"Hey zairo love, I need to go in the rest room." pagpapaalam ni claire, tumango-tango naman si zairo.
Nasa mall pa rin kami ngayon, nakain ng kung ano ano. Nagulat nalang ako ng hilain ako ni claire kaya wala akong mgawa kundi ang sumama sakanya.
"Hey veb, alis tayo."
"Saan tayo?"
"Street food. Hindi ko bet mga pagkain dito," bahagya akong natawa sa sinabi niya. "Ihi lang pinaalam mo kay zairo,"
"Tss, hayaan mo ‘yon, siya nga laging naalis tapos di nagpapaalam e." nang malapit na kami sa exit ay bigla nalang napahinto si claire kaya napahinto rin ako. Napatingin ako sa lalaking tinititigan niya ngayon, "Heyy Xairo! Zup men?" tinaasan ni xairo ng kilay si claire at ngumiti naman sa akin.
"Zup? Where's them?" he asked to claire. "Hanapin mo." pagtataray ni Claire at hinila na ako palayo.
"Ayan na si sadboy. HAHAHA lagi nalang iniiwan sa iri." siya kaya ‘yong sinasabi ni kairo na sadboy?
Kairo the madaldal,
Jaxon the tahimik,
Edwin the share mo lang,
Zairo the loverboy,
And Xairo the sadboy,Nakakatawa naman mga tropa ni kuya. "Last one year lang namin nakilala ‘yang si Xairo, pinakilala ni nathan. Hindi nga namin alam kung saan siya nanggaling." ngumiti nalang ako at nakinig sa mga sinabi niya, nakikita ko talaga sakanya si eshang.
Kairo, Xairo and Zairo bakit magkatunog? Nakakalito naman mga names nila. Siguro triplets sila? Si Edwin at jaxon lang naiba sakanila.
Tumunog ang cellphone ko kaya napahinto ako.
From unknown number:
Hey? Zup? How are you? Please wait for me.
'Sino na naman kaya ang buang na ito?' hindi ko nalang pinansin at ibinalik ang cellphone ko sa bulsa ko.
"Veb, wanna ride?" Claire asked me while riding in the motor. Ibinigay niya sa akin ang black helmet kaya kinuha ko nalang at sinuot.
Umangkas na ako, hindi pa nga ako ready nagpatakbo na siya. Atat lang?
"Parang may problema ka yata?"
"W-wala....."
"Just tell me lang, nakikinig ako."
Napayakap ako sakanya nung muntikan na akong mahulog.
Sexy bhie.
Sarap I mine. Kaya pala gusto ni zairo ‘to'ng si claire, bukod sa mabait, maganda, sexy pa.
"Naikwento ka nga pala sa akin ni jaxon, HAHAHA ang kulit mo pala?"
"H-huh? Jaxon?"
"Oum. Ang tahimik niya noh?" kung si jaxon tahimik pwes itong si claire madaldal. "Ngayon ko lang siya nakita....."
"Huh? Ngayon? E close nga daw kayo eh." pinagsasabi nito?
"No.... Hindi. Promise, ngayon ko lang siya nakita at ngayon ko lang din siya nakilala," huminto si claire at tumingin sa akin.
"E, si Edwin?"
"Mas lalong di ko kilala ‘yon. Sabi ko nga sa'yo, ngayon ko lang sila nakilala, get it?"
"Wala kang sinabi." paano magtimpi? Ikalma niyo ‘ko, sasakalin ko ‘to. "How about kairo? Number one supporters ka daw niya?"
"Gagi HAHAHA baliktad yata?"
BINABASA MO ANG
TOGIS7: BEHIND THE MASK (S2)
RomanceBasahin niyo muna ang THE ONLY GIRL IN SECTION 7( S1) Bago 'to. UNEDITED.