Chương 61
Tô Miểu tuy rằng không phải chuyên nghiệp làm trang phục, nhưng cũng là chụp quá không ít tảng lớn người, đối trang phục này một khối trước sau có gần như với xoi mói hoàn mỹ chủ nghĩa yêu cầu.
Cho nên lúc này đây nếu không phải thời gian đi lên không kịp, nàng thậm chí đều nghĩ tới muốn làm ơn nước ngoài bằng hữu, tìm Italy nhất trác tuyệt thủ công thợ sư tới chậm rãi chế tạo này khoản toàn thế giới độc nhất vô nhị váy.
Sau đó, đưa cho nàng yêu nhất tiểu công chúa.
Nhưng trước mắt liền tính là tiếc nuối rất nhiều, này váy cũng vẫn như cũ mang đến hoàn toàn mới kinh diễm.
Kim Mỹ Chi ôm váy ngủ cả đêm, cho đến ngày hôm sau tỉnh lại còn cảm thấy là đại mộng một hồi.
Nhưng trong tay xúc cảm xác thật như thế chân thật, mỗi một viên toản châu đều lóng lánh giá trị xa xỉ ánh sáng, vì thế nhìn nhìn, lại cấp xem khóc.
Tô Miểu đúng giờ xuất hiện ở cửa, ấn hai lần chuông cửa, bụm mặt Kim Mỹ Chi mới trần trụi cái gót chân nhỏ đem cửa mở ra, sau đó sấn người chưa chuẩn bị nhanh như chớp lại chui vào toilet.
"Ta, ta hơi chút thu thập một chút, hóa cái tiểu trang......"
"Không cần." Tô Miểu nói.
Kim Mỹ Chi nghi hoặc dò ra nửa cái đầu nhỏ, nhu nhu: "A?"
9 giờ rưỡi, Tô Miểu đại việt dã ngừng ở một nhà xa hoa tạo hình cửa hàng ngoại, Kim Mỹ Chi lôi kéo tay nàng tiểu tâm bùm bùm nhảy, thẳng đến có người lãnh các nàng đi vào tận cùng bên trong vip phòng.
Hoá trang đài là tưởng tượng không đến đại, mặt trên phóng đồ trang điểm càng là tưởng tượng không đến xa xỉ, Tô Miểu hướng về phía Kim Mỹ Chi hơi hơi cúi người vươn tay ý bảo kia hồng nhạt giấy mạ vàng cao chân ghế, lễ nghi thập phần đúng chỗ, "Mỹ chi tiểu thư, thỉnh ~"
Phòng môn theo sau lại lần nữa mở ra, đi vào tới một cái ăn mặc trường bào áo khoác, mang theo màu đen Panama mũ nữ nhân......
Không đúng, là nam nhân.
Vành nón chống đỡ hắn thượng nửa bên mặt, nhưng nhòn nhọn cằm cùng yêu diễm môi đỏ lại có vẻ càng vì bắt mắt, mũ hạ tóc ngắn cũng không quy tắc, một bên trường một bên đoản, đoản kia sườn mang theo cái thật dài lông chim hoa tai, cùng hắn đáp ở trên tay huyễn màu sắc rực rỡ bao bao hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Thoạt nhìn, tương đương thời thượng.
"Wow, để cho ta tới nhìn xem đây là ai gia tiểu khả ái." Kia môi đỏ hơi hơi trương trương, lộ ra hảo tâm tình. Hắn nói đem bao giao cho một bên trợ lý, sau đó đường đi Kim Mỹ Chi phía sau, hứng thú dạt dào đánh giá trong gương mặt kia trương khuôn mặt nhỏ.
Kim Mỹ Chi mờ mịt chớp chớp mắt, có chút khẩn trương.
Tô Miểu cười cười, giới thiệu nói, "Đây là đám mây lão sư, chúng ta quốc nội một đường đại bài nghệ sĩ, hắn trên cơ bản đều hóa quá."
"Không có không có, quá khen." Trương đám mây thanh âm thực mềm mại, không có nam nhân tục tằng, lại cũng không có nữ nhân tinh tế. Hắn khách sáo bãi bãi mang theo len dạ bao tay tay, sau đó đem mũ bắt lấy tới, lộ ra một trương hoàn chỉnh so với nữ nhân còn muốn diễm lệ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...