(‼️WARNING‼️
Mature content ahead. Please, read at your own risk.)Sa kabila ng lahat ng nangyari sa pagitan namin ni Ares ay mas pinangibabaw ko ang bugso ng damdamin ko. Masyadong malakas ang epekto sakin nito na kahit anong pagmamatigas ang gawin ko ay pilit pa rin nyang napapalambot. Kahit gaano kataas ang pader na pinilit kong iharang dito ay walang kahirap-hirap nyang natitibag. Sa lakas ng epekto nya sakin, minsan ay nananalangin nalang ako na sana ay ganoon din siya sakin.
Ngayon, kung pagbabasehan ko ang ikinikilos at sinasabi niya ay mukha ngang dininig na ang panalangin ko. Kung totoo ang kahinaang ipinakita nya sakin kanina ay para na ring may mainit na palad ang lumukob sa puso ko. Nakakatuwa. Nakakataba ng puso na malaman na ganoon na pala ang halaga ko sa kanya.
"Hmmm!" Hindi ko na napigilang magpakawala ng masarap na ungol ng tuntunin ni Ares ang leeg ko. Ramdam ko ang kasabikang pilit nyang ipinararating sa mga halik at haplos nya. Malugod ko naman iyong tinutugan ng kapantay na damdamin.
Sa nakalipas na taon, wala akong ibang inatupag kundi ang magpakaabala sa mga gawain sa palasyo dahil ayokong magmukmok sa isang sulok. Kapag kasi tapos na ang mga gawain ko at mag-isa nalang ako sa silid ay walang ibang tuon ang utak ko kundi sa kanya. Kung kamusta na sya, kung naghanap na kaya sya ng iba dahil hindi ko na magawang makabalik sa kanya. At sa tuwina kong naiisip iyon ay hindi lalagpas ang sandali na hindi ako maluluha.
Pagkasagi ng mga binti ko sa kama ay agad ko rin naramdaman ang malambot na kutson sa likuran ko. Dahan-dahan namang tinapos ni Ares ang mapusok naming halikan at bahagyang lumayo sakin. Gusto ko sanang haplusin ang mga labi ko dahil pakiramdam ko ay nangangapal iyon ngunit hindi ko na nagawa dahil sa matiim na pagtitig sakin nito na animo ay umaabot na sa kaluluwa ko. Hindi naman ako nagpatalo at nakipagtagisan din dito.
Hindi ko na napigilang haplusin ang mukha ni Ares. Sa tinagal-tagal ng apat na taon ay hindi man lang makitaan ng paglipas ng panahon ang mukha nito. Tila mas lalo pang nakainam dito iyon dahil para bang mas nahubog ang kagwapuhan nito. Naglakbay ang kamay ko mula sa makapal at itim na itim nitong kilay patungo sa matangos nitong ilong pababa sa namumula nitong mga labi. Malamlam naman ang mga mata nito habang naglalakbay sa kabuuan ng mukha ko na para bang kinakabisado nito iyon. Mababanaag din ang pangungulila, kasabikan at pagmamahal doon.
"Hindi na kita hahayaan pang pagtaguan ako, Dionne Everleigh. Never again," anas nito saka ako muling dinaluhong ng mapusok na halik.
Sa pagkakataong ito ay naramdaman kong muli ang paglalakbay ng mapagpalang mga kamay nito sa kabuuan ko. Tulad ng dati ay wala pa ring nagbago sa init ng mga haplos nito na animo ay nagiiwan ng marka doon na tanda ng pag-aari niya. Nahigit ko pa ang hininga ng pakawalan ni Ares ang mga labi ko at bumaba ang halik nito sa leeg ko.
"Uhm... Ahh... Ugh!" Halos sunod-sunod na ungol ang kumawala sa bibig ko dahil sa marubdob nitong paghalik doon. Para bang napakasensitibo ng leeg ko na bawat hagod ng mga labi ni Ares ay hindi ko mapigilang magpakawala ng masarap na daing. Gusto ko pa sanang mahiya dahil tila ipinaparating noon kung gaano ako kasabik sa kanya ngunit nang magtagpo ang mga mata namin ay tila rin ipinararating noon kung gaano nya kagusto na marinig ang ingay ko.
Hindi naman nagtagal ay naramdaman ko ang pagdampi ng malamig na hangin sa balat ko. Noon ko lang napagtanto na wala na pala akong saplot at malaya na nitong nadarama ang balat ko. Mariin kong nahigit ang hininga nang dumapi ang daliri nito sa pinakaiingatan kong hiyas. Halos mahibang ako sa sarap ng marahan nitong masahihin ang nakausling laman doon. Mas lalo naman akong nahibang ng balingan ni Ares ang isang dunggot ko habang wala pa ring tigil sa pagpapala sa hiyas ko.
BINABASA MO ANG
"YES, YOUR HIGHNESS!"
FantasíaTila pinapaboran si Dionne ng pagkakataon nang magkaroon siya ng pangalawang buhay matapos maaksidente. Idagdag pa roon ang pagliligtas sa kanya ng isang gwapong estranghero na nagpakilala lang na Ares, without a surname. Strange but having Ares ar...