"What's going on? wala kana..... Kitang kita ng dalawang mata namin." kyle.
Alangan namang isa?
"Oum, nakatulakbong kana ng puting tela tapos wala kanang heartbeat." Gynner.
Tumawa lang malakas ang hari.
"Miracle na nga ‘yong nangyari sa akin eh. Nagkaroon ulit ako ng heartbeat, hirap ipaliwanag pero ito ako ngayon, buhay at malaya."
Sanaol!!
THROWBACK
KILLUA'S P. O. V
I woke up in the dark room. 'where am I?'
Where's veb?!
Pa ika-ika akong lumabas sa pintuan, nakasalubong ko ang doctor na nakatulala at halatang natatakot.
"Where's ms. Delos reyes?" I asked.
He looked at me from my head to feet.
"P-p-paanong n-n-nangyari ‘yon?" taka akong tumingin sakanya.
"Where's she?"
Chineck niya ang heartbeat ko.
What's going on? Bakit parang shocked na shocked siya'ng makita ako?
Maybe, sa kagwapuhan ko.
"Are you okay?"
"Where's ms. Delos Reyes?!"
Itinuro niya sa akin ang room. Hindi ako makalakad ng maayos. Nahihirapan ako, ang sakit ng katawan at ng puso ko.
Inalalayan ako ni doc na marating sa kwarto ni yam. May nakita akong lalaking pumasok sa room niya.
Why..... Bakit parang kahawig ko?
******
"Hindi kayo ang kailangan ko.....si kill ang kailangan ko..... Nasa'an siya?" humagulgul ng iyak si yam.
"Nasa'an siya?! I need him...... Bakit ba ayaw niyo sumagot?! Nasa'an siya?!?"
Napahinto ako sa may pintuan at sumilip sakanila. Bakit andoon ako sa loob?
I'am dead? Or what?
"I'm here....." Sagot ng kamuhka ko.
What's going on? I'am here, so who is he? hindi ako iyon.
Tutuloy pa ba ako? Damn! My heart hurts again.
Agad na lumapit sina cierra at cyriena sakanya para yakapin at alalayan siya makalapit kay yam.
"Thank you....." Sambit ni tita.
"Saan ka ba nanggaling?! Alam mo bang alalang alala ako sa'yong tarantado ka?!"
Nag-aalala din ako sa iyo, yam.
"Actually kie, ikaw nga una niyang hinananap eh." Peter.
"I'm okay. How about you, yam.... How are you?"
BINABASA MO ANG
TOGIS7: BEHIND THE MASK (S2)
RomanceBasahin niyo muna ang THE ONLY GIRL IN SECTION 7( S1) Bago 'to. UNEDITED.