Đông qua, xuân lại đến. Thời gian vô tình trôi nhanh như một cái chớp mắt, băng tuyết dưới chân núi cũng dần tan đi, để lộ màu xanh lục tươi đẹp của lá cây non mơn mởn phủ dài khắp một cánh rừng đem đến cảm giác hứng khởi tươi tràn sức sống.
Có cô thiếu nữ da trắng như tuyết, đôi môi đỏ hồng tựa máu tươi, mái tóc xám đen dài mượt mà nhuốm màu tro tàn đang ngồi đan rọ bên bờ hồ. Đôi mắt xám nhạt ánh màu hoàng kim phủ một tầng sương lạnh, hai bàn tay nhỏ xinh thoăn thoắt luồn những cọng rơm thành hình khối.
Xa xa, có nam nhân đang vác trên vai một con lợn rừng to béo, khuôn mặt góc cạnh, làn da rám nắng, các thớ cơ rắn chắc vun đắp nên một thân hình to cao vạm vỡ.
Nếu người ngoài nhìn vào, sẽ nghĩ rằng đây là một đôi vợ chồng son đang sống cuộc đời êm đềm bên căn nhà gỗ nhỏ trên đỉnh núi cao.
- Ôi! Lợn! Có thịt ăn rồi!
"Con vợ" réo lên phấn khích, chạy đến đỡ con lợn xuống. "Con vợ" lôi từ trong rọ rơm ra một con dao nhỏ, bắt đầu màn xẻ thịt lột da động vật đẫm máu. Dù nền tuyết bên dưới đã thấm đẫm dịch đỏ, thiếu nữ vẫn không ngừng tay mà ngày càng hăng say hơn. Từng nhát rạch dứt khoát phanh thây con lợn rừng xấu số đủ hiểu "con vợ" này cao thủ thế nào. Khiến "thằng chồng" đứng cách xa 10 mét cũng ớn rợn sởn gai ốc.
Sau khi lóc sạch sẽ thịt ra khỏi xương, "con vợ" để nguyên bãi chiến trường ở ngoài hồ cho "thằng chồng" dọn, còn mình ung dung ôm giỏ thịt vào trong bếp nấu ăn.
Chẳng mấy chốc, hàng loạt món ăn bắt mắt đã ra lò. "Cặp đôi trẻ" bắt đầu ngồi vào bàn thưởng thức.
- Ôi đụ má, thịt lợn rừng đúng là ngon hết xảy con bà bảy!
Cô thiếu nữ thốt lên mãn nguyện, nhanh chóng múc hết bát súp thịt nóng hổi của mình. Nam nhân đối diện thì từ tốn hơn, chậm rãi ăn từng ngụm nhỏ để thưởng thức từng chút một hương vị của miếng thịt.
- Ngon chứ?
- Ừ... Ngon.
Thiếu nữ mỉm cười hãnh diện, vỗ ngực bồm bộp. "Bà đây đã ra tay thì tất nhiên là phải ngon rồi."
- Thế... bao giờ tôi được xuống núi?
Nam nhân nhíu mày, tỏ vẻ không hài lòng.
- Mới đầu mùa xuân, tuyết đọng vẫn còn nhiều, mùa hè khởi hành sẽ tốt hơn.
- Anh cũng nói thế lúc cuối đông!
Thiếu nữ đập bàn, cảm tưởng như chỉ cần có tấm đệm sau lưng, thiếu nữ sẽ lăn ra giãy đành đạch ăn vạ.
- Không chịu đâu! Muốn xuống núi! Muốn xuống núi cơ!
- Thôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHERRY BLOSSOMS' PLAYGROUND
FanfictionMột ngày nọ, nữ sinh Trung học đam mê thoại cổ bất ngờ xuyên không về thời cổ đại. Trong thân phận nô tì nhỏ bé, cô có thể làm gì để sống sót tại nơi hậu cung thâm sâu bí hiểm này? Giới hạn độ tuổi: 18+ Sequel: MULTIVERSE THEORY #192282