13 • Theo dõi

22 2 0
                                    

Lúc nàng đi không ai thèm đưa tiễn một lời, lúc nàng về lại tỏ ra sửng sốt luống cuống. Các tỉ muội yêu dấu là đang muốn đuổi nàng lắm rồi đúng không?

- Ôi muội muội dễ thương của ta...

Eri cười khểnh, nịnh mãi nghe cũng nhàm tai. Nàng nhìn lướt qua khuôn mặt của 19 cung nữ ở đây, đăm chiêu suy nghĩ. Đoạn mở giọng bực dọc than vãn.

- Thiên Không đúng là cái đồ nhỏ mọn. Ganh đua với ta từng chút một. Lúc nào cũng nói quan tâm ta mà bỏ mặc ta một mình, suýt nữa bị thổ phỉ giết chết. Người gì rõ giàu mà ki bo, chẳng bao giờ chịu mua váy áo trang sức cho ta. Ta ghét hắn.

Eri thề, nếu mà nàng tự nhìn dáng vẻ đỏng đảnh của bản thân lúc này, chắc chắn sẽ không ngần ngại mà cho mấy cái tát. Các tỉ tỉ phải nhẫn nại lắm mới không túm đầu nàng hô đánh.

- Thôi nào, ta thấy ngài siêu tốt với muội luôn í.

- Đúng đấy, làm gì có ai sẵn sàng cho muội gọi cả tên cúng cơm rồi còn đưa muội đi chơi khắp nơi.

- Muội làm cung nữ mà ta có cảm giác ngài cưng chiều muội như tình nhân ấy.

- Tình nhân cái gì chứ!?

Eri ngượng phát rồ, la hét om sòm.

- Tóm lại, hắn vẫn là một tên đểu cáng không ra gì, có bới cả phần mộ nhà hắn lên cũng chẳng tìm được điểm nào vừa mắt. Ta ghét hắn, cực kì ghét hắn.

- Đại nhân không phải người như vậy!!

Có giọng trẻ con lảnh lót gào lên vang khắp gian phòng. Eri đang bận huyên thuyên cũng bịt mồm lại, các tì nữ khác nhanh chóng quay đầu về phía phát ra âm thanh. Là một bé gái vô cùng xinh xắn, vóc người thấp bé. Cảm nhận được ánh mắt tò mò tọc mạch của đám người lớn, đứa bé vừa nãy vô cùng hùng hổ bỗng trở nên nhút nhát lạ thường.

- Tỉ— Tỉ hiểu lầm đại nhân rồi... Sao tỉ lại ghét ngài...?

Eri bình tĩnh ngồi xổm xuống đối diện với đứa trẻ.

- Sao muội nghĩ là ta hiểu lầm hắn?

- V— Vì mọi chuyện đại nhân làm đều xuất phát từ tấm lòng thực tâm lo nghĩ cho tỉ...! Đại nhân đưa tỉ viên ngọc bội quý giá, còn cho sát thủ đi theo bảo vệ tỉ—

Đứa bé còn đang ấp úng chưa kể xong công lao trời biển của hắn, Eri đã vội chặn họng nó lại. Nàng tỏ ra vui sướng khác thường, quắp đứa bé ngang hông bước thẳng ra khỏi cửa. Trước khi đi còn quay vào khích lệ 'đồng nghiệp'.

- Muội có việc đi trước, các tỉ cứ thong thả, lúc về ta sẽ dạy cho các tỉ tuyệt chiêu cưa trai bí truyền.

Sau đó bỏ chạy mất hút.

Đứa bé bị Eri bắt cóc không giãy giụa, chỉ khóc lóc nức nở, luôn mồm đòi lại công bằng cho đại nhân yêu quý. Nàng nghe nó lảm nhảm đến phát điên, trực tiếp thả nó trước cửa Ngự Trù phòng, dáng điệu mất kiên nhẫn. Nàng ngồi bệt dưới gốc cây trong sân, tha hồ quạt. Tiết trời chưa vào hè mà đã bắt đầu oi nóng, dự đoán mùa hè năm nay sẽ vô cùng khắc nghiệt. Thật là tội nghiệp cho đám người cổ đại này, không có quạt điện, máy lạnh, lại phải làm việc dưới nhiệt lượng khủng khiếp, không sớm thì muộn cũng biến thành tảng thịt hun khói.

CHERRY BLOSSOMS' PLAYGROUNDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ