Chương 11 mang thai ngốc ba năm

241 6 0
                                    

"Ngươi hôm nay cũng có việc sao?" Thấy Lý Văn Tư đến giờ liền phải tan tầm, Kim Mỹ Chi vươn cái đầu hỏi.

"Ân." Nhưng thật ra đã quên cùng Kim Mỹ Chi nói, nàng ngẫm lại lấy cái trọng điểm giải thích nói, "Đi tiếp hài tử."

"Nga." Lý Văn Tư có cái siêu cấp phấn nộn đáng yêu tiểu cháu ngoại gái, Kim Mỹ Chi là biết đến, cho nên không hỏi nhiều.

Lý Văn Tư đem ghế dựa hướng cái bàn phía dưới đẩy đẩy, một bên nhặt lên áo ngoài hướng trên người khoác, một bên xoay người lại vừa lúc cùng ra tới đánh nước ấm Diệp Anh chạm vào vừa vặn.

Tiếp hài tử?

Diệp Anh mặt vô biểu tình từ Lý Văn Tư trước mặt đi ngang qua, giống như là cái gì cũng không nghe thấy, thẳng đến đưa lưng về phía nàng hướng nước trà gian đi thời điểm, mày mới không tự giác nhíu lại.

Lý Văn Tư thế nhưng có hài tử??

Lý Văn Tư bị chắn một chút, phi thường thức thời làm chân cẳng không nhanh nhẹn cấp trên đi trước qua đi. Bất quá nếu có thể ra tới đi lại, hẳn là khá hơn nhiều.

Dương Duyệt chỗ ở khoảng cách Lý Văn Tư đi làm địa phương cũng không gần, hai cái địa điểm hơn nữa Lý Văn Tư trụ biệt thự, liền thượng tuyến là cái đại tam giác, đến vòng thượng một vòng lớn.

Lý Văn Tư tiếp thượng hài tử lại mang đi ăn cái cơm chiều, về đến nhà thời điểm đã 9 giờ nhiều, so hôm qua còn muộn.

Diệp Anh hôm nay cái bỏ thêm sẽ ban, về đến nhà cũng là 9 giờ nhiều, nàng phiền toái cho thuê tài xế đem xe vẫn luôn chạy đến biệt thự cửa, kết quả xuống dưới thời điểm lại bị Lý Văn Tư đại đèn cấp lóa mắt.

Mang hài tử không phải cái dễ dàng chuyện này, ít nhất điệu bộ đồ khó nhiều.

Lý Văn Tư chẳng những tiếp cái tiểu công chúa, còn vâng theo hoàng hậu nương nương phân phó, mang theo một đống lung tung rối loạn đồ vật, có món đồ chơi, có sữa bột, còn có một giường nghe nói là dính Dương Duyệt khí vị tiểu chăn, tiểu công chúa cần thiết cái cái này mới có thể ngủ được.

Lý Văn Tư đem xe dỗi tiến gara, vốn là tưởng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, dùng một lần liền đồ vật dẫn người cùng nhau dọn vào nhà, kết quả tiểu nha đầu mới vừa xuống xe liền bắt đầu nói nhao nhao lên, "Muốn, muốn thượng triệt shuo......"

"A?"

Tiểu hài tử nha còn không có trường tề, lời nói là sẽ nói, chính là nói không rõ ràng lắm, còn thích đại thở dốc.

"Thượng triệt, shuo......"

Lý Văn Tư đem mày đều dỗi thành bánh quai chèo, thật vất vả mới tỉnh ngộ lại đây, "Thượng WC?" Nàng hỏi, "Là muốn thượng WC đúng không?"

Tiểu công trúa liên tục gật đầu, vì thế Lý Văn Tư lại đem trong tay đồ vật sủy trở về trong xe, khom lưng một phen đem tiểu gia hỏa ôm lên.

Nàng thật sự là lo lắng tiểu hài tử khống chế không được quay đầu lại đái trong quần, bế lên tới liền chạy bay nhanh.

Diệp Anh đi tới cửa thời điểm lại cùng chạy như bay lại đây Lý Văn Tư đụng phải vừa vặn, nàng mới vừa giữ cửa khai khai, Lý Văn Tư liền nháy mắt chạy trốn đi vào.

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ