*fast forward*
Pagkatapos nung klase namin, agad kaming umuwi para magbihis. Wala naman nangyari kanina. Di naman kami nagpansinan ni Ice. I don't care tho.
Pumunta na ako sa aking walk in closet para magpili ng damit. Kumuha nalang ako ng ringed crop top na color white at may nakaprint na black "Fuck off" at skater skirt na na black na rin. Nag converse na rin ako na black. Di naman halata na mahilig ako sa black noh? Haha. And yun na, i'm ready to go.
Di nalang ako nagpahatid kay manong Chris. Dinala ko nalang ang aking baby black ferrari car. Sa lahat ng cars ko, sya pinaka favorite ko. Lol. Sml. Haha.
Papunta ako ng "X-bar" na nakaearphones. Music is my world kasi. Naks.
Anw, malapit lang naman ang X-Bar saamin kaya after 40mins, i'm here na. Nakita ko na rin kaagad na nakapark yung mga kotse nila Andy at nakasandal sila sa hood ng cars nila. Ang cool nga tingnan. Haha. Parang ako na nga lang ang hinihintay nila.
"Geez A! Why so tagal? It's 8:35 na oh!" Inis na sabi ni Andy
"Sorry na. Tsss." Sabi ko nalang.
"'Nuff with that shit. Let's go in." Sabi naman ni Khate.
At ayun, pumasok na rin kami at pumunta sa fave spot namin. Umorder na kami ng inumin at habang naghihintay, tinitingnan lang namin ang mga tao na sumayaw sa dance floor. Nagulat kami nung biglang tumili si Andy at sabay sabing: "Girls! Shiiitt.. Ang gwapo talaga ni Luke. Omgg! I like him na talaga. Pinansin nya nga ako kanina like omyg!"
Parang timang lang eh."As if we care Andy." Naka smirk na sabi ni Frei.
Hahaha. Yan tuloy, nasungitan sya ni Frei. Lool."You care naman dapat talaga guys kasi your my mains! Hmp. Suportahan nyo naman ako sa lovelife ko, kahit ngayon lang." Nakapout nyang sabi. Pacute talaga ang loka. Tsk. Nakalimutan ko palang sabihin sainyo na si Andy ay super conyo. Nakakabanas nga rin minsan eh. Pero we're sanay na. Ayan tuloy, nahawaan ako. Ugh.
Biglang dumating naman yung bartender at dala na ang mga drinks namin.
Kumuha ako ng isang drink at ininom ko kaagad ito.
"We care Andy. We always care about you. Yun nga lang, pag sakaling naging kayo na ni Luke, wag na wag kang lalapit samin na luhaan." Cold kong sabi sakanya.
She nods nalang as an answer. Lol. Talo lang rin naman sya sa sagutan eh.
Anw, nagpaalam nalang ako sa aking btches na mang lalaro muna ako. Bored na kasi ako dito eh. Sila rin naman, yun ang ginawa.
Naghanap ako ng pwedeng ma flirt at there! I saw a cutie! Mag isa rin naman pati sya. Aww. How sad. Lol. Sorry dude but your my target tonight. Smirk kong sabi sa aking utak. Alangan namang isigaw ko? Tsss.
Nilapitan ko kaagad sya and started flirting him.
"Hey there cutie." sabi ko with my oh so cute voice.
"Hey gorgeous." Sabi nya sakin with nakakalokong ngiti. I like this. *smirk*
"Mag-isa ka lang ba?" Tanong ko sakanya at sabay hawak sa kamay nya at pinaglalaruan ito. That's part of seducing y'know.
"Yep, pero nandito kana kaya di na ako nag-iisa." Sabay wink nya sakin.
Ayoko na toh patagalin pa and started kissing him. Torridly kissing him. At ang loko, halos nililibot ang oral cavity ko at parang sinasabi nya na, "i want more." Tsss. Sorry sya, nakikipaglaro lang ako sakanya. At ako ang unang bumitaw sa halik namin and nagulat naman sya.
"Why?" Nagtataka nyang tanong.
"Masyado ka namang nadala. Nakikipaglaro lang ako. Wag kang tanga." And there i left him with his priceless reaction! Hahaha. Geez.
Pumunta na ako sa spot namin at nakita kong nakangiti ang mga barkada ko sakin. Haha. I know that smile. The smile of success. Ibig sabihin, meron din silang na-flirt. Hahaha! No doubt na, magbabarkada talaga kami. Lol.
"We saw that one A! Nice one! You're the best bitchy playgirl talaga! HAHAHAHA!!" Natatawang sabi ni Frei.
I smiled nalang then continue drinking.
Mga ilang hours na rin at parang sumasakit na ang ulo namin kaya we decided to go home na. Kaya pa naman namin mag drive. Wala eh, kinasanayan na namin toh. Lol.
"Bye girlsh. *hik* hingat kayo. Hihihi." Lasing na sabi naman ni Alex. Haha. Loka talaga.
So yun nagpaalam na kami sa isa't isa at umuwi na.
I went home safe. Kaya no worries guys, masyado pang maaga para mawalan ng bida sa storya na toh. Hahaha! Chos.
Agad akong pumunta sa kwarto ko at nag hilamos na. Pagkatapos nun, humiga ako kaagad sa aking kama at nakatulog na kaagad.
zzzZZZZ
BINABASA MO ANG
It's Me. The Bitchy Playgirl. (ON-HOLD)
Teen FictionONCE UPON A TIME, I WAS SWEET AND INNOCENT AND THEN SHIT HAPPENED AND RUINED EVERYTHING. AIRA FRANCES IS THE NAME. AND YUP, IT'S ME. THE BITCHY PLAYGIRL. Pero makikilala nya pa kaya ang lalaking magpapabago sa katauhan nya? Magiging "playgirl no mor...