Lý Văn Tư căng chặt tiểu thần kinh bị người không lưu tình chút nào một đao chặt đứt, cảm giác có điểm khó chịu.
Lui trống lớn là đánh không được, nàng vươn đi tay cầm quyền lại mở ra, mở ra lại nắm tay, cuối cùng thật vất vả thuyết phục chính mình, mới một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem kia phiến hờ khép môn chậm rãi đẩy ra.
Trong phòng mở ra cửa sổ, có nhè nhẹ lạnh lẽo, Lý Văn Tư chỉ mặc một cái áo đơn, đại trời lạnh ngăn không được run lập cập.
Ngồi ở bàn làm việc mặt sau nữ nhân chính cúi đầu ở bảng biểu thượng lả tả viết cái gì, gió thổi khởi nàng đừng ở nhĩ sau tóc dài, lược hiện hỗn độn giương nanh múa vuốt.
Tựa hồ vừa lúc có thể đột hiện ra nàng sáng tỏ như ánh trăng nửa mặt gương mặt, đó là kia thon dài uyển chuyển một tia mi đuôi đều có thể biến ảo làm câu tâm tâm hồn móc.
Lý Văn Tư đứng trong chốc lát, do dự mà lại hướng cái bàn phía trước đi rồi hai bước.
Có thể là điểm này động tĩnh mới làm hết sức chăm chú chủ quản đại nhân ý thức được có người vào được, nàng dừng dừng bút, giơ tay ý bảo một chút, "Ngồi."
Lý Văn Tư nhìn kia trương ghế dựa, không quá dám ngồi.
Không biết vì cái gì, Diệp Anh biểu hiện đến càng là bình tĩnh, nàng trong lòng ngược lại càng cảm thấy hoảng.
Nhưng nàng vẫn là không phất đối phương hảo ý, nghe lời ngồi xuống, đúng là cái này khoảng cách nàng mới chú ý tới bị đặt ở cái bàn một góc mấy cái hàng xa xỉ đóng gói túi.
Dior nước hoa, cùng Louis Vuitton bao.
Vả mặt tới quá nhanh, Lý Văn Tư cảm thấy có điểm đau -- Diệp Anh thế nhưng thật sự thu Thiệu Bằng lễ vật?
Diệp Anh ngẩng đầu thời điểm, Lý Văn Tư đối diện kia hai cái đóng gói túi xuất thần, biểu tình là không thể nói tới rối rắm.
Diệp Anh đuôi lông mày hơi chọn, "Thích?"
Hai chữ đem Lý Văn Tư cấp tạc trở về hồn.
Cũng không dám thích.
Nàng tưởng giải thích tới, nhưng thực mau phát hiện việc này vô pháp giải thích, vì thế châm chước sau một lúc lâu vẫn là quyết định trở lại chuyện chính.
"Ách..."
"Lý Văn Tư."
"A?" Bị đột nhiên điểm danh Lý Văn Tư phản xạ có điều kiện cả kinh, theo sau mới phát hiện Diệp Anh chỉ là cầm nàng cá nhân hồ sơ ở đọc.
"s đại 12 cấp trò chơi nguyên họa chuyên nghiệp." Diệp Anh thanh âm rất êm tai, sạch sẽ, thuần túy, còn lộ ra một tia linh hoạt kỳ ảo, phảng phất có thể thẳng đánh tiến linh hồn. Ít nhất Lý Văn Tư một lần đối thanh âm này muốn ngừng mà không được, cho dù là hiện tại, Diệp Anh nhiều lời hai chữ, nàng tim đập đều có thể mau cái vài phần.
"Như vậy xảo, cùng giáo, đồng cấp, cùng chuyên nghiệp," Diệp Anh gằn từng chữ một, vô cùng chân thành cảm khái thế gian này duyên phận, "Ta là tam ban, ngươi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...