41-45

240 1 0
                                    

Chương 41

Lý Văn Tư liền như vậy chút rượu ý đã toàn tỉnh, nhưng thanh tỉnh lại không tính thanh tỉnh, tựa hồ nhiều vài phần hoảng hốt.

Diệp Anh thật vất vả đem người nhét vào trong xe, lại không có lập tức khai đi, nàng nhìn Lý Văn Tư ngồi ở phó giá thượng đấm ngực dừng chân, cuối cùng đôi tay che ở trên mặt, trầm mặc đã lâu.

Loại chuyện này liền tính nàng không giải thích, Diệp Anh cũng nhiều ít xem minh bạch một chút, chỉ là không biết nam nhân kia cùng Lý Văn Tư quan hệ.

Bất quá tựa hồ là nhắc tới cái kia kêu đang đang hài tử, Diệp Anh còn nhớ rõ cái kia tiểu gia hỏa, tròn vo đáng yêu đến không được.

Cho nên, là đứa bé kia phụ thân? Cái kia kêu Dương Duyệt nữ nhân, đại khái chính là Lý Văn Tư cái kia biểu tỷ đi?

"Ngươi tính toán, làm sao bây giờ?" Chờ Lý Văn Tư cảm xúc hơi chút bình tĩnh xuống dưới, Diệp Anh mới nhẹ giọng hỏi.

Lý Văn Tư nhắm mắt lại, nàng từ nhỏ liền cùng Dương Duyệt cái này biểu tỷ thực thân cận, tuy rằng làm thân ca Lý văn khải cũng ở đế đô, nhưng nàng vẫn là cùng Dương Duyệt đi lại càng thường xuyên một ít.

Đúng là như thế, nàng mới rõ ràng hơn, Dương Duyệt vì cái này kêu tôn thao nam nhân, xa rời quê hương tới đế đô mấy năm nay, quá có bao nhiêu vất vả!

Kết quả đâu? Cái gì cũng xuống dốc, kết quả là tựa như cái chê cười.

"Ngươi cảm thấy, ta hẳn là nói cho nàng sao?" Lý Văn Tư lại hỏi lại, "Ta biểu tỷ, vì người nam nhân này, trả giá nàng sở có được toàn bộ. Nàng thực vất vả, rất mệt! Nhưng là, nàng ái người nam nhân này, vì người nam nhân này, bao lớn ủy khuất nàng đều chịu qua!"

Lý Văn Tư ninh mày, như là có bao nhiêu đại hận ý lại tìm không thấy một cái phát tiết khẩu, "Nàng cảm thấy giá trị!"

Lý Văn Tư nhìn về phía Diệp Anh, nàng đôi mắt vẫn là hồng hồng, bỗng nhiên lại đem phía sau lưng thật mạnh nện ở ghế dựa chỗ tựa lưng thượng, hít sâu một hơi, "Như vậy, ta còn có thể nói cho nàng sao?"

Ai cũng không nghĩ tới bị bắt tham gia cái hôn lễ, còn có thể gặp được như vậy cái càng nháo tâm sự tình. Mấu chốt là, Lý Văn Tư cũng không biết này có tính không chuyện tốt, nàng là hẳn là cầm chân tướng nhân lúc còn sớm đem Dương Duyệt từ âm mưu trung giải cứu ra tới, vẫn là làm nàng còn giống thường lui tới giống nhau, ở hoàn toàn không biết gì cả trung tiếp tục bình tĩnh sinh hoạt đi xuống.

Bất quá có thể xác định chính là, đây là cái đủ để cho Dương Duyệt hỏng mất chân tướng.

Diệp Anh không có trả lời Lý Văn Tư vấn đề, có thể là cảm thấy dù sao cũng là nhà người khác sự tình, chẳng sợ có nhè nhẹ từng đợt từng đợt quan hệ, cũng đều không tới phiên nàng tới làm quyết định.

Nàng biết Lý Văn Tư kỳ thật chỉ là muốn hỏi nàng một cái kiến nghị, nhưng nàng cũng biết, ở Lý Văn Tư trong lòng, hẳn là cũng sớm đã có đáp án.

"Nếu là ngươi, ngươi sẽ nguyện ý biết chân tướng sao?" Diệp Anh nghe được nàng như vậy hỏi.

Diệp Anh cũng không thích như vậy giả thiết tính vấn đề, nhưng là chiếu cố Lý Văn Tư cảm xúc, nàng vẫn là nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó quyết đoán gật đầu một cái, "Sẽ."

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ