Điện thoại của nàng một lần nữa rung lên, đây đã là lần thứ ba, linh cảm nói cho Duyên biết, nếu còn tiếp tục phớt lờ, người kia nhất định sẽ ngay lập tức mua vé máy bay chạy đến hỏi tội nàng.
Đúng là nàng không có cách nào đối phó với cô em gái này của mình, cho dù là hai năm trước còn ở Việt Nam, hay hiện tại, cách nhau nữa vòng trái đất.
"Uyển Ly, là chị đây, có chuyện gì?"
"Này này này này Nguyễn Huỳnh Kim Duyên! Em nói chị, vốn là cho chị đi du lịch giải khuây, như thế nào lại trở thành chị đi mở chi nhánh cho HAVAS rồi?!"
Xác định người bên kia không còn la hét, nàng mới vân đạm phong khinh lên tiếng trả lời.
"... Chị buồn chán."
"Chị buồn chán liền mở đến cái chi nhánh thứ mười hai rồi? Chị-"
"Ai, được rồi mà bà cô của tôi, chẳng phải hai năm này chị vẫn đi vòng quanh thế giới đó sao? Nhưng đi du lịch đi mãi cũng nhàm chán, chi bằng vừa đi vừa tìm cơ hội mang HAVAS ra bên ngoài, chẳng phải tiện cả đôi đường hay sao?"
"Không được, Nguyễn phu nhân vốn không muốn chị lao lực thêm nữa mới đẩy chị đi ra ngoài hít thở không khí, rốt cục chị vẫn cứ thích ôm việc vào người."
"Rảnh rỗi mới dễ sinh bệnh, Mâu thiếu phu nhân ngài cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ không để bản thân lao lực quá độ có được hay không? Ngược lại, em và Yên Thuỷ mới cần chú ý sức khoẻ, chị nghe nói Mâu thị dạo gần đây đã lên sàn chứng khoán, hai người hẳn mới phải bận rộn hơn người chị này đi."
"Được rồi, chị không cần phải đánh trống lảng đâu."
"Chuyện gì cũng không qua khỏi mắt em, nhưng mà nói chuyện chính đi, hôm nay gọi cho chị chắc chắn không phải để càu nhàu chuyện này có phải không?"
"Phải, em gọi để nhắc nhở chị, chị có bưu kiện."
"Mẹ lại gửi cái gì qua cho chị sao? Thuốc bổ hay quà vặt? Nếu là thuốc bổ, nói với mẹ số lần trước còn chưa có hết."
"Không phải, khi nào đến chị tự mình kiểm tra sẽ rõ, bây giờ em phải đến công ty đây, tạm biệt."
"A, tạm-"
Cái gì đây, còn chưa nói dứt câu đã vội vàng gác máy, em chính là kẻ gọi đến làm phiền chị nha.
Nhưng mà vừa nói tới chính sự đã mang thái độ lảng tránh như vậy, Duyên biết tác phong của đứa nhỏ này, bình thường nếu không cùng nàng nói đến điện thoại sập nguồn thì nhất định không chịu buông tha, nàng cũng từ đó mà luyện được thêm một kỹ năng miệng có thể cùng nàng nói chuyện luyên thuyên, mắt có thể đọc văn kiện không một sai số, tay có thể ký hợp đồng không sót lấy một trang, ấy vậy mà hôm nay có kẻ lại tự mình trốn tránh, nàng dùng đầu gối cũng biết Uyển Ly có âm mưu gì đó mờ ám với mình.
Chỉ là tạm thời Duyên không rảnh cùng nàng đùa nghịch. Âm mưu gì đó tạm thời gác qua một bên.
Uyển Ly đã nói gì nhỉ? Phải rồi, nàng không đi để bỏ lại tất cả, nàng đi để biết nơi mình trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Tự Viết | Thư ký Duyên, Phó tổng cho mời
RomanceTiểu tam x Nguyên phối 1x1 HE Vui lòng đừng có bê nó đi đâu, đã cảnh báo, tôi miễn trừ mọi loại trách nhiệm