Diệp Anh hiển nhiên khinh thường với ở ngay lúc này giảng đạo lý, nàng không có chất vấn Lý Văn Tư "Dựa vào cái gì xóa bỏ toàn bộ", cũng hoặc là "Ngươi từ đâu ra tự tin đưa ra như vậy yêu cầu", mà là quá ngắn hai cái, cầu ta.
Cầu ta, hết thảy đều hảo thuyết.
Đây là cái tràn ngập dụ hoặc cùng nguy hiểm lời dẫn, cũng là Diệp Anh nhất quen dùng thủ pháp. Nàng thích như vậy khi dễ Lý Văn Tư, vẫn luôn như thế.
Đặc biệt là, ở mỗi lần cầu mà không được thời điểm, ở cái loại này muốn mệnh mấu chốt thượng, Lý Văn Tư hơi mang khóc nức nở xin tha...... Quả thực.
Diệp Anh không thể nói là cái gì tâm tình phát hiện, chính mình thế nhưng có điểm hoài niệm nổi lên, những cái đó hoang đường thời khắc.
Nhưng nàng tựa hồ cũng không bởi vì những cái đó thời khắc có Lý Văn Tư bóng dáng mà cảm thấy có cái gì không ổn, không thể không thừa nhận, cái này tâm địa gian giảo một đống nữ nhân, tuy rằng thực bị người chán ghét, lại vẫn như cũ có nàng hấp dẫn người một mặt ở.
Sở hữu những cái đó sự tình trong khoảng thời gian ngắn tựa hồ đều trở nên cũng không quan trọng, giống như trước mắt nữ nhân này chỉ có một mục đích, làm nàng nan kham mà thôi.
"Cầu" cái này chữ một chút cũng không hữu hảo, Lý Văn Tư cảm giác chính mình đã chịu khuất nhục, bởi vì khuất nhục nàng rốt cuộc buồn bực nhìn thẳng khởi Diệp Anh tầm mắt, rồi lại ở đụng vào nháy mắt bại hạ trận tới.
So đã chịu khuất nhục càng khinh thường sự tình là, nàng thế nhưng thật sự tưởng cầu nàng.
Tựa như, trước kia bị bất đắc dĩ mỗi một lần như vậy.
"Không muốn?" Diệp Anh không nhanh không chậm lại ném ra một câu, không phải thúc giục, nghe tới cũng không sốt ruột. Nhưng là lại cũng đủ làm Lý Văn Tư trong lòng có điểm khái niệm, nếu nàng ở chần chờ đi xuống, cơ hội giây lát lướt qua.
Diệp Anh khả năng xoay người liền sẽ rời đi, chẳng những sẽ không lại cho nàng lần thứ hai cơ hội, không chuẩn còn sẽ càng không xong một chút.
Lý Văn Tư rũ tại thân thể hai sườn tay hơi hơi nhéo lên, nàng ở Diệp Anh áp chế hạ căn bản văn ti không thể động, cứ việc nội tâm nôn nóng lại bi thống, cứ việc nàng nhiều sử chút sức lực là có thể đem Diệp Anh đẩy ra, nhưng lại trước sau không khởi quá muốn phản kháng ý niệm.
Nàng rũ mắt liếm một chút có chút khô khốc khóe miệng, "Có phải hay không...... Ngươi liền, không hề so đo những cái đó sự?"
Diệp Anh cũng không phủ nhận, "Có lẽ đi."
"Có lẽ?"
"Đến xem ngươi thành ý."
Lý Văn Tư:......
Còn thành ý? Ngươi nghĩ muốn cái gì thành ý? Quỳ xuống được chưa?
"Ngươi, ngươi đừng khinh người quá đáng." Lý Văn Tư nói, nàng ánh mắt sáng ngời tràn đầy thảo phạt ý vị, thanh âm lại nhỏ đến cơ hồ mau nghe không thấy.
Diệp Anh thế nhưng bị nàng này oán niệm mười phần ánh mắt trừng đến có điểm muốn cười, "Ta bức ngươi sao?"
Lý Văn Tư: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...