CHAPTER 3

1.5K 96 13
                                    

KYAHHH!!!! MGA BHIEE!! MAGBE-BEACHH DAW KAMI!!!

dahil sa sobrang atat ako, maaga palang pinack ko na mga gagamitin ko. Inayos ko na rin 'yong para kay mhal. Masyado na kasi siyang busy, kaya ako na naghanda para sakanya.

Hm.... Sana completo kami.

****

Sayang wala si Ezekiel. Completo sana kami kung andito siya. Kasi naman eh!! Bakit siya pumunta ng Japan?!? Hyss!! Inuuna pa ang japan kesa sa pamilya niya-charr!! Di kami family. Buti nalang di pa sila nagpakasal ni eshang.

"Swimming tayo!!" Yaya ni jethro sabay hila sa kamay ko. Nagpaunahan kaming tumalon sa swimming pool.

Habang kami nagsasaya, ang hari at si blue ay may sariling mundo. Nakahiga lang sila habang nakasun glasses habang umiinom.

Napatingin naman ako sa direksyon ni rox at Alexa na nilalaro 'yong anak ni Alexa. Grabe ang bilis ng panahon.... Malaki na siya-how about me?

Hindi ako natangkad.

"Yam! Be careful!!"

"Yess zerrr!!!"

"SANAOL NALANG!!!"

"SANAOL MAY JOWA!!"

"WHEN?!?"

"MAY SINGLE DITOO!!"

Mga epal talaga sila kahit kailan.

Umahon ako sa swimming at inagaw ang iniinom ng hari. "Hoy beh. When mo balak maligo? Di ka naligo kahapon at nung isang araw." Tinapik tapik ko ang hari sa balikat.

Ugh! Earthhhh!!!

Tumakbo ako bago tumalon sa swimming pool. Lahat sila nag-aabang nasaluhin ako pero doon ako umikot sa kabila-ang ending..... Nadulas ako.

"YAMMM!!!"

"ABBII!!!"

"MARITES!!"

"JUSKO VEB!!"

"TULUNGAN NIYO GAGO!!" shitt nabagok yata ulo ko. Arghh!! Ang sakit putek!!!

Binuhat ako ng hari at dinala sa pwesto niya kanina.

Ughhhh!! Bakit ba kasi doon pa ako pumunta? 'yan tuloy! Sayang...... Shit! Sakit ng ulo ko!! Feel na feel ko na, na parang mawawalan na ako ng utak.

Napahawak ako sa ulo ko dahil sa sobrang sakit ng pagkakabagsak ko.

"Iyan kasi, marami pang alam. Kung hindi ka lang sana nag-inarte di ka nabagok," aniya ni Peter. Nyetaa!! Imbes na pagaanin nila loob ko. Mas pinapainit pa nila. Ugh!!

Makalipas ang ilang oras, nasa gilid lang ako katabi ang hari, pinapanood ko 'yong iba na nagswi-swimming. Badtrip kasi eh! Nakakabadtripp sobra!!

"Are you okay?"

"Mukha ba akong okay?"

"Sabi ko nga di pa." Tss. Hindi naman siya dating ganyan. Habang tumatagal talaga nawawalan na ako ng interes sakanya. Siya nga ba ang killua na minahal ko?

"Hoy! Umamin ka nga sa akin," humarap siya sa akin habang nakakunot ang noo, "anong aaminin ko? Na mahal kita?"

"Tarantado. Ikaw ba si Christopher killua Siervo in short hari ng mga tarantado?"

TOGIS7: BEHIND THE MASK (S2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon