Chapter 13

102 4 0
                                    


Ito na yata ang pinakamasayang araw ko. After the scene on the mall, we decided to have a real date liked what real couples do. We ate on the food stool, go to amusement park, take a little walk, talk about ourselves, and many more. And when the sun was about to goes down, we decided to watch it together on the sea side.

We're currently sitting on the bench while my head was rested on his shoulder, while his hand was on my waist, afraid to let me go.

"Are you happy?"he suddenly asked.

I looked up and smiled."Oo, sobra. Thank you."malambing na tugon ko sa'ka siya niyakap sa beywang.

He hugged me too then kissed the top of hair."You're welcome."he whispered, sweetly which made me smile.

"You're beautiful as sunset."sambit niya na ikinangiti ko pa lalo, shit kinikilig ako.

"E, Sinong mas maganda ako o ang sunset?"ngisi ko sabay tingin sa kanya.

Tinignan niya rin ako sa'ka ngumiti."Of course, you."matamis na tugon niya dahilan para lumawak ang ngiti ko.

His gaze suddenly landed on my lips which made my smile slowly disappear lalo na 'nung inilapit niya ang mukha niya sa'kin.

Sobrang lakas nang kabog ng aking dibdib kaya napapikit ako sa kaba then seconds after, I felt his soft lips on mine.

Ramdam kung inalis niya ang isang kamay niya sa beywang ko at inihawak 'yun sa aking kanang pisngi at pinailaliman pa ang halik.

My grip on his waist tighten as I kissed him back with full of love.

I smiled when we ended our kiss.

He stared at me bago hinawakan ang dalawa kung nang-iinit na pisngi."I love you."sambit niya na puno ng pagmamahal.

Mas lumawak pa ang aking ngiti at tinitignan rin siya."I love you too."tugon ko.

He smiled then kissed my forehead, longer this time then after that he hugged me.

"What did I do to have such lovely woman liked you?"parang hindi makapaniwalang tanong niya sa sarili.

I hugged him back and whispered."Because you have a pure heart that's why."

"And this pure heart of mine only belongs to you."he whispered which made me smile.

Shit, maiihi na yata ako sa kilig.

"We're here."anunsyo niya ng tumigil ang sasakyan. Maggagabi na rin kasi kaya hinatid na niya ako sa amin.

Nilingon ko siya at nginitian."Thank you."I sincerely said.

He smiled before unbuckling his seatbelt and did mine too."I'm your boyfriend so it's my responsibility."he answered at lumabas ng driver seat at sa'ka ako pinagbuksan ng pinto kaya nakangiting lumabas ako.

"Salamat."nakangiting saad ko.

He smiled then hugged me."I'm going to miss you."aniya kaya natawa ako at niyakap rin siya pabalik.

"Arte. Magkikita rin naman tayo bukas."pampalubag loob ko sa kanya.

He sighed dramatically."Kahit na, ilang oras pa rin tayong hindi magkikita."problemadong sambit niya kaya napa-irap ako.

"Oras lang naman."

"But it feels like a decade to me."parang batang maktol niya kaya muli akong natawa.

"Ang oa mo, umuwi ka na nga."kunwaring taboy ko sa kanya sa'ka umalis sa kanyang yakap.

Sinimangotan niya ako, which I find him cute."Aren't you going to miss me?"parang batang tanong niya.

The Greek has Fallen(Greek Series #1)Where stories live. Discover now