"Diệp Anh......" Lý Văn Tư kéo ủy khuất âm cuối, không chiếm được giải thích cơ hội, khẩn cầu nàng quay đầu lại nói lại cũng như thế nào đều nói không nên lời.
Nàng không nên cùng đồng học đánh cái kia đánh cuộc, nhưng đánh đố thời điểm nàng cũng không nghĩ tới, chính mình cuối cùng thật có thể yêu này khối băng ngật đáp a.
Ai có thể ý thức được, cũng cam tâm thừa nhận chính mình có run tiềm chất đâu, bị Diệp Anh ngược thương tích đầy mình, cuối cùng còn treo ở trên người nàng chết không chịu xuống dưới.
Nàng lại càng không nên cái gì cũng không nói liền trở về quê quán, chính là...... Chính là cái loại này dưới tình huống, nàng thật sự không cố kỵ thượng sao.
Nhưng tóm lại là nàng sai, lại nhiều lý do, ở phía sau tới chân chính mất đi Diệp Anh kia một khắc đều trở nên không quan trọng gì.
Kỳ thật hoàn toàn có thể tránh cho, là nàng quá không để bụng.
Lý Văn Tư trừu khí, ngủ mơ khóc muốn nhiều khó coi có bao nhiêu khó coi, chẳng sợ nước mắt không gặp vài giọt, nhưng kia khóe miệng hạ phiết lại thực sự là xấu cay người đôi mắt.
Diệp Anh nghe đối phương trong miệng lộc cộc tên của mình, cứ việc đối giờ phút này Lý Văn Tư ghét bỏ chi tình chính không chút nào uyển chuyển hiện ra ở nàng trên mặt, nhưng nàng vẫn là tâm tình phức tạp ngừng lại.
Diệp Anh nghỉ chân nghe xong năm phút, Lý Văn Tư ngược lại cái gì cũng không nói.
Có thể có cái gì giải thích? Đều là tự bào chữa lấy cớ mà thôi.
Diệp Anh gom lại cổ áo, lập tức từ nàng bên người đi qua.
Lý Văn Tư định chính là 8 giờ chuông báo, nhưng nàng lại không phải bị chuông báo đánh thức. Tiểu tổ tông cơ hồ dùng ra ăn nãi sức lực, dùng đạn hạt nhân cấp lớn giọng ở buồng trong điên cuồng kêu nàng.
"Ma ma --!!!"
Lý Văn Tư một cái giật mình, đột nhiên ngồi dậy.
Nàng gãi gãi chính mình một đống loạn thảo đầu tóc, phun câu "Ngọa tào" liền đứng dậy hướng trong phòng đi, "Tới tới."
"Tiểu tỷ tỷ dọn đi rồi sao?" Sớm cao phong có chút ủng đổ, chờ đợi thời gian Tô Miểu thuận miệng hỏi.
Diệp Anh mắt nhìn phía trước, "Không có."
Tô Miểu tựa hồ có điểm ngoài ý muốn, "Ngươi thay đổi chủ ý?"
Diệp Anh liếc nàng liếc mắt một cái, "Không có."
"Kỳ thật nếu lẫn nhau không có gì ảnh hưởng nói, ngươi cũng không cần thiết như vậy để ý sao. Lại nói như vậy đẹp tiểu tỷ tỷ, ngươi nếu là không thích, ngươi có thể giới thiệu cho ta a."
Tô Miểu nói đến nửa câu đầu thời điểm, Diệp Anh liền tưởng nói cho nàng "Ảnh hưởng quá lớn", nhưng nói đến nửa câu sau thời điểm, nửa câu đầu tựa hồ liền không phải như vậy quan trọng.
Diệp Anh chính mình cũng chưa ý thức được, trên mặt nàng biểu tình chính lặng yên không một tiếng động phát sinh nào đó vi diệu biến hóa, "Ngươi cảm thấy hứng thú?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...