CHAPTER 13

12.2K 307 2
                                    

Sa tatlong araw namin nasa beach ay nag-enjoy talaga kami. We do activities on the ocean and hiking, kasama ang mga bata kaya talaga nakakapagod lalo.

Pero worth it naman ng nakarating kami sa taas, nag camp pa kami dahil sunset na nang nakarating kami, at umalis kami after sunrise.

The kids was so happy, at ang ganda talaga non, first time nag hiking at gusto kung maulit ulit iyon.

Sabi ni Hades tatlong araw lang kami dun. Kaya sinulit talaga namin, ngayon ay naliligo ang mga bata sa dagat at ako naman ay nakaupo sa white sand, I'm wearing white short and black bikini bra.

"Mommy, come!" Kaway ni Rosso, ngumit lang ako at umiling, nandun naman si Hades kaya hindi na ako magaalala sa kaligtasan nila. May salbabida ang mga bata.

Wala sa sariling napangiti ng nakitang nilalaro ni Hades ang mga anak nito.

He look ruthless but he has a soft side for his boys, ang cute niya.

Sa una ay mapagkakamalan mo siya, matigas at walang puso, pero pag nakita mo siyang kasama ang mga anak niya ay magbabago talaga ang tingin mo sa kanya.

Who could imagine that this beasty is playing with his kids on the water.

Natawa ako ng mahina ng dumugin ng apat ang ama nila kaya napaupo ito, nag piggyback si Riccio sa kanya at sa harap naman niya ay si Rhino, habang ang dalawang bata ay hawak-hawak ang kamay niya.

Ang cute nila tignan. Maraming nakatingin sa kanila at kumukuha ng picture, maraming tao dito pero medyo nasa malayo lang kami.

Nakablack short lang si Hades at wala itong damit pataas.

"Daddy!" Sigaw ni Rhino ng kilitiin siya ng Hades.

"Ang cute nila, ma'am noh?" Napaigtad naman ako dahil sumulpot bigla sila Sperma.

"Maaga naman ata akong mamatay dahil sayo."

"Ay, mukha si kamatayan ba ang mukha ni Sperma, ma'am?" Singit ni Kuriputh.

"Akala ko mukha sperm parin siya eh." Dugtong ni Ketety.

Natawa naman ako kaya sumama ang mukha ni Sperma. Bakit ba ganyan ang pangalan nila, mga ulol.

"Bagay kayo ni Sir, ma'am." Tukso ni Kuriputh.

"Tao kami, kuri." Pagpi-pilosipo ko.

"Alam ko ma'am." Innosente nitong sabi.

Napahawak ako ng sintido at binigyan sila ng masamang tingin. Grabe tatanda ako sa kanila eh.

"Alam mo, ma'am. Nakakatakot ka galitin noh? Pero ganda niyo parin." Sabi ni Sperma.

"Wag ako, Sperma baka lumaki ulo ko."

"Ulo lang ni Sir gusto mo lumaki,ma'am." Parang tangang sabi ni Ketety.

"Kadiri ka talaga tety."

"Excuse me." Tawag ng kung sino.

Napatingin ako sa isang babae at lalaki na kumuha ng atensyon ko.

Mukha silang mag shota. Edi wow, walang forever maghihiwalay rin kayo.

"Yes?"

"Uhm... asawa at anak mo po ba sila?" Magalang nitong turo sa mag-amang naglalaro sa dagat.

Tumikhim ako at tumango. "Oo, bakit?"

Mukhang nahiya sila sa sinabi ko, mukha maldita ako sa part na iyon.

THE BEAST ONLY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon