Chương 18 Diệp Anh lễ vật

112 4 0
                                    

Diệp Anh một giờ trước mới cho nàng phát tin tức, kết quả hiện tại liền xuất hiện ở trong công ty, là có cái gì việc gấp sao?

Lý Văn Tư một đầu dấu chấm hỏi bức thiết chờ đợi giải đáp, nàng nhìn không chớp mắt nhìn Diệp Anh, đối phương lại chỉ là nhàn nhạt nhìn nơi khác, giống như căn bản liền không nhìn thấy nàng dường như.

"Sao ngươi lại tới đây?" Lý Văn Tư trang nửa ngày trấn định, vẫn là ở Diệp Anh đến gần khi nhịn không được mở miệng nói.

Diệp Anh lúc này mới hoãn hoãn bước chân, một bộ "Nga, này thế nhưng còn có người" bộ dáng.

Lý Văn Tư:...... Ngươi trang một chút đều không giống.

Diệp Anh nhìn Lý Văn Tư liếc mắt một cái, dựa theo nàng tác phong trước sau như một, Lý Văn Tư cảm thấy chính mình khả năng sẽ bị trực tiếp làm lơ, liền tính không phải không có coi, Diệp Anh cũng sẽ không có trả lời nàng nhàn hạ thoải mái.

Nhưng sự tình chính là mạc danh trở nên thực quỷ dị, Diệp Anh dừng dừng, "Tới bắt đồ vật."

Lý Văn Tư ngốc ngốc, thẳng đến đối phương lại lần nữa đi xa, vào văn phòng.

Diệp Anh hôm nay có chỗ nào không đúng, nhưng là lại nói không quá đi lên.

Bất quá ít nhất có thể đoán được, nàng cấp Lý Văn Tư phát tin tức, có thể là phiền toái nàng hỗ trợ lấy cái thứ gì, chỉ là ngẫm lại vẫn là tự mình tới.

Lý Văn Tư một lần nữa ngồi trở lại chính mình vị trí, nàng trong tay mấy vị bút ở chỉ gian dạo qua một vòng lại một vòng, kết quả không vài phút, Diệp Anh lại tắt đèn, từ trong văn phòng đi ra.

Này liền phải đi?

Vô tâm công tác Lý Văn Tư, âm thầm quan sát đến nhà mình cấp trên nhất cử nhất động.

Diệp Anh lại lần nữa đi ngang qua Lý Văn Tư, một bộ "Muội muội lớn mật đi phía trước đi, mạc nha chớ quay đầu" khí thế. Lý Văn Tư muốn nói lại thôi, muốn nói lại thôi...... Liền ở Diệp Anh đã muốn chạy tới cửa thời điểm, cũng chưa có thể "Dục" ra tới.

Diệp Anh giơ tay muốn đẩy cửa kính, nhưng đáp thượng then cửa thời điểm, rồi lại cũng không có thật sự đẩy ra.

Cái này Lý Văn Tư sao lại thế này?

Chỉ biết mắt trông mong nhìn chằm chằm nàng, ngươi có chuyện nhưng thật ra nói a!

Có thể là Diệp Anh ngừng lần này, cho Lý Văn Tư một chút nhắc nhở cùng dũng khí, nàng nói lắp mồm mép, "Đi, đi lạp?"

Diệp Anh:...... Ngu xuẩn.

Diệp đại chủ quản lúc này mới "Danh chính ngôn thuận" quay đầu lại, nàng đầu tiên là nhìn thoáng qua Lý Văn Tư, lại nhìn thoáng qua nàng đỉnh đầu đèn.

Lý Văn Tư:???

Diệp Anh hít sâu một hơi, "Công ty điện phí là cho ngươi một người giao?"

...... Quả nhiên ngươi còn không bằng câm miệng, gì đều đừng nói đâu.

Lý Văn Tư dùng bút mông gãi gãi đầu, "Nhanh nhanh, còn có một chút."

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ