Nagising ako sa kama kung saan ako nakatulog, alangan naman nagising ako sa bubong. Tanda-tanda ko pa ang nangyari kagabi, alam niya, alam niya na darating ako. I underestimated him. Pasensya kana godbless.
***
"Hello, dear." Ang boses niya ang sobrang lalim at ang... ang hot! Landi ko talaga.
Pumiglas ako pero malakas ito. Paano niya nalaman na darating ako? Kung alam niya bakit pinabayaan niya lang ako pumasok, dami ko pa namang sinabing pangit sa kwardiya niya.
"A living doll. No wonder my kids like you, they fall in you charm too, huh." Ano raw, sorry I don't spokening dollar. Hindi ko narinig ang mga sinabi niya dahil busy ako kakaisip paano tumakas sa kanya, ang laki niyang tao at mukha akong dukha pag malapit ako sa kanya. Ang gwapo-gwapo niya, oo na. Mabango pa aguy plus pogi points, tapos ang laki niya, mukha akong bata pagkatabi kami kahit mature na ako.
Yes. Mature ako! Mga 0.1 percentage. Hina ko talaga sa english, iyak si Einstein nito.
Hinawakan niya ang dalawa kamay ko gamit ang isang kamay at nilagay sa ibabaw ng ulohan ko. Ang isang kamay naman niya ay nasa bewang ko.
Ang lakas ng tibok ng puso ko dahil kahit hindi ko siya makita mabuti ay ang gwapo pa rin niya. Bakit ko ba siya pinupuri? Okay lang iyan, hindi naman siya kalaban. Hindi rin siya kakampi! Ay iwan.
"Ano ang kailangan mo sakin-stop looking at my boobs! Mayakis!" Singhal ko sa kanya. Makatingin siya sa malulusog kung dibdib parang aso na nawala sa pag iisip eh. Pakiramdam ko pumunta ang lakas ng dugo ko sa mukha ko.
Tumawa ito ng malalim at kinuha ang sinturon. Agad tumaas ang kaba sa sistema ko, mukha na kita nita ang kaba sa mukha ko kasi lumapit ito at tinignan ang mga mata ko.
"You look familiar to me." Huh? Hindi po pa siya nakita sa tanang buhay ko. Siguro pag pagkita ko ito noon. Patay na ako dahil naiinis na ito sa kakulitan ko.
"Siguro, ako ang destiny mo." Nagawa ko pang magbiro kahit mabilis ang tibok ng puso ko dahil sa kaba. Narinig ko itong nag "tsh." Aba suplado, ayaw sakin lugi siya kung ganon.
Tinali ang kamay ko sa headboard gamit ang sinturon at tumayo.
"Huy, pakawalan mo ako dito!" Sigaw ko dahil alis ito. Kumuha ito ng damit at tinignan ulit ako.
"I apologize, miss. My sons are just so demanding." Ano raw? Sons? Ano ang ibig niyang sabihin! Pumiglas ako pero mahigpit ang pagkakatali sa kamay ko.
Ang sakit na ng pulsuhan ko! Walang siyang awa!
***
NAKATULOG ata ako, hindi na nakatali ang kamay ko mabuti na lang kung hindi nangalay na'to. Bumangon aki kasabay ng pagbukas ng pinto. Pumasok ang tatlong maid na may dalawang tray ng pagkain, damit. May mga gamit din silang dala para sa mga babae. Make up kit! Jusko ayoko niyan.
"Magandang umaga po, ma'am." Sabay nilang bati. Napaupo ulit ako sa kamay ng sabay-sabay silang lumapit sakin.
"Kumain muna kayo, ma'am. Nasa baba po ang mga bata."
Naguguluhan ko silang tinignan. Mga bata? Wala pa akong anak! Virgin pa ako! May lahi ba akong mama mary?
Walang lumabas na salita sa bibig ko dahil sa pagkalito. Nilagay ng isang babae ang tray sa kama. May toasted bread ito, margarine, itlog, bacon, grapes at gatas. Mukha akong prinsesa sa lagay na 'to.
Hindi na ako nagpa-choosy pa dahil gutom na ako. Gusto ko sana mag request ng kanin pero wag na lang, nakakahiya baka sabihin nila patay gutom ako.
Pagkatapos kung kumain ay pinapasok nila ako sa cr, naglagay ang isang babae sa bathtub na kulay ginto (kaysa tatlong tao dun) ng rose petals at kulay pink na hindi ko alam pero mabango. Sana safeguard na lang ang sabon ko.
"Hindi kayo aalis?" Nag mukha akong maldita sa tanong na 'yon.
"I mean. Maghuhubad ako kahit nandito kayo?" Natatawa silang tumango. Hala! Baka mahulog sila sa charm ko.
Babae naman sila eh, bahala na. Hinubad ko ang lahat ng damit, inalalayan agad ako ng babae pumasok sa bathtub. May mga bula ito kaya kinuha ko para matakpan ang dibdib ko. Tumawa sila at nilinisan ang katawan ko.
"Kaya ko naman eh."
"Utos po ni sir, ma'am." Sabi ng babae.
"Ano ang pangalan niyo?" Tanong ko.
"Ako po Kuriputh." Napatakip ako ng bibig sa sinabi niya. Ayokong tumawa pero kasi...
"Ako naman si Ketety." Nanginginig na ang balikat ko dahil sa mga pangalan nila.
"Ako naman po si Leibag." Hindi ko na napigilang tumawa at sa kanila. Pinalo palo ko pa ang tubig kaya napahiyaw sila dahil tumalsik na ang to tubig.
"Ang talino naman ng pamilya niyo."
"Salamat po." Sabay nilang sabi kaya napahaklakhak ako. Muntik ko na makalimutan na kung saan ako.
"Ma'am ang ganda niyo po." Kumento ni Sperma.
Ngumiti ako at pinagpatuloy ang pagliligo. Binihisan sila ako hindi naman ako boyish nagsusuot din ako ng dress no.
Pinasuot nila sakin ang isang strap, sweetheart neckline, blue floral cocktail dress. At sandal na kulay blue din. Sinuklay nila ang buhok ko at hindi na kailangan pakulutin dahil wavy na ito.
Hindi na ako nagtanong pa dahil gusto ko nang lumabas at gumawa ng plano para tumakas.
Hindi ako nagpalagay ng make up dahil nangangati ang mukha ko sa ano man produkto na ipapahid sa mukha ko.
Lumabas kami, maraming paintings sa hallway pababa, wala akong nakitang mukha ni Hades tanging tulok lang ang nasa frame.
Ano 'to wandot, to-tropahin? Jojowain?
Malapad ang staircase at ang design ng mansyon na ito ay spanish style, parang palasyo, dahil golds, sliver and kulay dito.
Pagbaba namin ay sa right side ay may isang mahabang upuan na nakaharap sa labas pa C ang mahabang upuan na foam isang maliit na bilog na parang tablesa gitna ng C at mga upuan na isang tao lang ang makakaupo, marami ding mga unan dun kulay blue at puti. Ingat na ingat talaga siya para sa mga anak niya ah.
Sa labas ay may isang malapad na poll may nakaraya na mga putting upuan na makikita ko kagaya sa beach,meron ding malaking payong. Glass wall kaya kitang kita sa labas.
Pumasok kami sa kusina at may mga apat na chief akong nakita, grabe buhay palasyo naman dito.
Napakilala naman sila sakin, kumuha ako ng green na apple at tinagu ito sa likod ko. Gusto ko'to matikman dahil sa kay snow white ko lang 'to nakita. Kung ako lang si snow white buhay pa sana ito ngayon, tanga-tanga naman kasi no offenses sa kanya, pero bakit naman niya kakainin ang binigay sa kanya may lahi ba siyang pinoy?
Ganito kasi kami sa Philippines you know, pagbibigyan ka ng pagkain una aayaw kapa pero gusto mo naman talaga, maarte lang talaga kami Philippines ehe.
Lumabas kami at may maliit ba boarder hanggang bewang ko lang naman, glass siya, nasa taas pala ng bahagi ang mansyon na 'to. Sa malayo ay kita ko ang dalawang yatch at isang yatch na sinusunog-Sunog! Ang yatch ko ay sinusunog!
BINABASA MO ANG
THE BEAST ONLY LOVE
RandomBILLIONAIRE SERIES #3 [ Former title: Hello, Beasty ] [ C O M P L E T E D ] The Queen of poisons, Aconitum. Sania, never wanted to feel love like her friends loves their men. Because for her love will fade, reality is a cruel. But one man will chang...