Nàng trước kia nhưng thật ra không phát hiện Lý Văn Tư lại là như vậy lòng tham, tuy rằng này đó quần áo Diệp Anh chính mình cũng sẽ không xuyên, bất quá nữ nhân này lại là như vậy trực tiếp khiến cho nàng đem quần áo đều cho nàng, có phải hay không cũng quá không khách khí?
Tựa hồ là đoán được Diệp Anh ý tưởng, Lý Văn Tư vội vàng lại giải thích, "Ngươi yên tâm, ta không bạch muốn."
Có ý tứ gì?
Lý Văn Tư đột nhiên đứng dậy chạy về phòng, sau đó không quá nửa phút lại vội vàng chạy trở về.
"Một chút đều không hiếu kỳ" Diệp Anh vốn dĩ chỉ nghĩ cho nàng một cái râu ria giương mắt, kết quả xem xong liền dời không ra.
Lý Văn Tư một tay đề một phen, đồng dạng đều là quần áo đóng gói túi, chẳng qua nhãn hiệu thống nhất, tất cả đều là thuần một sắc 'egt'.
"Ta lấy cái này cùng ngươi đổi!" Lý Văn Tư mở to tròn vo mắt to, đầy mặt nóng bỏng nói.
Diệp Anh nhịn không được chính một chút dáng ngồi:...... Này cái quỷ gì?
Phong thuỷ thay phiên chuyển, lần này đến phiên Diệp Anh mộng bức.
Nàng vung tay lên, "Ngươi...... Ngươi mua?"
Lý Văn Tư đương nhiên không có khả năng thừa nhận loại chuyện này, mặt không đỏ tâm không nhảy, "Ta biểu tỷ đưa ta, mang hài tử tạ lễ."
Diệp Anh nửa tin nửa ngờ.
"Ngươi xem ta lại không thích hợp cái này thẻ bài, lưu trữ nhiều lãng phí? Nhưng ta xem ngươi giống như liền có thật nhiều cái này thẻ bài quần áo, cho nên nếu không ngươi cầm đi xuyên đi?"
Không thích hợp ngươi còn nhận lấy?
Diệp Anh hơi hơi nhăn lại mày, nàng nhìn nhìn những cái đó chính mình lại quen thuộc bất quá đóng gói túi, lại nhìn nhìn nhìn như mắt trông mong ở đánh thương lượng, kỳ thật hận không thể đem đồ vật đều mạnh mẽ nhét vào nàng trong tay Lý Văn Tư.
"Thứ ta mạo muội, ngươi biểu tỷ là làm cái gì công tác?" Này đến nhiều khẳng khái mới có thể động một chút liền đưa mười mấy vạn quần áo làm mang một ngày hài tử tạ lễ?
Điên rồi đi, có cái này tiền có thể thỉnh một cái bảo mẫu đoàn.
Hơn nữa cố tình còn như vậy xảo, quang đưa egt
"e......" Lý Văn Tư trầm tư suy nghĩ xoay chuyển tròng mắt, nửa ngày nghẹn ra một câu "Quan trọng sao?"
Diệp Anh:......
Không quan trọng, bởi vì lý luận thượng căn bản không tồn tại như vậy biểu tỷ. Diệp Anh thầm nghĩ.
Nàng hơi hơi nheo lại đôi mắt, nàng như thế nào cảm thấy càng như là Lý Văn Tư chính mình mua?
...... Cái gì ý đồ?
Bất quá Diệp Anh xác thật có điểm tò mò, này đó egt đóng gói túi, trang chính là cái gì khoản, nàng xác có một đoạn thời gian không có bổ khuyết tủ quần áo.
Tuy rằng Lý Văn Tư ánh mắt thực đáng giá hoài nghi, nhưng nếu là egt đồ vật, lại kém cũng sẽ không kém đi nơi nào.
Lý Văn Tư cũng không đợi Diệp Anh mở miệng, liền ở bàn trà bên cạnh lại bày một loạt, sau đó làm trao đổi, đương nhiên đem Diệp Anh kia mười hai cái túi toàn bộ vớt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...