Lý Văn Tư ngày thường là tiêu sái mê chơi một chút, cho nên không ít không hiểu biết nàng người đều cho rằng nàng thật giống Diệp Anh theo như lời như vậy, x sinh hoạt thực phong phú.
Nàng lười đến giải thích, liền tùy tiện những người đó nói như thế nào đều hảo, chỉ cần không khoa trương, nghe còn cảm thấy rất có mặt nhi.
Bất quá Diệp Anh sở dĩ như vậy cho rằng, lại thực sự là nói có sách mách có chứng.
Lý Văn Tư đi học lúc ấy tuổi trẻ khí thịnh không hiểu chuyện, ái liêu xinh đẹp tiểu cô nương, tuy rằng phần lớn là khẩu tiêu xài tuỳ tiện hoa, cuối cùng cũng không thật thế nào, nhưng này hoa tâm tên tuổi lại thật thật tại tại truyền ra đi.
Thế cho nên nàng sau lại một lòng một dạ truy Diệp Anh thời điểm, còn thường xuyên bị đối phương chọc điểm này nói sự, Lý Văn Tư quả thực oan uổng không được.
Sau lại cuối cùng là phá được cửa ải khó khăn, Diệp Anh miễn cưỡng tin nàng, các nàng cũng cuối cùng ở một cái đêm đen phong cao buổi tối tu thành chính quả, sau lại rồi lại bởi vì một khác sự kiện, đem nàng ở Diệp Anh trong lòng ấn tượng một sớm đánh hồi nguyên hình.
Từ đây thiên nhai hai đoan, cả đời không qua lại với nhau.
Cho đến ngày nay, Diệp Anh vẫn như cũ khắc sâu vào trong lòng.
Lý Văn Tư đau đầu không thôi, nhưng trước mắt muốn thế nào cũng phải giải thích này hoàng bì cùng quầng thâm mắt là vẽ họa tới, mà không phải phóng túng phóng tới, Diệp Anh cũng không thể tin, còn phải càng yếu đi nàng khí thế.
Nghĩ đến đây Lý Văn Tư không phục nâng nâng cằm, ngữ điệu không chút để ý, "Đa tạ ngài quan tâm."
Lý Văn Tư sải bước từ trong văn phòng ra tới, trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại các loại chửi thầm Diệp Anh hành động, đồng thời trong đầu cũng không thể không xuất hiện ra một cái làm nàng vô cùng đau đớn nhận tri: Này về sau nhật tử, sợ là nếu không hảo quá.
"Thế nào, chủ quản nói như thế nào?" Kim Mỹ Chi bát quái chi hồn hôm nay châm đến phá lệ vượng.
Còn có thể nói như thế nào? Như thế nào xuất sắc nói như thế nào!
"Có phải hay không đặc biệt ôn nhu, thanh âm cũng đặc biệt dễ nghe?"
Lý Văn Tư suy sụp ngồi xuống, nàng trầm mặc trong chốc lát, "Ngươi có phải hay không đối ôn nhu có cái gì hiểu lầm?"
"A?" Kim Mỹ Chi sửng sốt, vô tội nháy kia một đôi 3d mắt to, "Nàng nói ngươi cái gì sao? Không thể nào, ngươi tranh vẽ như vậy hảo, nàng có thể nói ngươi gì?"
Lý Văn Tư cũng là như vậy suy nghĩ, nàng tranh vẽ tốt như vậy...... Phi, họa đến lại hảo lại có cái gì trứng dùng, nàng cùng Diệp Anh có thù oán a!
Lý Văn Tư buồn bực lắc lắc đầu, "Tính tính." Nàng nghĩ Diệp Anh lại như thế nào quá mức, chỉ cần nàng đem chính mình công tác làm tốt, Diệp Anh cũng không thể thật sự như vậy trắng trợn táo bạo tìm nàng phiền toái.
Nàng tạm thời là đem chính mình trấn an hảo, nhắc tới bút nháy mắt rồi lại nghĩ tới một khác kiện làm nàng đau triệt nội tâm sự tình -- nàng còn phải tìm Diệp Anh xin nghỉ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...