Chương 28

137 5 0
                                    

Bất quá liền tính Tô Miểu không nói, Kim Mỹ Chi cũng đã động thủ.

"Văn tư?" Nàng trước bắt đầu thanh âm còn không lớn, thử gọi vài tiếng, kết quả Lý Văn Tư không hề phản ứng, nàng bị bất đắc dĩ mới bắt đầu thượng thủ.

"Văn tư, tỉnh tỉnh lạp." Nàng nhéo nhéo Lý Văn Tư toàn là nếp gấp ấn mặt, không thấy hiệu quả lại nhẹ nhàng vỗ vỗ.

Khó được không khí tốt như vậy, mọi người đều ở chơi, như thế nào có thể hoang phế rất tốt thời gian ngủ đâu?

Kim Mỹ Chi quả thực quá thế nàng sốt ruột, huống hồ vừa mới liền nàng cùng Diệp Anh hai người ở chỗ này, cũng không biết một chỗ bao lâu, không làm điểm gì liền tính, cũng không thể ngủ a!

Ngươi cũng không nhìn xem ngươi ngủ rồi cái gì đức hạnh, này không phải thực lực khuyên lui sao?

Diệp Anh xem điện ảnh tâm tình đã không còn sót lại chút gì, nàng nhìn Kim Mỹ Chi đối Lý Văn Tư giở trò, không phải sờ mặt chính là diêu xúc xắc dường như dùng sức xô đẩy, cuối cùng không chiêu mới dùng ra đòn sát thủ, ở Lý Văn Tư trên eo kháp một phen.

Diệp Anh một cái không nhịn xuống, bỗng chốc đứng lên.

Nàng đặt ở bên cạnh người tay niết lộp bộp vang, cũng may có điện ảnh âm hiệu mới không đến nỗi làm người nghe ra tới, trong lòng càng là có một cổ mạc danh khí thế, theo Kim Mỹ Chi không nhẹ không nặng động tác không ngừng cọ cọ dâng lên.

Nàng này vừa đứng phản ứng có điểm đại, đem chuyên tâm gọi người Kim Mỹ Chi cùng ở một bên xem náo nhiệt Tô Miểu giật nảy mình.

Tô Miểu có điểm ngốc, nàng cảm thấy Diệp Anh sắc mặt không tốt, "Như, như thế nào?"

Kim Mỹ Chi càng là vô tội hướng nàng chớp chớp mắt, Diệp Anh âm thầm hít sâu một hơi, tùng hoãn khai khẩn nắm chặt mười ngón, "Không có việc gì......" Nàng đây là trừu cái gì phong? Lấy lại tinh thần Diệp Anh ra vẻ trấn định chỉ một chút bên ngoài, "Ta, đi một chuyến toilet."

Kim Mỹ Chi nhìn theo nhà mình cấp trên rời đi sau, mới không hiểu ra sao nhỏ giọng hỏi, "Nàng đây là làm sao vậy?"

Tô Miểu một bộ thấy nhiều không trách xua xua tay, "Không có việc gì không có việc gì, nàng cứ như vậy, thói quen liền hảo."

"...... Nga."

Lý Văn Tư là bị ngứa tỉnh, Kim Mỹ Chi dỗi nàng yếu hại lại là chọc lại là véo lại là cào, quả thực muốn mạng già.

"Ngươi như thế nào như vậy vây, mau tỉnh lại!"

Lý Văn Tư nhe răng trợn mắt gãi gãi tóc, tưởng lau mặt thời điểm bị Kim Mỹ Chi ngăn cản, "Sờ nữa ngươi này trang đều phải hoa không có."

Lý Văn Tư cũng không biết chính mình sao có thể ngủ đến như vậy thục, nàng còn làm giấc mộng, mơ thấy Diệp Anh đem nàng hành lý tất cả đều từ biệt thự quăng đi ra ngoài, trả lại cho nàng một trương khai trừ thông tri.

Tức giận đến nàng ở trong mộng đem Diệp Anh một đốn mắng.

Nghĩ đến đây, Lý Văn Tư trào ra nghĩ lại mà sợ, nàng che che miệng -- không mắng ra tiếng đi?

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ