Kayden,"

Nakakarinding tili ang bumubungad samin sa loob ng Academy at tudo kaway pa itong mga kaibigan ko sa mga kunwaring fans nila.

~ASHIA POV~

Umagap ako ng pasok para makita ko agad si Shou pero wala pa sya, pipingutin ko yun pagdating eh.

Nakarinig ako ng sigaw galing sa mga babae sa labas pero hindi ko pinansin, nakatuon kasi ang atensyon ko sa pintuan para makita kung sakaling dumating si Shou.

Maya maya ang may pumasok nanlalaking cute medyo maliit sya kaya cute.

Sumunod ay lalaking pogi parang anlakas ng appeal.  Meron pang isa gwapo pero seryuso parang hate nya ang ngumiti hindi nila ako napansin kasi nasa pinakang tabi ako malapit sa bintana.

Childish Girl Meet The Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon