Lý Văn Tư giác quan thứ sáu quật khởi tốc độ vượt xa quá nàng trí nhớ hoàn toàn sống lại tốc độ, cho nên ở nàng còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, mãnh liệt mênh mông bất an cảm đã đem nàng vây quanh.
Cuối cùng "Oanh" một chút, nàng trước mắt chợt một mảnh đen nhánh, tinh thần cũng bắt đầu hoảng hốt.
"Ta trời ạ, này thoạt nhìn cũng liền hơn hai mươi tuổi đi, cùng chúng ta không kém nhiều ít a!" Kim Mỹ Chi còn ở tận tình cảm khái, "Hơn nữa này đâu giống là làm trò chơi a, cảm giác đi đương người mẫu đều có thể hỏa biến nửa bầu trời a! Trách không được Thiệu tổng có thể tự mình đi tiếp đâu!"
Lý Văn Tư không dám nói lời nào, nàng tầm mắt đã sớm thu hồi tới, giờ phút này chính tuyệt vọng ghé vào trên bàn, mặt chôn ở hai cái cánh tay gian, một bộ không dám gặp người bộ dáng.
Kim Mỹ Chi nói thầm nửa ngày không nghe được đáp lại, lúc này mới nhìn Lý Văn Tư liếc mắt một cái, "Văn tư? Văn tư ngươi sao, không thoải mái sao?"
Lý Văn Tư chỉ cầu nàng chạy nhanh câm miệng.
"Mọi người đều đem trong tay công tác phóng một phóng, lại đây nhận thức một chút." Thiệu Bằng nói.
Đã sớm kìm nén không được các đồng sự nghe được tổng giám đốc ra lệnh một tiếng quả thực có thể xưng được với phía sau tiếp trước, duy độc vốn nên nhất tích cực Lý Văn Tư, một hồi lâu mới nhận mệnh một lần nữa ngẩng đầu lên.
"Văn tư nhanh lên a!" Kim Mỹ Chi thúc giục nói, cũng sợ bỏ lỡ hàng phía trước tiếp xúc tân chủ quản hảo vị trí.
Lý Văn Tư đẩy đẩy nàng, biểu tình lập loè, "Ngươi đi trước."
Tổng giám đốc đều lên tiếng, liền tính Lý Văn Tư lại không tình nguyện, cũng không thể hành xử khác người ngồi ở vị trí thượng thờ ơ.
Nàng thật vất vả giãy giụa đi qua đi, lại có ý thức tuyển cái nhất không chớp mắt góc đứng.
Sau đó Kim Mỹ Chi hoàng đế không vội thái giám cấp, đột nhiên duỗi tay, đem nàng bắt được đằng trước.
Lý Văn Tư bị kéo cái trở tay không kịp, động tĩnh có điểm đại, chờ nàng miễn cưỡng đứng vững vàng gót chân, vừa nhấc đầu lại thứ đối thượng tân chủ quản kia "Ôn hòa" ánh mắt.
Lý Văn Tư nuốt một ngụm nước bọt, bắt đầu trải qua nàng trong cuộc đời nhất dày vò vài giây.
Tân chủ quản chỉ nhìn nàng một cái, biểu tình bình tĩnh, ánh mắt cũng thực bình thường, phi thường phù hợp lần đầu tiên gặp mặt biểu hiện.
Nhưng đối Lý Văn Tư tới nói, đại khái qua một thế kỷ, đối phương mới đem tầm mắt thu hồi đi.
Mới tới chủ quản kêu Diệp Anh, Lý Văn Tư mặc kệ là đối tên này vẫn là đối người này đều quá chín.
Liền ở vài phút trước, Dương Duyệt còn ở tận tình khuyên bảo nói các nàng không duyên phận.
...... Cho nên này có thể kêu không duyên phận??!!
Lý Văn Tư đối Diệp Anh nhớ cũng không phải không có đạo lý, nhớ trước đây Diệp Anh không chỉ là s kinh hãi diễm toàn giáo sử thi cấp nữ thần, người lớn lên cự mỹ, chuyên nghiệp trình độ cự lợi hại, vẫn là nàng tung ta tung tăng
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Phi Hư CấuTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...