Chương 23 cầu ta

252 6 0
                                    

Trên tay công tác phiên cái trang, Diệp Anh nâng nâng đầu, có chút mỏi mệt. Nàng buông bút, đè đè hai bên huyệt Thái Dương, ánh mắt lại không tự giác dừng ở góc bàn thượng USB thượng.

Lý Văn Tư USB, người này cũng không biết cái gì tật xấu, đến bây giờ còn chưa tới lấy, chờ nàng cho nàng đưa qua đi sao?

Hừ, môn nhi đều không có.

Diệp Anh lại lần nữa cầm lấy bút thời điểm, cửa văn phòng đột nhiên bị người đẩy ra, Kim Mỹ Chi vô cùng lo lắng chạy vào, đầy mặt kinh hoảng, như là gặp cái gì đến không được đại sự.

Vừa mở miệng, quả nhiên, "Chủ quản, không, không hảo, ngươi mau đi xem một chút đi......"

Diệp Anh không hiểu ra sao, nhưng tinh thần lại không tự chủ được đã chịu ảnh hưởng, đi theo khẩn trương lên, "Chuyện gì, chậm rãi nói."

Kim Mỹ Chi cấp một đầu mồ hôi nóng, lời nói cũng nói không rõ, tiểu thịt ngón tay ngoài cửa, "Ở, ở thang lầu gian...... Khụ khụ......" Nàng nói quá cấp, còn chưa nói ra cái vội vàng chuyện này tới đã bị nước miếng sặc.

"......"

Diệp Anh nào có uổng công chờ đợi nàng, ngay sau đó đứng dậy đi ra ngoài. Mặc kệ là chuyện gì, xem một cái sẽ biết.

Đám mây vị ở vào nhị tam hoàn chỗ giao giới một tòa đại hình quốc tế sang đầu trung tâm song tử đại lâu. Đại lâu thiết kế phong cách thực trước triều, cho dù là ít có người đi lại hàng hiên, đều là to lớn cửa sổ sát đất.

Mà giờ phút này này một tầng cửa sổ sát đất trước, đang đứng một người.

Người nọ đưa lưng về phía Diệp Anh, cứ việc nhìn không tới chính mặt, vẫn như cũ có thể từ mảnh khảnh bóng dáng cảm thụ ra một tia đa sầu đa cảm cô đơn.

Diệp Anh chỉ nhìn thoáng qua, liền tưởng quay đầu lại.

Loại này mảnh mai tạo tác, lại ra vẻ thâm trầm sự tình, cũng liền Lý Văn Tư có khả năng đến ra tới.

Nữ nhân này, lại tưởng làm cái quỷ gì?

Tới khi vội vàng, phía sau an toàn xuất khẩu đại môn bị kéo ra sau Diệp Anh liền không lại quản, lúc này mới "Loảng xoảng" một tiếng thật mạnh khép lại. Diệp Anh vốn là tưởng trở về, nhưng tạm dừng hai giây lại thay đổi chủ ý.

Nàng muốn biết Lý Văn Tư trong hồ lô rốt cuộc muốn làm cái gì, nữ nhân này đánh sáng sớm thượng liền không thích hợp, không dứt chỉnh chuyện xấu.

Diệp Anh ôm nhất lao vĩnh dật tâm thái, chuẩn bị dùng một lần đem sự tình giải quyết rõ ràng.

Lý Văn Tư hoảng đến một bút, đặc biệt là nghe thấy đối phương tiếng bước chân thủ sẵn bậc thang, càng đi càng gần.

"Ngươi tốt nhất có thể cho ta một hợp lý giải thích, nếu không......" Diệp Anh dừng dừng, "Việc này khả năng không như vậy hảo quá đi."

Đi làm thời gian không làm việc đàng hoàng, còn cùng đồng sự khai cấp trên vui đùa, tính chất quá ác liệt, đến khai trừ!

Lý Văn Tư nuốt một ngụm nước miếng, há mồm muốn nói gì, Diệp Anh lại ngay sau đó bồi thêm một câu, "Nghĩ kỹ rồi lại nói."

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ