CHAPTER 11

435 49 0
                                    


Author's note:

Please do not repost this story to other sites. If you do so, you'll commit theft. Please! Let's respect every writer's hardwork.

Thank you for understanding.

______________________________________________
(Mature scenes ahead. Read responsibly.)

"Uhm, Ares."

Hindi ko mapigilan ang pagkawala ng ungol sa bibig ko nang bumaba ang labi ni Ares sa aking leeg. Binubuhay noon ang bawat himaymay ng aking katawan at ginigising ang sensuwal na parte ng aking pagkatao. Napakasarap ng ginagawa nitong paghalik sa leeg ko. Hindi ko na tuloy mapigilang hindi mapaungol muli. Kusa namang bumaybay sa malambot nitong buhok ang isang kamay ko at mahigpit na napayakap sa kanya ang isa.

Hindi ko na alintana kung ano man ang maganap ngayon sa amin. Sa pagkakataong ito ay gusto ko namang sundin ang isinisigaw ng puso ko. Gusto kong pagbigyan ang sarili ko sa mga bagay na hindi ko naranasan noon. Gusto kong bigyan ng laya ang sarili ko ano man ang kahinatnan noon sa kinabukasan.

Ramdam ko ang paggapang ng mga kamay niya sa katawan ko. Marahan lamang iyon na animo ay dinadama ang bawat parteng madaanan. Kinakabisado ang bawat kurba at minamarkahan na tila ba pagmamay-ari nito iyon. Kasabay ng paghagod nito ay ang tuluyang paglilis ng dress ko at paglantad ng mga hita ko sa harapan nito. Agad naman iyong ginagap ng mainit na palad ni Ares na mas lalong ikinasinghap ko.

Bahagya naman akong nahiya rito nang tumigil siya sa paghalik sa leeg ko saka tinitigan ang mga hita ko kasabay ng paghimas dito. Nagtatayuan ang balahibo ko sa gawi ng paghaplos ni Ares doon.

"Beautiful," namamaos na anas nito saka ako tinitigan sa mga mata. Kitang-kita ko doon ang matinding pagnanasa at paghanga. Tila naman nagbigay iyon sa akin ng lakas ng loob para isantabi ang kahihiyang unti-unti ko ng nararamdaman.

Pagkasabi noon ay muling kumilos ang mga kamay niya at malayang naglakbay ulit sa hita ko. Sa pagkakataong ito ay binaybay na niya ang pagitan niyon hanggang sa matunton nito ang gitna. Isang malakas na singhap ang pinakawalan ko ng marahan niyang masahihin iyon. Ramdam ko ang biglang paglalaway sa parteng iyon kahit na hindi pa nito direktang nahahawakan.

Nabitin ang pag-ungol ko nang lusubin niyang muli ang mga labi ko. Kung kanina ay hindi ko masabayan ang marubdob niyang halik, ngayon ay nagagawa ko na kahit papaano. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang pagluwag ng damit ko, gamit ang isang kamay ay nagawa niyang maibaba ang zipper ng gown ko.

Mabilis nitong hinila paalis ang damit ko saka walang pakundangang pinunit ang suot kong chemise at drawers. Mukhang wala na talagang atrasan ito. Napanganga nalang ako ng mahantad sa mga mata nito ang hubad kong katawan. Buong paghangang hinagod ako ng tingin ni Ares na siya namang ikinailang ko.

Akmang itatabing ko ang mga braso sa maseselang parte ngunit bago ko pa man din iyon magawa ay maagap niya akong pinigilan.

"Don't," anito. "Huwag na huwag mong itatago sakin ang bagay na ito, Dionne, dahil akin lang to."

Isang mapag-angking halik ang iginawad niya sa akin. Hindi ko alam kung kikiligin ba ako o ano sa gawi ng pag-angkin sa akin ni Ares pero isa lang ang natitiyak ko. Punong-puno ng tuwa ang puso ko sa mga binibitawan niyang salita. Pakiramdam ko ay ipinagdadamot niya ako sa iba. Mas lalo tuloy tumitibay ang kutob kong mahal nga niya ako.

Agad kong sinuklian ang halik na mas pinalalim pa nito. Kasabay noon ang paggagap niya sa isang umbok ng aking dibdib at panaka-nakang pinipisil ang tuktok noon. Pinutol niya ang marubdob na halik at mas itinuon ang tingin sa pinaglalaruan. Nakagat ko naman ang ibabang labi dahil sa sarap ng ginagawa nito. Nang hindi makontento si Ares sa pagtingin lang ay saka niya isinubo iyon na siyang nagpaliyad sa akin.

"YES, YOUR HIGHNESS!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon