71-75

85 1 0
                                    

Chương 71

Cái này xưng hô, từ nào đó mặt đi lên giảng, nhiều ít là có chút xấu hổ.

Nhưng giờ phút này từ Diệp Anh trong miệng nói ra, lại có vẻ như vậy quang minh chính đại, thậm chí còn có điểm kiêu ngạo.

Này nhưng quá không giống diệp lão bản tác phong trước sau như một, Lý Văn Tư suy nghĩ, đừng thật là phát sốt lưu lại di chứng đi?

"Làm, con gái nuôi?" Trước đài cô nương chấn kinh rồi một hồi lâu, sau đó lắp bắp lại xác nhận một lần.

Nàng tại đây văn phòng cũng làm có mấy năm, chỉ biết Tần Ngôn luật sư tuy rằng già đầu rồi, lại vẫn như cũ là cái hoàng kim người đàn ông độc thân. Tưởng cùng hắn nữ nhân không ít, hắn lại một cái đều chướng mắt, không lão bà cũng không hài tử, người cô đơn một cái, luôn là tiêu sái đến không được.

Lại không biết, nguyên lai còn có cái con gái nuôi?

Trước đài cô nương theo bản năng đánh giá Diệp Anh, bất quá nhìn Diệp Anh diện mạo, tựa hồ cũng có thể nói được thông.

Diệp Anh phi thường kiên định chính mình lời nói, gật gật đầu, "Đúng vậy."

Trước đài cô nương nhấp hạ môi, thoạt nhìn một tấc vuông có chút loạn, "Kia, ta đây giúp ngài hỏi một chút."

Nàng nói cầm lấy điện thoại, thuần thục mà bát một cái dãy số.

Diệp Anh đứng ở trước quầy kiên nhẫn mười phần chờ, bên cạnh Lý Văn Tư vẻ mặt dấu chấm hỏi nhìn nàng.

Chỉ biết là tới tìm cái luật sư, như thế nào còn tìm thành cha nuôi đâu?

Hơn nữa căn cứ đêm 30 buổi tối Diệp Anh cùng nàng nói, về Diệp Anh trong nhà một chút sự tình, chỉ biết Diệp Anh có cái không thông nhân tình mẫu thân, không nghe nói còn có cái cha nuôi a.

"Như vậy nhìn ta làm gì?"

Lý Văn Tư do dự luôn mãi, ngữ khí cực kỳ giống lúc trước Diệp Anh hỏi nàng Lý văn khải khi bộ dáng, "Ngươi này. . . Cha nuôi hảo ở chung sao?"

Diệp Anh: ". . ."

"Ta muốn nói không biết nói, ngươi tin sao?"

Lý Văn Tư:? ?

Trước đài tiểu cô nương đợi mười mấy giây điện thoại mới đả thông, trò chuyện kia đầu người vừa nghe chính là ở nghỉ trưa còn không có khởi, thanh âm lười biếng, mang theo từ tính, "Chuyện gì?"

"Tần luật sư, dưới lầu có hai vị tiểu thư tìm ngươi."

"Có hẹn trước sao?"

"Không có, nhưng là. . ."

Tần Ngôn: "Không có không thấy."

Đều là chết quy củ còn muốn nhắc lại? Bị nhiễu thanh mộng Tần Ngôn có chút khó chịu.

Đang chuẩn bị quải điện thoại, kia đầu rồi lại vội vã giải thích nói, "Nàng nói là ngươi con gái nuôi."

Đại mộng sơ tỉnh đầu có chút hỗn độn, thế cho nên ở nghe được cái này xưng hô thời điểm Tần Ngôn không thể tránh khỏi mộng bức hai phút, tiện đà tin tưởng không phải nằm mơ sau mới mờ mịt từ trên ghế nằm ngồi dậy tới.

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ