9 • Thái Huyền

26 3 0
                                    

Eri đột nhiên choàng tỉnh. Nàng vội bật dậy, nhưng cơn choáng váng ập đến khiến nàng bỏ cuộc và nằm lại xuống giường.

Eri nhìn quanh. Đây là gian phòng quen thuộc của Hình bộ Thượng thư.

Nàng đưa mắt xuống cơ thể quấn đầy băng trắng toát. Bộ quần áo này khác với bộ quần áo mà nàng mặc hôm đó, chứng tỏ đã có ai đó động chạm vào người nàng.

Nàng đưa tay lên, muốn kiểm tra cơ thể mình, nhưng nhận ra có gì đó đang giữ tay mình lại.

- Ngươi...? Sao lại ở đây...?

Tên nam nhân ở núi tuyết, cứ tưởng là sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa, đang nằm gối đầu bên mép giường, nắm tay nàng không rời.

- Hắn đã cứu cô đấy.

Vũ Nguyên từ bên ngoài bước vào, tay bưng một khay thức ăn gồm cá hấp, bò xào và cơm canh.

Eri hơi nhăn mày. Lại ngủ quá giờ trưa nữa à?

Hình bộ Thượng thư ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường, đưa cho nàng cốc nước. Eri nhận lấy, tu cạn một hơi. Miệng nàng vẫn khô ran, cổ họng bốc cháy.

- Cô có muốn ăn trước không?

Eri ái ngại cầm lấy đĩa cá. Hơi cá tanh nồng xộc thẳng vào khoang mũi khiến nàng nhăn mặt buồn nôn. Eri lắc đầu, đặt đĩa thức ăn lên bàn. Giờ cứ nhìn thấy thức ăn là nàng lại nhớ đến khung cảnh ghê rợn khi đó, chẳng có hứng ăn chút nào.

- Ngươi- À ngài nói hắn đã cứu tôi là sao?

- Thì lời sao ý vậy. Hắn cưỡi chiến mã, tay cầm đại đao xông thẳng vào lễ tế, giết hết lính canh, giải thoát cho cô. Thái Phi đẩy cô xuống dưới, hắn không ngần ngại nhảy xuống ôm cô, che chắn cho cô. Hắn đối với cô nương quả là tình sâu ý nặng.

Eri hơi đỏ mặt, tay vân vê lọn tóc mai. Trời ơi, cái tên khùng thường ngày ở bên cạnh mình tự nhiên trở thành soái ca ngôn tình khiến Eri không quennnn!

...

... Mà hắn cũng đâu có khùng đâu...

Hắn rất đẹp trai, dịu dàng, chu đáo đó chứ...

Aish...

Thế mà nàng năm lần bảy lượt chọc ghẹo hắn, làm trái lời hắn, phũ hắn, thậm chí còn không thèm hỏi tên hắn. Càng nghĩ càng thấy mình tệ quá.

Để phá vỡ cái bầu không khí gượng gạo này, nàng vội chuyển chủ đề.

- Mà sao hắn biết ta ở đó!? Hắn có võ công ư!?

- Chẳng phải Mưu Sắc đã cứu hắn lúc ở dưới địa giam còn gì?

- Ủa? Hắn cũng bị bắt?

Bốn mắt nhìn nhau khó hiểu. Eri bối rối đưa tay ra hiệu Vũ Nguyên cho nàng chút thời gian xâu chuỗi sự việc.

Khoan. Từ từ đã.

Eri đúng là có bảo Mưu Sắc đi cứu cái vị đội trưởng của đám thích khách áo đen đang túc trực trên mặt đất kia. Nhưng nếu 'đội trưởng' đó không phải là Hình bộ Thượng thư thì sao?

CHERRY BLOSSOMS' PLAYGROUNDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ