Oanh bò quán rất lớn, tựa hồ còn phân vài tầng, bất quá mỗi tầng thiết bị đều đại đồng tiểu dị, cho nên có thể đồng thời tổ chức vài cái đại hình tụ hội.
Nghe nói này oanh bò quán sinh ý thực hảo, Kim Mỹ Chi mấy ngày trước dự định thời điểm còn kém điểm không đính đến, cũng may có một đợt người lâm thời sửa hẹn, mới đến phiên các nàng.
Lý Văn Tư cùng Diệp Anh ra thang máy sau liền đồng thời ngừng ở lầu hai nhập khẩu trước, trên tường có một trương phòng phân bố đồ, cái gì nhà ăn, bàn du thất, điện chơi thất, sân patin...... Chợt vừa thấy thật đúng là cái gì cần có đều có.
Bất quá Lý Văn Tư không có gì chơi hứng thú, nàng chuẩn bị trong chốc lát đi rạp chiếu phim nằm một lát, yên lặng vượt qua đêm nay trước khi dùng cơm thời gian.
Lý Văn Tư nếu hỏi nhiều một câu, không chuẩn là có thể biết, Diệp Anh cũng là như vậy tưởng.
Kim Mỹ Chi tiếp cái điện thoại từ bên trong ra tới, nàng trước nhìn đến Diệp Anh, đang chuẩn bị đem người hướng trong nghênh, kết quả một quay đầu lại thấy được cái kia nói là phải về nhà ngủ Lý Văn Tư.
"Văn tư? Ngươi không phải......" Nàng nói một nửa lại đem câu nói kế tiếp nuốt trở vào, nhìn Diệp Anh sắc mặt, Lý Văn Tư tám phần là muốn chạy không đi thành.
Nàng chỉ chỉ dưới lầu, có điểm xấu hổ tách ra đề tài, "Ta đi tiếp cá nhân."
Diệp Anh vốn là rất thích Kim Mỹ Chi này tiểu cô nương, bất quá lúc này rõ ràng vẫn là như vậy đáng yêu một tiểu cô nương, nàng lại bắt đầu có điểm thích không nổi.
Đặc biệt là hôm nay Kim Mỹ Chi xuyên thân phấn nộn tinh xảo Lolita tiểu váy, trát hai cái nghịch ngợm tiểu bánh quai chèo, dây cột tóc thượng còn có hai cái lông xù xù thỏ con, thoạt nhìn quả thực muốn nhiều đáng yêu có bao nhiêu đáng yêu.
Lý Văn Tư phát giác Diệp Anh nhìn nhiều Kim Mỹ Chi vài mắt.
Diệp Anh cảm thấy Lý Văn Tư đôi mắt đều mau trường đến Kim Mỹ Chi trên người.
Lý Văn Tư suy nghĩ, Diệp Anh hiện tại đến tột cùng hảo nào một ngụm?
Nàng trong lòng nói thầm đáng yêu, trung tính, liền ngoại tịch hiện tại đều thấu thượng, Diệp Anh yêu thích thật đúng là đủ trống trải.
Nghĩ nghĩ liền toan, miệng thiếu nói, "Như thế nào không kêu lên Tô Miểu cùng nhau, không phải nói có thể mang người nhà sao?"
Cái này "Người nhà" kỳ thật ý tứ thực rộng khắp, bạn bè thân thích đều tính, nhưng là ở Lý Văn Tư này một thân biệt nữu kính nhi hạ, tựa hồ đã bị đặc chỉ.
Diệp Anh liếc nàng liếc mắt một cái, "Nàng trong chốc lát đến."
Lý Văn Tư:......???
Thật đúng là tới a!
Diệp Anh không quản nàng, đẩy cửa đi vào.
Các nàng tới kỳ thật không muộn, nhưng những người khác tới sớm hơn, lúc này mới vừa vào cửa liền nhìn đến bảy tám cái đầu vây hai đài điện chơi cơ đánh kịch liệt vô cùng. Bớt thời giờ quay đầu lại nhìn mắt là ai tới, kết quả là Diệp Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...