"Ngươi nếu không buổi tối trở về giúp ta hỏi một chút nàng?" Tô Miểu mắt trông mong hỏi.
Đây là cái gì chó má lạn chủ ý? Tìm Lý Văn Tư chụp đồ vật, có thể xem sao?
"Không đi!" Diệp Anh lần này cự tuyệt thậm chí càng vì quyết tuyệt.
"...... Kia, vậy ngươi có nàng liên hệ phương thức không có?" Tô Miểu nhược nhược, thầm nghĩ ta đây chính mình hỏi cũng đúng.
"Không có!"
"Giúp ta hỏi một chút?"
"Không đi!"
Tô Miểu bị liên tiếp cự tuyệt có điểm chết lặng, tựa hồ cũng không quá để ý Diệp Anh thái độ, lo chính mình nói, "Cũng không biết nàng là làm gì đó, có hay không thời gian......"
"Không có thời gian!" Hạng mục còn không có giao bản thảo, từ đâu ra thời gian?!
Tô Miểu ngẩn người, "Ngươi sao biết đến?"
Diệp Anh: Ta là nàng cấp trên ta có thể không biết??
Nàng thật sự là quá sinh khí, thiếu chút nữa không đem câu này dỗi ra tới.
Như thế nào có thể làm Lý Văn Tư kia hóa đi chụp đồ vật, vạn nhất chụp không tồi, thành phiến ra tới lúc sau nàng còn không được khoe khoang đến phiêu trời cao?
Lại vạn nhất, Tô Miểu chụp Lý Văn Tư chụp nghiện rồi, Lý Văn Tư có phải hay không còn phải đổi nghề làm người mẫu đi?
Giới giải trí như vậy loạn, Lý Văn Tư chẳng phải là muốn như cá gặp nước?
Nàng chính là muốn trả thù Lý Văn Tư, sao có thể làm nàng như vậy thoải mái?
Không thể đủ!
Diệp Anh lần nữa báo cho chính mình, phàm là có thể làm Lý Văn Tư sảng sự tình đều phải từ căn bản thượng ngăn chặn!
Nàng hít sâu một hơi, đột nhiên hướng về phía Tô Miểu hỏi, "Ngươi chừng nào thì chụp?"
Tô Miểu: "A?"
"Này cuối tuần không rảnh, tuần sau hạng mục kết thúc, ta có một ngày thời gian."
Tô Miểu:???
Phát sinh chuyện gì?
Lý Văn Tư đánh cái hắt xì, vội vàng lại đem khăn quàng cổ hướng trong cổ dịch dịch.
Nàng tay trái cầm cái ông già Noel đầu khinh khí cầu, tay phải ôm cái tròn vo nãi oa oa. Mới đầu còn không cảm thấy nãi oa oa có bao nhiêu trọng, ôm hai cái giờ sau, chỉ cảm thấy cánh tay đều không phải chính mình, hoàn toàn là dựa vào cơ bắp ký ức ở kia cương.
Dương Duyệt nói, không thể ăn bậy, không thể loạn chơi, tận lực ở nhà ngốc, chịu đựng buổi sáng là được.
Nàng hiện tại nhưng xem như minh bạch vì cái gì đối phương phải dùng "Ngao" cái này tự.
Lý Văn Tư nguyên bản nghĩ khó được chiếu cố tiểu cháu ngoại gái một lần, nhất định phải bồi nàng hảo hảo chơi một ngày, chỉ là ở một đêm tra tấn sau thân thể chống đỡ hết nổi, cho nên vẫn là quyết định nghe theo Dương Duyệt kiến nghị, ở nhà nghỉ ngơi hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...