Chương 26

134 4 0
                                    

"Ta nói chỉ là trùng hợp, ngươi tin sao?"

Diệp Anh khách quan trả lời, "Bán tín bán nghi."

Lý Văn Tư:......

"Tiếp theo cái vấn đề," nàng đột nhiên lại đến gần rồi một ít, hiển nhiên vấn đề này so thượng một cái muốn nghiêm trọng một ít, cho nên chẳng sợ Diệp Anh kỳ thật còn cái gì đều không có hỏi, Lý Văn Tư liền cảm thấy không khí biến trầm trọng không ít, "Rời khỏi sau, ngươi lại hẹn Kim Mỹ Chi?"

Lý Văn Tư trực giác cái này đầu điểm đi xuống, chính mình khả năng sẽ chết.

"Ta, ta nói rõ một chút, là nàng ước ta!"

Bất quá cái này nói rõ tựa hồ cũng không khởi đến cái gì tác dụng, Diệp Anh mạc danh mà đến khí thế cũng không có giảm bớt, nàng đôi mắt âm trầm nhìn kia gần trong gang tấc sườn mặt, cùng với nàng đã suy nghĩ một cái buổi sáng môi đỏ.

Thật muốn cắn được nàng nói không ra lời.

Diệp Anh quay chụp trang phục đã cởi ra, chỉ còn kiện tu thân lót nền y, vì phương tiện trong chốc lát tháo trang sức.

Bất quá cũng không biết nàng là đã quên vẫn là cố ý, này lót nền y trừ bỏ bên người đem nàng dáng người phác hoạ đến mức tận cùng ngoại, kia to rộng cổ áo vẫn luôn kéo dài tới đến ngực, như vậy gần khoảng cách, không biết muốn bao lớn sức chịu đựng mới có thể khắc chế chính mình không đi rũ mắt xem kia như ẩn như hiện ngực mương.

Lý Văn Tư từ trước đến nay không phải cái tự chủ đủ tư cách người, nàng dư quang đã sớm bị Diệp Anh trắng nõn đến tỏa sáng làn da cấp hoảng đại não chỗ trống, cứ việc nàng cầm giữ cuối cùng một tia lý trí trước sau không có nghe theo nội tâm xúi giục, làm càn đi xem, nhưng chỉ là Diệp Anh trên người thanh đạm mùi thơm của cơ thể là có thể làm nàng xoang mũi bốc hỏa.

Toilet cũng không có đã chịu máy sưởi chiếu cố, nhưng Lý Văn Tư cảm thấy có chút nhiệt.

Diệp Anh híp lại hai mắt lộ ra một cổ tử nguy hiểm hương vị, như là nhìn chằm chằm giây tiếp theo liền chuẩn bị hủy đi ăn nhập bụng con mồi.

Lý Văn Tư cằm đột nhiên bị một cổ lực đạo kiềm chế, kia chỉ thon dài tay đằng ra một bàn tay chỉ, nhìn như không chút để ý miêu tả Lý Văn Tư môi.

Lý Văn Tư cơ hồ có thể nghe thấy chính mình nuốt nước miếng thanh âm, nàng mờ mịt mở to hai mắt nhìn Diệp Anh, chỗ trống một mảnh đầu càng ngày càng khó hoàn hồn.

"Nàng ước ngươi, ngươi liền đi?" Diệp Anh cọ xát dây thanh, trầm thấp trung bắn toé ra từ tính hoả tinh.

Lý Văn Tư:......

Nàng cùng Kim Mỹ Chi ra tới chơi, kia không phải thực bình thường sự tình sao?

Còn nữa nói, chính ngươi chẳng những hẹn Tô Miểu, còn cùng kia bạch nhân người mẫu, kia cái gì gì đó đâu!

Nghĩ đến đây Lý Văn Tư liền sinh khí, nàng nâng nâng cằm, tránh thoát Diệp Anh tay, "Vì cái gì không đi?" Nàng lảng tránh Diệp Anh tầm mắt, "Ta cùng nàng chính là ra tới đi một chút, lại thuần túy bất quá, không giống có một số người, lần đầu tiên thấy liền sờ tay sờ eo......"

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ