Chapter 37

841 10 2
                                    

___CHILDISH GIRL MEET THE CAMPUS HEARTHROB

~ASHIA POV~

Malawak ang ngiti ko papasok sa Academy, may baon din akong lolipop at nasa bibig ko ito pagpasok.  Nakita ko si Kairo sa di kalayuan kaya nilapitan ko ito.

"Hood Morning Kairo,"  bati ko habang hawak ang lolipop at isinubo din agad, sumabay ako sa kanya paglalakad.

"Good morning din, how are you?" Tanong nya.

"Ayos lang,  cute pa rin hehe," sagot ko kaya tumawa sya.

"Cute parin nga " sagot nya habang ginugulo ang buhok ko.

__
Nakarating ako sa room at nandoon na si Shou sa labas nakangiti ko itong sinalubong.

"Good Morning mister ko!"  niyakap ko ito ng makalapit ako.

"Good morning baby, let's go inside," hinawakan nya ko sa bewang at sabay kaming pumasok sa room.

"Walang 4ever!"

"Ay shitt ang tamis!"

"Daming langgam,"

"Puta! Allergic ako sa couple,"

Kanya kanya silang sabi kaya binatukan sila ni Shou.

"Shut up, all of you," hinimas himas naman ni Mikael ang batok nya.

"Aray!" reklamo ni Elton dahil pinitik sya ni Shou.

"Good Morning," ani ko habang sinisipsip yung lolipop ko.

"Ashia penge ako,"  sambit ni Mikael habang nakabuka ang palad.

"Oh ito," Inabot ko sa kanya ang isa kaya nagmamadali nya yung binuksan.

"Salamat," nakangiting usal nito at umayos ng upo.

Discuss

Discuss

Discuss

Napahawak ako sa tiyan ko ng tumunog na iyon senyales na gutom na naman ang mga alaga ko. Hehe eating time na naman.

Sabay sabay kaming pumunta sa cafeteria, dinaanan din namin si Amie sa kabilang department at tuwang tuwa si Mikael.  Crush nya daw si Amie hehe parang ako lang kay Shou.

"My labs sabay tayo halika dito sa tabi ko," Sabi ni Mikael habang pumapasok kami sa loob ng kainan.

"Ayaw," Inis na nagmartsa si Amie at nauna pumasok sa loob.

"Kami na ni Sky ang oorder," saad ni Elton at umalis kasama si Sky.

"Shou ang sharap talaga nhito." ngumunguya ako habang nagsasalita.

" Dont talk to much when your mouth is full," ani ni shou at inabutan ako ng tubig.

"Oshige," ani ko at uminom kaya napailing iling si Shou. Baka makati ang tenga, sinabi kasing mag lilinis ng tenga eh. Matapos namin ay bumalik na kami sa klase.

~SHUN POV~

"Shun where's Ashia?" tanong ni Mikael sakin habang naglalakad kami papunta sa likod ng Academy.

"Sinundo na ni mang kanor," I said at nagpatuloy sa paglalakad.

"Ano kayang itsura noon ngayon?" anang Sky habang kumakain ng chitsirya.

"Ewan, tanong mo sa tuko," ani ni Elton

"Bakit hindi ikaw magtanong?" bwelta naman ni Sky.

"Tss! Panget ka,"  ani nito at mabilis na tumakbo para mauna dahil tiyak na babatukan sya ni Sky.

Childish Girl Meet The Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon