Đôi khi, cự tuyệt cũng hoặc là mời, chỉ có nghĩ sai thì hỏng hết.
Diệp Anh nhìn nữ nhân kia trương đỏ bừng khuôn mặt, đối phương ở mê mang trung hơi hơi mở ra mắt, khóe mắt phiếm mị hoặc màu đỏ, trong mắt đựng đầy trong suốt lệ quang.
Nàng nhìn Diệp Anh, giãy giụa ngắm nhìn trong tầm mắt mang theo khẩn cầu, nàng tựa hồ cũng không có thấy rõ ràng trước mặt người là ai, nhưng lại tin tưởng không nghi ngờ biết, đó chính là nàng nhất tâm tâm niệm niệm người.
Cho nên khẩn cầu còn mang theo một tia theo bản năng lấy lòng, muốn ngăn cản đối phương động tác cũng hoàn toàn không kiên định, chỉ hộ một chút liền do dự mà lại lần nữa tránh ra tay, đem chính mình nhược điểm lỏa lồ không bỏ sót.
Nàng biết Diệp Anh thích, thích xem nàng chịu không nổi lại không thể nề hà bộ dáng.
Diệp Anh trong cổ họng gian nan hoạt động một chút, hôm nay tụ hội nàng tích rượu chưa thấm, phòng trong độ ấm vừa phải, nhưng nàng lại cảm thấy môi khô nứt, trong lòng từ trong ra ngoài tán cháy.
Nàng cảm thấy có điểm nhiệt, đặc biệt là đang nhìn Lý Văn Tư thời điểm.
"Lý Văn Tư?" Nàng lại kêu một lần nữ nhân này tên, nhưng lần này tựa hồ mục đích cũng không ở chỗ muốn đem nàng đánh thức, mà là vì xác định, nàng là thật sự say đến tỉnh không tới.
Lý Văn Tư mở ra điều phùng đôi mắt ngay sau đó lại bởi vì buồn ngủ mà lại lần nữa khép lại, vậy như là ngủ mơ một cái tiểu nhạc đệm, thực mau đã bị người bỏ qua không còn một mảnh. Diệp Anh không có lại ở nàng trên eo chơi xấu, cái này làm cho nàng nhẹ nhàng không ít, thực mau liền lại lần nữa lâm vào ngủ say.
Diệp Anh phí điểm sức lực, đem người từ trên mặt đất nhặt lên một lần nữa ném hồi trên sô pha.
Nàng động tác đã ở tự mình du thuyết hạ tận khả năng ôn nhu, nhưng Lý Văn Tư vẫn là bị ném đến hừ một tiếng.
Say rượu nữ nhân khó chịu phiên thân, cứ việc ý thức mông lung, nhưng là dưới loại tình huống này hiển nhiên cũng sẽ không ngủ ngon, nàng khó nhịn nhíu lại mày, giống như nóng lòng tìm được một cái thoải mái dựa sát vào nhau, hoặc là tùy tiện cái gì, có thể làm nàng cải thiện hiện tại loại này khó chịu phương pháp.
Diệp Anh nhìn nàng trong chốc lát, sau đó cởi ra có chút vướng bận áo ngoài.
Đặt ở ngày thường, nàng là nhất định phải đem quần áo quải hảo, hoặc là điệp phóng chỉnh tề nhét vào trong ngăn tủ, nhưng giờ phút này kia kiện từ trước đến nay bị quý trọng áo ngoài lại bị nàng tùy tay ném ở sô pha một khác đầu.
Diệp Anh khúc khởi một cái đầu gối quỳ gối sô pha sườn, đồng thời cong hạ thân, đem hai tay chống ở Lý Văn Tư đầu hai sườn, nàng đem nàng hoàn toàn bao phủ với chính mình bóng ma dưới, trên cao nhìn xuống nhìn nàng.
Lý Văn Tư, đây là ngươi thiếu ta.
Diệp Anh vươn một bàn tay, đem Lý Văn Tư tả hữu không phải đầu bẻ chính, nàng kiềm chế nàng cằm, lực đạo cũng không tiểu, ở không thể làm đối phương tránh thoát tiền đề hạ, tựa hồ còn mang theo một cổ di lưu tính oán khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...