81-84

219 6 0
                                    

Chương 81

"Sự nghiệp cố nhiên quan trọng, hài tử cũng rất quan trọng. Tưởng ta năm đó như vậy hiếu thắng, vẫn là trước tiên đằng mười tháng ra tới đem Diệp Anh cấp sinh."

... Đằng ra mười tháng còn hành?

Bất quá điểm này nhưng thật ra cùng lão Lý gia phá lệ đạt thành nhất trí, lão Lưu tán thành nói, "Không sai không sai, hai ngươi đều không nhỏ, lại kéo xuống đi đến thành tuổi hạc sản phụ."

Lý Văn Tư:... ? ?

"Mẹ! Ta mới bao lớn, liền tuổi hạc sản phụ? Ngươi có phải hay không cũng quá khoa trương..."

"Có cái gì khoa trương, hài tử đương nhiên là càng sớm sinh càng tốt." Lão Lưu biện luận nói.

Kia đầu Diệp Thanh Hàm cũng tiếp thượng lời nói, "Ta cũng không thiên vị ai, sinh hài tử xác thật là cái khổ sai sự, hai ngươi nếu là thương lượng không ra ai sinh, liền một người sinh một cái."

Diệp Anh: "..."

Lý Văn Tư: "..."

Diệp Anh: "Ngài cũng thật sẽ an bài."

Diệp Thanh Hàm không khiêm tốn nhận lấy câu này "Ca ngợi", nàng từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Lý Văn Tư: "Tuy rằng cáo trạng sự tình ngươi tìm ta vô dụng, bất quá về sau nếu là tài chính khẩn trương có thể tùy thời tìm ta, nhiều không có, ngàn 800 vạn vẫn là lấy đến ra tới."

Lý Văn Tư: "..."

"Các ngươi đến đem thân thể điều dưỡng hảo, sinh ra tới hài tử mới có thể khỏe mạnh." Diệp Thanh Hàm có nề nếp công đạo nói, "Dưỡng hài tử cũng đến hoa không ít tiền, cái này nhất định không cần tỉnh..."

"Ít nói lời nói, nhiều xem lộ," Diệp Anh cắn răng ngắt lời nói, "Phía trước nên quẹo phải."

Các trưởng bối nói đến sinh hài tử việc này, khai đầu liền thu không được, một đường nói đến gia, vừa lúc liêu hài tử vào đại học.

Lại sau này hài tử nên thành niên, cũng không tới phiên bọn họ định đoạt.

Bọn tiểu bối giả chết trang một đường, tới rồi cửa nhà mới sống lại, trước tiên xuống xe, cầm lấy cốp xe đồ vật liền hướng biệt thự đi.

Không thể phủ nhận, hài tử chuyện này là tất yếu, bất quá mặc kệ là Lý Văn Tư vẫn là Diệp Anh, cũng chưa tính toán sớm như vậy liền đề thượng an bài.

Thế nào cũng đến đem phòng làm việc trước làm lên, chờ ổn định lúc sau lại nói.

Biệt thự phòng bếp cũng đủ đại, đồng thời gian tắc bốn năm người cũng không thành vấn đề, lão Lưu chưởng muỗng, dư lại trừ bỏ Diệp Thanh Hàm, tất cả đều là phó thủ.

Lão Lưu trong tay không đình, quay đầu lại nghĩ mua kia một đống lớn đồ ăn, nói, "Văn tư, nếu không đem ngươi ca kêu lên tới, nhiều như vậy đồ vật, chúng ta vài người cũng ăn không hết."

Lý Văn Tư ngồi ở tiểu băng ghế thượng hái rau, nghe vậy theo bản năng nghĩ đến lại là trương đám mây, sau lại lại chuyển tới hôm nay lần đầu tiên gặp mặt cái kia khương ngọc hân.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy 🎉
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ