CHAPTER 4

1.4K 102 24
                                    

"May kilala ka ba sa section 7? Year 2020?" tumingin siya sa akin. "Meron. Lahat sila kilala ko."

"Magbigay ka nga ng isa, 'yong fullname."

"Christopher killua Siervo, your husband." Napatulala nalang ako, how did he know kill? Kaibigan niya ba ang asawa ko?

"Isa pa-lahat pala sila." bakit ako kinakabahan?

Vebbiana Abbiana Monique Delos Reyes Wu Siervo,

'Wu' talaga ako, dahil apilyedo ng papa ko iyon. Kaso Delos Reyes nasa birth certificate ko, apilyedo naman ng tatay-tatayan ko. 'siervo' syempre galing sa husband ko.

Christopher killua Siervo,

lorence blaze Fernandez,

Peter Lopez,

Myko Santiago,

Victor jace Rodeo,

Gynner Harris

Eraño Luis Ortiz,

Gian Olavario,

Flash ryuu Flasher,

Ivan zynx Tablazon,

Kento kaiden hugan,

Matthew theon Adam,

Dash travis kael Ibarra,

"Lahat kayo kilala ko." Napanganga nalang ako at hindi makapaniwala. Manghuhula ba siya? "E, sina tyr-" I'm not done talking yet, sumingit n siya.

Tyrone james Vicente,

Jethro cian Andres,

Kael kiel Barce,

Zedrick Evangelisan,

And Alexander-

"Oo na. Oo na tama kana! Nyeta! Galing mo namang manghula!"

"Huh? Hindi ko hinulaan 'yon. Kilala ko sila, at mga kaibigan ko sila." Pashneya. "Actually, dati rin akong section 7....." Yawaners!!! Jusko lord!

"Eh ito. Ano buong pangalan ng dalawang kapatid ni kill?"

"Basic. Cierra klare Siervo and Cyriena klein Siervo." Gagii!! Bravo!! Bravo!! Ang galingg niya manghula!!!

Napapamura ako sa galing niya.

"Ito! ito! Since, manghuhula ka naman uhm..... Hulaan mo nga ako."

"Akin na palad mo," iniabot ko sakanya ang palad ko. "Ako ang para sa'yo." agad ko siyang binatukan. "Isa ka pa! Tss. Tarantado din!" Bwisit sabi ko hulaan ako eh. Kakaiyak!

Tumawa lang siya. Pero inferness, nawala ang galit ko dahil sakanya. "Ano pala name mo?"

"Bakit interesado ka ba sa akin?"

"Shunga! Gusto ko lang malaman. Kasi ang ganda ko,"

"Mahangin ka pa rin pala hanggang ngayon." Pinagsasabi niya?

TOGIS7: BEHIND THE MASK (S2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon