"Pappa"
"Geez, Sania where are you?! I'm worried sick, fuck muntik ko nang mapatay ang boss mo dahil hindi kita macontact ng ilang linggo!" singhal ni Pappa sakin. He sound so worried, mad, and afraid.
Nasa terrace ako ngayon sa kwarto namin ni Hades, gabi na at sana ilalim silang lima nanonood ng tv, ilang araw narin kami nandito at nag-enjoy talaga ang mga bata sa pamamasyal namin.
"Pappa sorry talaga, my situation right now is so complicated. It's a mess. Ako ang kakausap sa boss ko, pupunta ako sa Europe pero hindi ko pa alam kung kailan."
"You should. Kahit isang taon kapang nasa mission basta magparamdam ka samin ayus lang sakin iyon. But a month and a half without connection with you. I thought something happened to you Sania."
"Ayos ka lang ba diyan?" Tanong niya.
"Opo, pupuntahan kita diyan at sasabihin lang lahat, ngayon aayusin mo muna dito bago ako pumunta diyan." I heard him sighed. Malungkot rin ako dahil hindi ko siya nakita ng isang buwan at higit. Wala akong cellphone ngayon kang binibigay ni Hades ang cellphone ko.
"You should. Sania Maurine. You should."
Alam kung nagtatampo siya sakin, he's mad and worried. I understand now. I do.
Nagusap pa kami ni Pappa bago niya binaba ang tawag dahil may trabaho siya. Pinatay ko rin ang cellphone ko at agad na pumasok sa kwarto.
Napahinto ako at napasandal sa glass sliding door ng parang umikot ang paningin ko. Napahawak ako sa ulo dahil sa hilo, shit, napagod ata ako kanina.
Hinilot ko muna ang sintido bago ako lumabas para uminom ng tubig. Nakita ko ang mga bata na kumakain habang nakaupo sa sahig at si Hades na nakatutok sa laptop.
Sumalubong ang tingin namin at ako na ang unang umiwas ng tingin at pumunta sa kusina sa uminom ng tubig.
Kakatapos lang naming kumain pero nagugutom na naman ako, siguro kinabahan talaga ako kanina habang kausap si Pappa.
"Baby..."
His voice, that voice sounds soft. I know I have a feelings for him, natatakot lang ako nabaka isampal sakin ang katotohanan na kailangan niya lang ako para sa mga anak niya. I flirted to boys but damn it Hades is a man. That's the different.
Hindi ko mapigilang hindi siya magustuhan. He's sweet gesture give butterflies to my stomach, burnt my cheek and made my heart beats so fast. Ayoko nito pero alam kung isa iyong kasinungaligan.
I'm scared to risk. I can't stop to overthink na baka wala siyang nararamdaman sakin and I'm just assuming things. Bumuntong hininga ako at humarap sa kanya.
"Hindi ako baby." Maldita kung sabi, para itago ang bilis ng tibok ng puso.
Hades is handsome and hot. Tama ang laki ng katawan, matangkad at matigas ang muscles. Kahit hindi maamo ang mukha niya pero gwapo parin siya sa... alam niyo na madilim na paraan, he's not in title to be a ruthless businessman if not. And his damn hot body makes every woman chase him.
Sino ba naman ang aayaw sa lalaking 'to. He's handsome, hot, and rich, ruthless but soft when it comes to his kids.
"Nah, you're my baby." Nilapitan niya ako at kinulong sa braso niya.
"Landi mo." He chuckled and kissed my lips. Napaatras ako kaya tumama ang balakang ko sa sink. He cornered me still not cutting our kisses.
Nakakuom ang kamao ko sa dibdib ni Hades at tinugunan ang halik niya, he held my nape and kissed me deeper.
"Kuya! Daddy's eating mommy!" Agad kung tinulak si Hades sa gulat. Sana entrance ng kusina si Riccio habang hawak-hawak ang ironman toy niya.
"Fuck." Bulong ni Hades, hinalikan muna niya ako sa labi bago puntahan si Riccio at kinarga.
"Daddy why are you eating mommy, huh!" May pangaakusa na sabi ni Riccio hanggang sa nakarating sila sa sala. At ginulo na siya ng mga bata.
Napailing na lang ako at naghanap ng pwede makain dahil gutom na ako.
Bigla na lang pumasok sa isip ko ang peanut butter at pipino. Naglaway agad ako at binuksan ang ref para hanapin ang pipino.
Masaya akong kumain ng pipino habang sinasawsaw iyon sa peanut butter, natapos ako ay uminom agad ako ng tubig at lumabas sa kusina.
"Time to sleep." Sabi ko ng nakitang inaatok na ang mga bata. Agad naman silang lima tumayo at sabay-sabay na kaming umakyat. Hinatid namin ang mga bata sa kwarto nila at hinalikan sila sa noo.
"Goodnight, mommy and daddy."
Bago kami nakaalis ay nagsalita si Riccio. "Daddy don't eat mommy." Banta ni Riccio.
Hades chuckled and closed the door.
"Damn, I feel pressure."
"Siraulo."
Nauna na akong pumasok sa kwarto niya at nag toothbrush muna bago humiga sa kama. Pumasok rin si Hades sa cr para mag toothbrush. Natapos na ako kaya nauna na ako sa kanya sa kama.
Ilang minuto bago siya himiga sa kama at yakapin ako, pumasok agad ang kamay niya sa loob ng t-shirt ko and cupped my left chest. Napabuntong hininga na lang ako Sumiksik siya sa leeg ko at amoyin iyon.
"Uh-huh. You can visit me tomorrow in the company." Humarap ako sa kanya kaya ginawa niya unan ko ang isang braso niya habang ang isa naman ay nasa likod sa loob ng damit ko.
His caressing my back.
"Talaga?" Tumango siya habang nakatingin sakin.
"Wala kabang plano na ipasok sa pre-school ang mga bata?"
"Meron. I'm just too busy to find a good school for them. Why?"
"Gusto mo ako na lang ang maghahanap? We can stay here." I suggested. Dumilim naman agad ang awra niya.
"No. You might leave me."
"Hindi ko iyon na isip." Pagtatangi ko.
"Coming to the person who wanted to leave so bad , huh." He scoffed.
"Noon iyon, noong hindi pa ako nahulog-"
Nagulat ako sa lumabas sa bibig ko buti na lang napigilan ko agad, umiwas ako bg tingin pero hindi makatakas sa paningin ko ang panunukso sa mata ni Hades.
"You fell?" Paguulit niya.
Tumikhim ako. "Oo, nahulog na ako sa mga bata kaya hindi ako aalis." Pagdadahilan ko.
Nakita kung nilagay niya ang dila sa gilid ng pisngi. Mukhang na badtrip siya sa sinabi ko.
Bipolar talaga ang isang 'to.
"Promise me you won't leave." Seryoso niyang sabi.
Tumango ako habang nakatingin sa mga mata na niya puno ng kaseryosohan. Naparang nasa harap niya ang pinaka importanteng client.
"I promise."
_______________
Dalawang update kasi maganda ako, chos. Tapping star are highly appreciated!
BINABASA MO ANG
THE BEAST ONLY LOVE
De TodoBILLIONAIRE SERIES #3 [ Former title: Hello, Beasty ] [ C O M P L E T E D ] The Queen of poisons, Aconitum. Sania, never wanted to feel love like her friends loves their men. Because for her love will fade, reality is a cruel. But one man will chang...