Cho nên nói nàng không tiền đồ đâu!
Cả nhà đều biết nàng không tiền đồ!
Vì cái nữ nhân tự sa ngã, ba năm đều đi không ra, không chịu tìm đối tượng liền tính, năm đó mới vừa cùng Diệp Anh mất đi liên hệ thời điểm, nàng còn oa ở trong phòng sống mơ mơ màng màng khóc vài thiên.
Dẫn tới Lý Văn Tư mẫu thân tìm không ít bạn bè thân thích, phàm là cùng Lý Văn Tư có thể có điểm thục lạc người, đều phiền toái nhân gia tới khuyên một chuyến.
Mặt đều ném sạch sẽ.
Liền tính sau lại Lý Văn Tư nghĩ thông suốt, quyết định buông qua đi một lần nữa bắt đầu thời điểm, Diệp Anh tên này cũng chưa bao giờ có chân chính từ nàng trong ý thức hủy diệt.
Chủ quản văn phòng tiền chủ nhân vừa mới rời đi không mấy ngày, trong không khí thậm chí là vật phẩm thượng đều còn tàn lưu quá vãng khí vị.
Diệp Anh từ trước đến nay không thích người khác hương vị, đặc biệt là tiền nhiệm chủ quản vẫn là cái người nghiện thuốc, mùi thuốc lá kéo dài không tiêu tan, cửa sổ thượng còn rơi xuống không ít khói bụi.
Nàng thông ban ngày phong, cuối cùng cầm Thiệu Bằng đưa Dior nước hoa đương không khí tươi mát tề phun phun, mới có sở chuyển biến tốt đẹp.
Lý Văn Tư ở ngoài cửa giãy giụa cả buổi, thật vất vả vào Diệp Anh văn phòng đại môn lại bị này ập vào trước mặt nước hoa vị cấp sặc đến liền đánh mấy cái hắt xì.
Nàng nhìn thoáng qua trên bàn nước hoa bình, suy nghĩ Diệp Anh cũng quá bỏ được.
Diệp Anh đương nhiên sẽ không thừa nhận chính mình là nhất thời vô ý phun nhiều, nàng từ trước đến nay không thế nào thích dùng nước hoa loại này đồ vật, Thiệu Bằng đưa loại này vẫn là cái tác dụng chậm khoản, chợt phun vài cái không có gì cảm giác, kết quả không quá vài giây loại hương vị càng ngày càng thơm nồng.
Huân đến người không mở ra được đôi mắt.
Lại còn muốn ra vẻ trấn tĩnh.
"Ngươi khẩu vị như vậy trọng sao?" Lý Văn Tư miệng thiếu nói.
Diệp Anh nhíu lại mày, nghe vậy liếc nàng liếc mắt một cái. Thầm nghĩ nàng khẩu vị không nặng, có thể coi trọng Lý Văn Tư sao?
Ác liệt hoàn cảnh làm hai người đều không khỏi chậm lại hô hấp, khó được phạm xuẩn còn bị người trảo bao Diệp Anh hơi mang tức giận, hỏi, "Chuyện gì!"
Lý Văn Tư vừa muốn mở miệng, trên bàn di động bỗng nhiên liền chấn lên, Diệp Anh nhìn mắt điện báo biểu hiện, là cái xa lạ dãy số.
Đặt ở ngày thường, mặc kệ có phải hay không công tác thời gian, Diệp Anh đều sẽ không cần nghĩ ngợi cự tiếp, nhưng lúc này nàng liền phải ấn xuống cự tuyệt kiện ngón tay lại dừng một chút, điểm thành chuyển được.
Lý Văn Tư bất đắc dĩ lại đem đến miệng nói nuốt đi xuống, khô cằn ở một bên đứng.
Diệp Anh nguyên tưởng rằng sẽ là cái quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ quấy rầy điện thoại, kết quả nói hai câu mới phát hiện là chủ nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...