51-55

175 1 0
                                    

Chương 51

Lời này vừa nói ra, trong văn phòng tức khắc châu đầu ghé tai lên. Thân là đương sự Lý Văn Tư bản nhân cũng mờ mịt thất thố ngẩn người, "Ai?"

Chuyển phát nhanh tiểu ca suy nghĩ chính mình tiếng phổ thông tuy rằng không quá tiêu chuẩn, nhưng hẳn là niệm đến còn tính rõ ràng a.

Bất quá xuất phát từ lễ phép, hắn vẫn là rất phối hợp lại nói một lần, lần này cắn tự càng rõ ràng, liền kém không gằn từng chữ một nói ra, "Lý Văn Tư tiểu thư."

Lý Văn Tư:......

Thật đúng là không phải ảo giác.

Lý Văn Tư đem cái ly lại thả lại trên bàn, đi qua đi tiếp hoa đồng thời còn theo bản năng nhìn thoáng qua Diệp Anh văn phòng.

"Ta chính là."

Chuyển phát nhanh tiểu ca:?

Lý Văn Tư không hiểu ra sao đem hoa tiếp nhận tới, tươi mát thanh nhã mùi hoa ngay sau đó ập vào trước mặt, thấm vào ruột gan.

Hoa thật xinh đẹp cũng thực hoàn hảo, kiều nộn ướt át, cho dù là vận chuyển trong quá trình cũng không có đã chịu bất luận cái gì tổn thương. Lý Văn Tư giơ tay mở ra cắm ở bên trong tấm card, mặt trên là một đoạn không có gì thực chất ý nghĩa tâm linh chúc phúc.

Hơn nữa không có ký tên.

"Ai đưa?" Lý Văn Tư nhịn không được hỏi.

"Cái này ta cũng không biết, ta chỉ lo xứng đưa." Chuyển phát nhanh tiểu ca nói.

Lý Văn Tư tỏ vẻ lý giải gật gật đầu, vì thế thay đổi cái hỏi pháp, "Đó là nhà ai cửa hàng bán hoa?" Nàng đảo lộn một chút trong tay tấm card, mặt trái có một cái logo, "Là cái này sao, duyên mộng hoa phường?"

"Đúng đúng." Tiểu ca ca gật gật đầu, "Ly đến không xa, hướng dẫn có thể lục soát."

Lý Văn Tư gật gật đầu, "Cảm ơn a."

Nàng đem hoa lấy về chỗ ngồi, đẹp hay không đẹp hương không hương tựa hồ một chút cũng không quan trọng, nàng trên dưới tả hữu tìm kiếm, quyết tâm muốn tìm được điểm chứng cứ dường như.

Kết quả cái gì cũng không tìm được.

"Chủ quản đưa?"

Trong văn phòng tưởng bát quái người bài hàng dài, nhưng ai cũng không dám xung phong thật sự đi lên hỏi, vẫn là Kim Mỹ Chi đảm đương đại biểu, lén lút hỏi Lý Văn Tư một câu.

Lý Văn Tư đầu cũng không nâng, buồn bực lắc lắc đầu, "Không biết a." Nàng nghĩ nghĩ, bỗng nhiên đầu giương mắt nhìn nhìn Kim Mỹ Chi, thấp giọng nói, "Ngươi cảm thấy Diệp Anh như là có thể làm ra chuyện này người sao?"

Kim Mỹ Chi ăn ngay nói thật, "Không giống."

Chính là a, Lý Văn Tư suy nghĩ nàng cũng không dám đi vào hỏi, vạn nhất thật không phải Diệp Anh đưa, chuyện này lại đến phức tạp.

"Theo ta đối với các ngươi diệp đại chủ quản trước mắt hiểu biết tới xem, này phủng rõ ràng bị tỉ mỉ phối hợp quá hoa tuyệt đối không phải xuất từ nàng tay." Phí Lạc đột nhiên thò qua tới nói, có thể là này phủng thình lình xảy ra hoa đánh gãy nàng ý nghĩ, họp thường niên diễn xuất sự tình nói phóng liền phóng một bên đi.

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ