Chương 36
Suốt nửa giờ, Lý Văn Tư cảm thấy chính mình khả năng chỉ di động không đến 200 mét, đằng trước không biết có phải hay không ra sự cố gì, đem toàn bộ đoàn xe kéo đến một loại cực kỳ một lời khó nói hết tốc độ.
Mà càng làm cho người hỏng mất không phải bị nhốt ở chỗ này đi không xong, mà là nàng đột nhiên đánh không thông Kim Mỹ Chi điện thoại, giọng nói nhắc nhở đã đóng cơ.
Một cái hai cái đều cái gì tật xấu, tắt máy còn có thể lây bệnh?
Sự tình theo Kim Mỹ Chi tắt máy tiến vào một cái chết hẻm, bị nhốt ở cao giá thượng Lý Văn Tư ở hết đường xoay xở trung vượt qua nàng nhân sinh cực kỳ gian nan hơn một giờ.
Về đến nhà thời điểm đã là mau 11 giờ, tự Kim Mỹ Chi di động tắt máy lúc sau Lý Văn Tư liền lại không liên hệ thượng nàng, cũng không biết các nàng có hay không nhìn thấy Diệp Anh, nhưng Lý Văn Tư nghĩ, nếu nhìn thấy nói liền tính Kim Mỹ Chi không cho nàng hồi phục, Diệp Anh cũng nên cho nàng cái hồi phục mới là...... Nếu Diệp Anh có thể không so đo hiềm khích trước đây thả có cái này tự giác mà lời nói.
Nhưng kết quả đâu, Diệp Anh di động bảo trì ở tắt máy trạng thái, Lý Văn Tư một hồi tiếp theo một hồi bát, một đường về đến nhà, ít nhất nghe xong mấy chục biến đối phương đã đóng cơ nhắc nhở âm.
Lý Văn Tư đem xe oai bảy vặn tám ngừng ở biệt thự cửa, trước luân cũng chưa bãi chính liền trực tiếp rút chìa khóa tắt hỏa. Nàng vội vàng từ trên xe xuống dưới, đại trời lạnh, ngạch hơi gian lại một mảnh ướt át.
Nàng cũng không có lập tức vào nhà, mà là đứng ở cửa sửng sốt vài giây.
Phòng trong một mảnh đen nhánh, mặc kệ là lầu một vẫn là lầu hai, đều không giống như là có người ở nhà bộ dáng.
11 giờ ra cái đầu mà thôi, Diệp Anh cho dù là chuẩn bị ngủ, cũng không có khả năng đã ngủ hạ, nàng thói quen sẽ lưu một trản lầu hai đèn tường, kia ánh đèn thực nhược, nhưng tại đây mạt đen nhánh trung hẳn là cực kỳ rõ ràng.
Nhưng hiện thực là, cái gì cũng không có, một mảnh tĩnh mịch.
Lý Văn Tư trong lòng loạn thực, đầu thậm chí có loại hôn trầm trầm ảo giác, nàng miễn cưỡng định định tâm, đi nhanh sải bước lên bậc thang, mở ra biệt thự đại môn.
Phòng trong so bên ngoài càng hắc, trong lúc nhất thời ám làm nhân tâm kinh. Lý Văn Tư thói quen giơ tay ở trên tường sờ soạng hai hạ, sau đó lại nhiều sờ soạng hai hạ, mới đem kia lầu một đèn mở ra.
"Diệp Anh?" Nàng thử thăm dò kêu một tiếng, thanh âm hơi hơi có chút phát run.
Không có đáp lại.
Lý Văn Tư tim đập càng ngày càng cấp, "Diệp Anh?? Ngươi ở nhà sao?"
Nàng một bên kêu một bên hướng phòng trong đi, phòng bếp thu thập thực sạch sẽ, không giống như là có người trở về động quá bộ dáng, lầu một trừ bỏ Lý Văn Tư phòng cùng toilet, toàn bộ phòng khách vừa xem hiểu ngay, không có Diệp Anh thân ảnh.
Lúc này đã từng ước pháp tam chương cũng hoàn toàn không quan trọng, Lý Văn Tư mang theo một ít chạy, nhấc chân một vượt chính là hai ba tiết bậc thang, thực mau lên lầu hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...