Lý Văn Tư hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, xoa xoa đôi mắt lại nhìn mấy lần......
Quá chân thật!
Nàng nói cái gì tới, Diệp Anh khẳng định vẫn là đối nàng có thừa tình. Liền tính ngoài miệng không thừa nhận, hành vi thượng lại cố ý nhằm vào nàng, nhưng vẫn là lừa gạt không được chính mình bản tâm a.
Này không phải tàng không được sao?
Lý Văn Tư tâm tình ở đã trải qua thay đổi rất nhanh lúc sau, bởi vì một cái bạn tốt xin lại lần nữa xông lên tận trời.
Trực tiếp thông qua có phải hay không có vẻ quá không rụt rè?
Còn có vẻ nàng không hảo hảo công tác, giống như gấp không chờ nổi muốn thêm Diệp Anh WeChat dường như.
Tuy rằng từ khi ba năm trước đây sở hữu thư từ qua lại con đường đều bị Diệp Anh nhất nhất kéo hắc sau, Lý Văn Tư đối giờ khắc này xác thật đã sớm mơ tưởng đã lâu, nhưng nên quả nhiên cái giá vẫn là đến đoan một mặt.
Nếu không, chờ cái nửa giờ lại thông qua,?
Lý Văn Tư nghĩ liền phải đem điện thoại buông, nhưng mà di động một góc mới vừa chạm vào mặt bàn, lại bị nàng một lần nữa cầm trở về.
Nửa giờ có thể hay không lâu lắm?
Mười phút đi......
Không được không được, năm phút nhiều nhất, vạn nhất Diệp Anh không kiên nhẫn rút về xin làm sao bây giờ?
Ân.
Liền năm phút.
Lý Văn Tư nhìn thoáng qua màn hình góc phải bên dưới thời gian, 10 điểm 46
Bằng không...... Bốn phút đi, thấu cái chỉnh, 10 điểm 50 đúng giờ thông qua.
Lý Văn Tư nhìn chằm chằm góc phải bên dưới đếm hơn hai trăm giây, rốt cuộc ở 49 nhảy chuyển thành 50 trong nháy mắt kia ấn xuống thông qua kiện.
Nàng phun ra lâu dài một hơi, từ sợi tóc đến ngón chân đều tẫn lộ ra sảng khoái.
Nhìn xem tiểu ngạo kiều muốn cùng nàng nói điểm cái gì.
Lý Văn Tư này vừa thấy trực tiếp từ 10 điểm 50 thấy được 11 giờ rưỡi, liền ở nàng tự sa ngã cho rằng Diệp Anh đừng không phải tay hoạt thêm sai người, phát hiện là nàng sau liền lập tức xóa bạn tốt thời điểm, "Đinh" một tiếng, đối phương rốt cuộc phát tới điều thứ nhất tin tức.
Lý Văn Tư hưng phấn click mở, là cái bao lì xì.
Bao lì xì thượng viết ánh vàng rực rỡ tự, "Lễ Giáng Sinh vui sướng ~"
Kia tiểu cuộn sóng quả thực run tới rồi Lý Văn Tư đầu quả tim.
Nàng lệ nóng doanh tròng che miệng lại, để tránh kêu sợ hãi ra tiếng -- thiên, Diệp Anh thế nhưng cho nàng đã phát Giáng Sinh bao lì xì!
Không dám tưởng không dám tưởng.
Chính là, quá mức chân thật.
Có thể hay không là cái 520?
Lý Văn Tư run run rẩy rẩy vươn một cây tay nhỏ chỉ, ngừng thở click mở cái kia bao lì xì.
......1000?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
SachbücherTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...