✿ Âm nhạc chủ đề:
◖Nếu thanh âm không ghi nhớ ◗
●Ngô Thanh Phong
•×•
Tiết trời xuân vừa se lạnh cũng vừa ấm áp. Eri lười biếng trốn việc, dạo chơi trong khuôn viên. Hoa đào bay rợp trời, cánh hoa rụng lả tả trên mặt đất trải đầy nắng, cả một bầu không khí rợp sắc hồng vàng xen kẽ, bầu trời xanh trong cao vời vợi, có vài cụm mây thong dong trôi nhẹ. Eri mặc bộ quần áo màu xám tro đơn điệu, vừa nhảy chân sáo vừa giẫm chân đều đều lên tấm thảm hoa bên dưới. Trò này cũng chẳng thú vị như bề ngoài, nhưng ít ra khiến tâm trí nàng bận rộn đôi chút, để khỏi phải bần thần nhớ đến những chuyện không vui.
Chợt, đôi mắt lanh lợi lia thấy bóng người xa xa. Quái lạ, lúc trước đâu có thấy hắn ở đó đâu. Thoắt ẩn thoắt hiện, thần bí như ma vậy.
Hắn đang đứng dưới những tán cây đào, đầu ngẩng lên không rõ đang nhìn gì. Chỉ biết đó là bộ dạng hờ hững, khoan thai, chăm chú nhất mà nàng từng gặp.
- Ủa? Ngươi...
Eri lẩm bẩm. Sao trông hắn quen thế nhở?
Trăm nghe không bằng một thấy, nàng rón rén tiến đến gần. Đôi đồng tử xám trong cũng vì vậy mà lóe lên tia sáng lấp lánh dập dờn trong làn nước trong veo.
Chiếc áo xanh đậm họa vân mây trắng, với những đường kẻ tinh tế thẳng hàng. Chiếc mũ đen rộng vành, che đi một nửa khuôn mặt. Dáng người gầy, dong dỏng cao, trông vừa lạnh lùng vừa xa cách. Tim Eri bắt đầu đập như điên, hẳn trong lòng nàng cũng dần hình thành đáp án. Đầu nàng quay cuồng trong vô vàn suy nghĩ. Đã qua bao lâu như vậy, liệu hắn có nhớ nàng không? Có nhớ ước hẹn mà hắn đã trao không? Liệu đó... có phải là hắn không?
Mặt nàng càng ngày càng nóng, tay chân bủn rủn, luống cuống không cẩn thận tạo ra âm thanh. Hắn khẽ quay đầu lại, khiến trái tim nhỏ bé của nàng nhói lên từng nhịp, nàng bặm môi, nín thở, hồi hộp nhìn hắn.
- Cô nương, đã lâu không gặp.
Giọng hắn trầm ấm, cao ngạo vang lên, khiến mọi đau thương nhung nhớ dồn nén trong lòng như vỡ òa ra. Những giọt nước mắt thi nhau chảy dài trên gương mặt đỏ ửng. Eri nhớ hắn lắm, muốn chạy đến ôm chầm lấy hắn, mà chả hiểu sao chẳng thể cất thành lời, cơ thể đông cứng lại đứng bần thần một chỗ, cảm tưởng như chỉ một cái chạm nhẹ cũng sẽ vỡ tan.
Hắn sải chân, tiến đến đứng trước mặt nàng. Hắn cao hơn nàng gần một gang tay, nên đầu hắn phải hơi cúi xuống. Hắn hơi nheo mày, đưa tay chạm vào má nàng, chiều chuộng lau nước mắt cho nàng. Bàn tay hắn nóng rực, như có ma thuật khiến nàng câm nín. Bao lời than vãn, oán trách cứ thế theo hành động dịu dàng của hắn mà trôi đi hết, một chút ấm ức cũng không còn. Eri biết rằng giờ tim mình đập ghê lắm, còn hai má hây hây đỏ. Mùi hương thoang thoảng của hắn đọng lại trên chóp mũi nàng, vấn vương mặc nhiên để nàng hưởng thụ. Hoa anh đào cứ thế rơi ngợp không gian, đậu trên người của hai kẻ cứ đứng ngây ngốc trừng mắt nhìn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHERRY BLOSSOMS' PLAYGROUND
FanfictionMột ngày nọ, nữ sinh Trung học đam mê thoại cổ bất ngờ xuyên không về thời cổ đại. Trong thân phận nô tì nhỏ bé, cô có thể làm gì để sống sót tại nơi hậu cung thâm sâu bí hiểm này? Giới hạn độ tuổi: 18+ Sequel: MULTIVERSE THEORY #192282