"Nhà của chúng ta đang đang ngoan không ngoan nha ~"
"Ngoan ~"
Cuối cùng đem tiểu tổ tông vật quy nguyên chủ, Lý Văn Tư một thân vui sướng nhìn trước mắt hai mẹ con, thầm nghĩ thật đúng là một cái không biết xấu hổ hỏi, một cái không biết xấu hổ đáp.
Dương Duyệt đậu nhà mình hài tử trong chốc lát, lại quay đầu nhìn về phía Lý Văn Tư, "Đang đang chưa cho ngươi điền cái gì phiền toái đi?"
Lý Văn Tư gian nan kéo kéo khóe miệng, thầm nghĩ ngươi đều như vậy không chột dạ hỏi, ta còn có thể sao nói, "Khá tốt." Ít nhất nàng còn khoẻ mạnh đâu.
Kỳ thật nhà mình tiểu công chúa cái gì niệu tính, Dương Duyệt so với ai khác đều rõ ràng, Lý Văn Tư ngượng ngùng nói, nàng cũng không thể thật làm bộ không biết.
Nàng đem hài tử bỏ vào trong xe, quay đầu lại mới còn nói thêm, "Quá trận nàng nãi nãi lại đây thì tốt rồi, ta cùng tôn thao ngày thường đều bận quá, thật sự mang bất quá tới."
Lý Văn Tư gật gật đầu, tỏ vẻ lý giải.
"Đúng rồi, cho ngươi mang theo chút trái cây." Dương Duyệt nói mở ra cốp xe, đưa ra mấy cái nặng trĩu mồm to túi.
Lý Văn Tư cự tuyệt vô dụng, bị tắc cái đầy cõi lòng.
Thế cho nên Diệp Anh buổi tối về đến nhà chuẩn bị làm salad hoa quả thời điểm, phát hiện tủ lạnh chính mình mua trái cây mạc danh biến nhiều.
...... Lý Văn Tư mua?
Mấy cái ý tứ? Đặt ở cùng nhau liền tính, còn đều mua giống nhau.
Lý Văn Tư tuy rằng không có gì cưỡng bách chứng, nhưng là đơn giản phân loại vẫn là sẽ, quả táo về quả táo, thanh long về thanh long...... Sau đó càng phóng càng cảm thấy, sao đều cùng Diệp Anh mua giống nhau đâu?
Thậm chí liền trên người dán nhãn đều giống nhau như đúc.
Mà chờ nàng hậu tri hậu giác lại tưởng phân chia thời điểm, đã sớm đã quên này đó là chính mình sau phóng.
Tính, liền cứ như vậy đi.
Diệp Anh duỗi tay tưởng lấy cái cái gì, nhưng nửa đường lại rụt trở về.
Vạn nhất lấy sai thành Lý Văn Tư mua, kia nữ nhân có thể hay không lại mượn cơ hội càn quấy, cùng nàng nói chuyện gì điều kiện?
Không đến mức đi, nàng đều phân không rõ, Lý Văn Tư kia đầu óc có thể phân rõ? Cùng lắm thì lấy sai một cái trả lại nàng một cái.
Không không không, không chuẩn đây là Lý Văn Tư cố ý thiết hạ bẫy rập, biết rõ các nàng chi gian không có khả năng lại có cái gì liên hệ, còn nghĩ ra loại này ấu trĩ thấp kém xiếc.
Diệp Anh tại chỗ giãy giụa mười phút, cuối cùng lại hai tay trống trơn đóng lại tủ lạnh môn.
"Ngươi là cảm thấy quá nhiệt, cho nên khai tủ lạnh thừa lương tới?" Không biết khi nào đứng ở tủ lạnh phía sau cửa Lý Văn Tư, thẳng đến Diệp Anh hoàn toàn đóng lại tủ lạnh môn mới sâu kín nghẹn ra một câu.
Nếu Diệp Anh trong tay có cái gì, nhất định không chút nghĩ ngợi liền dỗi trên mặt nàng.
"Ngươi có bệnh đi!" Diệp Anh kinh hồn chưa định, nàng vừa rồi là rối rắm quá chuyên chú, liền cái này nữ quỷ cái gì thổi qua tới cũng chưa chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...