31-35

233 5 0
                                    

Chương 31

Kỳ nghỉ sau cái thứ nhất thời gian làm việc, thường thường là khổ sở nhất. Cứ việc cái này kỳ nghỉ chỉ có ngắn ngủn một ngày, nhưng hôm qua đại gia điên cuồng bộ dáng, Diệp Anh vẫn như cũ rõ ràng trước mắt.

Bất quá chơi về chơi, công tác về công tác, nàng đi vào làm công gian phía trước đều đã chuẩn bị tốt khích lệ đại gia nỗ lực công tác lý do thoái thác, lại không thành tưởng chính mình nói còn không có cơ hội nói, trước hết nghe một đoạn càng mang cảm.

"Liền Lý Văn Tư ngày hôm qua cái kia đức hạnh, ta phỏng chừng nàng hôm nay tám phần là tới không được."

"Ta còn nhìn đến nàng ôm chủ quản chết không buông tay, chủ quản mặt đều khí đen. Tấm tắc miệng, ta cảm thấy nàng liền tính hôm nay tới, cũng phải xong đời."

"Đúng vậy, chủ quản ngày thường liền đủ dọa người, Lý Văn Tư lá gan cũng thật đại."

Tưởng Mễ Lệ nghe được hứng thú bừng bừng, thường thường đáp một câu, "Các ngươi liền không phát giác, Lý Văn Tư cùng chủ quản chi gian, có cái gì vấn đề sao?"

"Cái gì vấn đề?"

"Lý Văn Tư cái loại này người, gan tày trời dám khi dễ đến chủ quản trên đầu. Ta xem, các nàng tám phần trước kia liền từng có cái gì chuyện xưa......"

"Bọn họ trước kia liền nhận thức?"

"Ai biết được. Bất quá ta cảm thấy liền tính nhận thức, phỏng chừng quan hệ cũng không tốt."

Nhưng ngẫm lại Lý Văn Tư ôm Diệp Anh liều mạng kêu nàng tên bộ dáng, giống như chỉ nói quan hệ không hảo cũng không quá chuẩn xác dường như.

Tưởng Mễ Lệ cũng có chút tưởng không rõ, dù sao chính là cảm thấy không đúng chỗ nào.

"Nhưng ngày hôm qua cuối cùng, không phải là chủ quản đưa nàng trở về sao, nếu là thật sự quan hệ không tốt, Lý Văn Tư lại làm ra như vậy quá mức sự tình, chủ quản vì cái gì còn muốn xen vào nàng?"

"Đúng vậy đúng vậy, như vậy vừa nói, các nàng chi gian giống như còn thật sự có điểm gì."

Bên này chính liêu đến tận hứng, lại vừa lúc gặp bình cảnh không có tiến triển, ngồi ở Tưởng Mễ Lệ đối diện phùng lâm đột nhiên từ trong bao móc ra cái USB tới, hướng về phía mọi người đắc ý quơ quơ.

Nàng vẻ mặt cố lộng huyền hư, bán cái nút nói, "Ta như thế có cái trong lúc vô ý được đến bí mật tình báo, có hay không người muốn nhìn?"

"Cái gì tình báo?"

Ăn dưa đám người chưa bao giờ ngại sự đại, nàng lời này vừa ra, tức khắc một đoàn đều chen chúc mà đi, đều muốn nhìn cái minh bạch.

Đó là một đoạn video, quay chụp địa điểm ở hàng hiên, nhưng có thể là chụp lén cho nên có điểm xa, hơn nữa độ phân giải không cao, thanh âm cũng có chút tiểu.

Nhưng này đó đều không quan trọng, bởi vì đủ nhìn.

Giờ phút này hàng hiên cửa sổ sát đất trước đang đứng hai người, một người bối chống cửa sổ sát đất, một người khác che ở hắn trước mặt, xem tư thế như là ở tường đông.

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ