Chapter 24

1.3K 14 0
                                    

___CHILDISH GIRL MEET THE CAMPUS HEARTHROB

~ASHIA POV~

Ilang araw na simula ng sabihin sa akin ni Shuo na mahal nya ko pero hindi ko alam kung maniniwala pa ako sa kanya.

Linggo ngayon kaya magsisimba kami nina Mommy at Daddy ang tagal na rin namin itong hindi nagawa kasi palagi silang busy kaya naman masaya akong makakapagbonding ulit kaming pamilya.
Masaya akong bumaba ng hagdan at tinatanaw sina Mommy at daddy na napoporn na naman.

"Hello mommy ang hilig nyo pong magporn ni Daddy," nakangiti kong sabi kaya inubo sila, heto nanaman inuubo nanaman sila.

"Ah hehe Let's go?" pag iiba ni Mommy ng topic.

"Yeah we need to go," sabi naman ni daddy na diretsong naglakad kaya sumunod na kami ni Mommy.

Bakit ganun namumula sila sa porn.

Porn? Sabi ni Mikael dati lambingan yun kaya sinabi ko hehe ang galing diba.

Natapos ang simba kaya nagpaalam ako kina Mommy na bibili ng ice cream sa tapat ng simbahan kaya pumayag sila kasi malapit lang naman iyon sa paradahan ng kotse namin.

Tatalon talon akong pumunta sa mag iicecream natatakam akong kumain dahil ang sarap ng flavor non. Mangga at ube naiisip ko palang ito ay masarap na.
Dahil sa pagtakbo ko ay muntik na kong madapa, makakahuli pa yata ako ng palaka ngayon. Inintay ko ang pag subsub ko sa maduming kalsada pero nakahilig ako.
At nagtama ang paningin namin nung lalaking nakahawak sa bewang ko kaya pala hindi ako natumba.

"Hi,  Klyne bakit ka tumatakbo buti nakita kita?" Omg! ang pogi nya kamukha nya yung oppa ko.

"Ahh bibili kasi ako Kairo ng Ice cream," sagot ko habang malawak na nakangiti sa kanya.

"Really? Pwede ba kitang samahan?" Tumango ako kasi wala namang masama kung sumama sya at saka niligtas naman nya ko sa kahihiyan na muntik ko ng ikiss ang maduming kalsada.

"Hindi ko alam na favorite mo pala ito, paborito ko din ito," nakangiti sya habang naglalakad kami pabalik at kumakain.

"Oo gustong gusto ko to,  masarap eh," kinutsara ko pa ang ice cream sa baso at dinidilaan bago isubo.

"Halata nga," natatawang sabi nya kaya napatawa ako.

"Btw, Who's with you?" Dahil sa tanong nya ay bigla kong naalala sina Mommy at Daddy kanina pa iyon nag iintay sakin.

"Sina mommy at daddy, kailangan ko na palang magmabilis kanina pako iniintay noon," tatakbo na sana ako ng pigilan nya ko.

"Ihahatid nakita baka mamaya madapa ka at tuluyan ka ng dumapa sa sahig," nakangiti pang sambit nito. Tumango ako kaya sabay kaming pumunta sa parking kung nasaan si Mommy at Daddy.

"Mommy!" tawag ko kay Mommy mula sa loob.

"Ashia bat natagalan ka? akala namin kung napano kana," nabaling ang tingin nya sa katabi ko.

"Who's that guy?" turo nya kay Kairo.

"Kairo ho madam," magalang na pagpapakilala ni Kairo at bahagyang yumuko.

"Ahmm kaibigan moba ang anak ko?"  tanong ni Mommy.

"Opo, nakita kopo siya kanina habang naglalakad ako,"

"Kaibigan kopo siya Mommy,  tinulungan nya ko kanina kasi muntik akong madapa,"

"Really? Thank you hijo, lampa kasi itong si Ashia eh," napanguso naman ako.
Lampa talaga?

"Thank you hijo, mukha namang mabait ka at mapagkakatiwalaan," sabi ni Dad at ngumiti.

"Salamat po, mauna na po ako ma'am and sir," paalam nya bago umalis.

Childish Girl Meet The Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon