CHAPTER 5

13.3K 348 22
                                    

"Palabasin niyo ko dito! Ano ba!" Gumagawa na ako ng eksena dito sa gate dahil ayaw akong palabasin ng sampung guards, kaya ko sila, pero-hindi ko talaga sila kaya. Okay I admit.

"Sorry po, ma'am. Sabi po ni boss na bawal kayong lumabas. Pasensya na po." Pinipigilan na ako ng tatlong maid, sila Kuriputh. Nakakainis sunog na ang yatch ko. Ang mahal pa naman iyon.

"Ma'am, pasok na po tayo baka pagalitan kami ni Sir." Pilit ng Sperma sakin.

"Wag mo'ko pigilan Sperma kung ayaw mo ibalik kita sa tatay mo." Narinig kung tumawa ang dalawa at si Sperma naman mukhang nahiya.

"Huy lalaking may malaking tiyan, palabasin mo ako dito para mapatay ko kung sino ang sumunog ng yacht ko!" Sumugod ulit ako pero pinigilan ako nila Kuriputh at humarang naman ang mga lalaki.

"Si Sir po ang nagsunog no'n, ma'am." Sabi ng kung sinong alien.

"Wala akong pake alam kahit si superman pa 'yan!"

"What is happening here?" Nawala lahat ng angas ko sa katawan ng narinig ko ang malamig na boses nayon.

"Sir kasi si ma'am-" Magsusumbong sana siya peri inunahan ko na siya.

"Wag mo'ko isumbong, sumbongero ka rin eh." Napakamot siya ng batok at tinawanan siya ng mga kasama.

Tinignan ko si Hades na matiim nakatingin sakin, ang makapal nitong kilay, matangos ang iling at ang mata nitong mukhang suplado, maganda ang hubog ng labi nito at ang panga niyang mukhang matalim at itim na kulay ng mata nito. Grabe favoritism na'to. We stare at each other, I don't inow how long naputol lang 'yon dahil sa isang bata.

"Ms. Player!" boses maliliit ang tumawag. Galing iyon sa likod ni Hades na mariin akong pinagmamasdan ngayon. Napatikhim ako at umiwas ng tingin. Para niyang hinahakot ang kaluluwa ko.

Nalaglag ang panga ko sa nakita. Ang apat na batang lalaki, bakit sila nandito? Kinidnap ba ng gago na 'to. Kawawa naman sila.

"Serious, Quite, Genius, Naughty." Yumakap sila sakin na salubong ang kilay.

"That's not our names." Kumalas si Serious sa pagkakayakap at nakasalubong parin ang kilay.

"Choosy kapa, ganda naman ng name ah." Umiwas ito ng tingin at lumabi.

"It's not." Tumawa ako at pinisil ang chubby nitong pisngi.

"Mommy, mommy." Lumaki ang mata ko sa masayang sigaw ni Naughty, patalon talon pa ito.

"Bhie, hindi mo ako mommy." Ngumuso ito at tumakbo kay Hades, agad naman siyang kinarga ng lalaki. Nagtago siya sa leeg ni Hades at may sinabi sa kanya ang lalaki.

"But we want you to be our mommy, we don't like Jenna. She's too girly and her make ups more important to her." Natawa ako sa sinabi ni Genius. Ayos lang sakin maging nanay, kung ganito ka cute at ka-mature mag isip ang mga anak ko.

Weh baka ayos lang sayo dahil ang pogi at hot ang lalaking nasa harap mo. Epal talaga ang second voice na iyon. It's not me.

"Sino ba iyan si Jenna para sa sapak ko." Pinakita ko pa ang imaginary biceps ko kahit wala naman. I'm trained in the army camp. Naging sundalo ako, at minsan ako rin ang nag t-training sa mga minions ko.

Ilang taon akong nag training, pero wala akong bicep o abs, kasi naman god bless me this... you know beautiful body, humaygad!

"She's in other side of the island. Let's visit and ruined her nails." They giggles so I giggled. Pasensya na nadala lang.

"Let's go inside." Putol ni Hades ng kasiyahan namin. Epal namang greek god 'to.

Tumayo ako, dahil lumuhod ako kanina para yakapin sila. Binuka ni Quite ang braso, sinasabi na kargahin ko siya. Aba may bayad 'to ha!

THE BEAST ONLY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon